Launcher 5 cập nhật phiên bản mới, hỗ trợ tạo widget tùy chỉnh với phím tắt nhanh trên iOS 14

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
15915 #1

Vừa qua, nhà phát triển Cromulent Labs đã phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng Launcher 5, hỗ trợ người dùng tạo widget tùy chỉnh trên màn hình chính của iOS 14 với các phím tắt hữu ích trên màn hình chính.

Mặc dù Apple cung cấp các mẫu widget dựa trên ứng dụng gốc, nhưng số lượng khá giới hạn và chỉ tập trung vào hình ảnh, ghi chú, lịch hoặc thời tiết. Tuy nhiên, khi sử dụng Launcher 5 (Launcher with Multiple Widgets) bạn có thể tạo được rất nhiều tiện ích tùy theo nhu cầu sử dụng cá nhân, chẳng hạn như danh sách liên hệ thường xuyên, các bài hát yêu thích, phím tắt chức năng trong cài đặt v.v...

Ngoài ra, bạn có thể tạo phím tắt liên kết mở ứng dụng (Tin nhắn, FaceTime, Email v.v...), thêm vị trí bản đồ yêu thích vào tiện ích con, tích hợp Apple Music hoặc các phím tắt khác trong app Shortcuts. Một trong nhũng điểm thú vị của Launcher 5 là khả năng thay đổi biểu tượng cho từng hành động riêng biệt, tùy biến màu nền hoặc sử dụng hình ảnh, thậm chí còn có thể thay đổi icon hoặc giao diện của tiện ích dựa trên thời gian trong ngày hoặc vị trí nữa nhé.


Hiện tại, ứng dụng Launcher 5 (Launcher with Multiple Widgets) phiên bản mới đã được phát hành trên App Store, bạn có tải về miễn phí và sử dụng những tính năng cơ bản, nếu muốn mở rộng mức độ tùy chỉnh widget thì cần mua gói trả phí (từ $0.99 đế $7.99) tùy theo nhu cầu.
"Launcher 5 được phát triển với chức năng chính là tạo quick menu, giúp người dùng thực hiện một số thao tác nhanh như mở ứng dụng thiết lập trước đó, gọi điện, nhắn tin, tạo ghi chú, lịch biểu, tra bản đồ, tìm kiếm Google v.v... Tuy nhiên, trong bản cập nhật vừa qua nhà phát triển đã bổ sung thêm một công cụ mới, cho phép chúng ta tạo hoặc tùy chỉnh các biểu tượng ứng dụng với rất nhiều "vật liệu" khác nhau. Bao gồm tùy chỉnh hình dạng biểu tượng, kiểu biểu tượng, nhiều lựa chọn màu sắc, hàng ngàn "glyphs" mới giúp tạo sự độc đáo hoặc liên quan đến chức năng chính của phím tắt, tùy chỉnh kích thước và kiểu cho glyphs, tùy chỉnh huy hiệu biểu tượng...."

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC

Xem thêm:
 

dukefung

New Member
Tham gia
16/9/20
Bài viết
12
Được thích
1
#2
Cái này rất ok.Tuỳ chỉnh được nhiều thứ,

kiếm tiền online
xem full chi tiết tại =>=>=>=>
=> truereviews247 (.) com/ kiem-tien-online /
 
Top Bottom