Lawnchair 12 mang đến giao diện Material You, QuickSwitch và nhiều tính năng mới trên Android 12

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4743 #1

Một trong những thay đổi ấn tượng trên Android 12 chính là ngôn ngữ thiết kế Material You, mang đến cho người dùng cảm giác mới mẻ hơn khi sử dụng. Mặc dù vậy, nếu bạn chưa muốn cập nhật thiết bị lên phiên bản này thì chúng ta vẫn có thể trải nghiệm được thiết kế này thông qua trình khởi chạy Lawnchair 12, hiện đang đã có sẵn hai bản dựng Alpha đầu tiên.

Nếu như bạn chưa biết thì Lawnchair là một launcher khá phổ biến, hỗ trợ người dùng tối ưu hóa giao diện và cung cấp nhiều tính năng đi kèm với các bản cập nhật Android mới. Theo bài đăng gần đây trên Twitter, Lawnchair 12 sẽ mang đến thiết kế của Android 12, hỗ trợ chủ đề Material You, QuickSwitch và nhiều thay đổi đáng chú ý khác.


Các thay đổi và tính năng mới đáng chú ý trong hai bản dựng Lawnchair 12:
  • Bản cập nhật dựa trên Launcher3 từ Android 12.
  • Ngăn chứa ứng dụng, thư mục, cửa sổ bật lên và mọi thứ ở giữa giao diện người dùng đều được thiết kế theo phong cách của Android 12.
  • Có thể trích xuất màu chủ đạo từ hình nền của bạn và sử dụng nó trong toàn bộ giao diện người dùng, các nút chỉnh màu, nền và những thứ tương tự. Tính năng này hoạt động từ Android 8.1 trở lên.
  • Chạm và giữ biểu tượng ứng dụng để thay đổi nhán hoặc ẩn khỏi App Drawer.
  • Khi tìm kiếm trong Ngăn chứa ứng dụng, bạn có thể nhấn Enter để mở kết quả đầu tiên. Bạn cũng có thể đặt bàn phím mở tự động bằng App Drawer.
  • Trong bản Alpha 2, một tùy chọn đã được thêm vào để ẩn thanh tìm kiếm trong App Drawer và áp dụng màu chủ đạo cho các tiện ích trên màn hình chính.
  • Ngoài ra, bản dựng này cũng khắc phục một số vấn đề khác như khắc phục lỗi khi chỉnh sửa tiện ích trên màn hình chính; Một số biểu tượng có thể biến mất khỏi thành Dock sau khi khởi động lại launcher; Bàn phím có thể chồng lên trang tùy chỉnh phím tắt...
  • Các biểu tượng trên thanh trạng thái có thể bị sai màu trong Ngăn chứa ứng dụng.
  • Nếu bạn muốn thêm Nguồn cấp dữ liệu Google vào Lawnchair 12 thì có thể cài đặt thêm Lawnfeed 3.
Ngoài ra, bản cập nhật này của Lawnchair cũng mang đến một trình chỉnh sửa mới cho lưới màn hình chính, bộ chọn màu chủ đạp, cài đặt phong chữ (beta) và hỗ trợ từ Android 8 trở lên.

Tải về Lawnchair 12 cho các thiết bị Android:
Xem thêm:


TECHRUM.VN / TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom