[Leak] iPhone 6s sẽ "lên kệ" vào ngày 25/9?

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2053 #1
Tuần sau, Apple mới chính thức giới thiệu phiên bản tiếp theo của hệ điều hành iOS 9 dành cho thiết bị di động. Tuy nhiên, các tin đồn về ngày ra mắt chính thức của thiết bị kế nhiệm bộ đôi iPhone 6, 6 Plus đã bắt đầu xuất hiện. Theo GSMArena, chiếc iPhone 6s được cho là sẽ "lên kệ" vào ngày 25/9 với nhiều nâng cấp đáng kể.


Tin đồn về model tiếp theo trong dòng sản phẩm iPhone đình đám của Apple đã xuất hiện từ lâu. Theo đó, nhiều nguồn tin tiết lộ model mới nhiều khả năng được trang bị camera có độ phân giải lớn hơn, nâng cấp lên 2 GB RAM, sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới và đi kèm một số công nghệ tiên tiến khác.


iPhone 6s hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến đáng kể?

Nguồn tin mới nhất cho biết ngày bán ra chính thức của chiếc iPhone mới sẽ là 25/9, rơi vào thứ Sáu. Thời điểm này trùng với truyền thống mở bán vào ngày thứ sáu của hãng. Ba mẫu iPhone gần nhất phát hành lần lượt vào các ngày 21, 20 và 19/9. Người dùng có thể đặt trước sản phẩm vào ngày 18/9, 1 tuần trước khi Apple bắt đầu phân phối những thiết bị đầu tiên đến tay người dùng. Tuy nhiên, các thông tin kể trên đều dành cho thị trường Anh.

Tin đồn xuất phát từ tài liệu nội bộ của nhà mạng Vodafone UK, khi hãng đang giới thiệu về kế hoạch bán iPhone mới đến nhân viên của mình. Một điểm thú vị là Vodafone chỉ gọi thiết bị là “iPhone mới”, đồng nghĩa với họ cũng chưa biết chính xác tên gọi của chiếc iPhone tiếp theo là gì, hoặc cũng có thể Apple sẽ đặt tên là “the new iPhone” giống trường hợp của dòng sản phẩm iPad trước đây.

 

MINHDUC88

New Member
Tham gia
9/1/15
Bài viết
37
Được thích
4
#2
Hóng .. còn hơn 3 tháng nữa...tháng 11 về VN rồi xúc thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom