[Leak] Tablet giá rẻ của HTC sẽ có màn hình 7 inch, chip 4 nhân, 1 GB RAM và hai khe cắm SIM

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1533 #1
Tháng trước, diễn đàn đã đưa tin về một chiếc máy tính bảng giá rẻ của HTC có tên mã là H7 sẽ được giới thiệu trong Quý hai. Mới đây, thông tin về cấu hình phần cứng của thiết bị này đã lộ diện thông qua tài liệu được tiết lộ từ cơ quan xuất nhập khẩu Zauba tại Ấn Độ.


Cụ thể, chiếc tablet giá rẻ của HTC được cho là sẽ sử dụng bộ xử lý 4 nhân xung nhịp 1.2 GHz, 1 GB RAM, 16 GB bộ nhớ trong. Máy sẽ hỗ trợ hai khay cắm SIM (chưa rõ là micro hay nano), có thể vừa phục vụ tính năng nghe gọi, vừa hỗ trợ kết nối với mạng dữ liệu di động tại những nơi không có Wi-Fi.


Thông tin về chiếc tablet giá rẻ của HTC lộ diện tại Ấn Độ.

Ngoài ra, PhoneArena tiết lộ thiết bị mới sẽ chạy Android 5.0 Lollipop khi được trình làng, giá bán khởi điểm của model này rơi vào khoảng 150 USD. Nếu những tin đồn trên là thật, đây sẽ là một sản phẩm mà công ty Đài Loan hướng vào phân khúc giá rẻ.

Hiện tại, đại diện của HTC vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về sự tồn tại của chiếc tablet có tên mã H7. Diễn đàn sẽ tiếp tục theo dõi và gửi đến bạn đọc những thông tin mới nhất trong thời gian tới.

 

MINHDUC88

New Member
Tham gia
9/1/15
Bài viết
37
Được thích
4
#2
Đang dùng con HTC 8,9 inch nè,, rất tốt
 
Top Bottom