Leaker tiết lộ Galaxy Note 10 sẽ có "cằm" rất mỏng, không có loa thoại

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1656 #1


Dự kiến, chiếc Galaxy Note 10 sẽ sớm được nhà sản xuất Samsung ra mắt trong tháng 8 tới đây. Tuy nhiên càng gần ngày ra mắt, các thông tin rò rỉ của thiết bị này càng được đăng tải ngày một nhiều hơn.


Theo chia sẻ của Ice Universe, Galaxy Note 10 sẽ có chiếc "cằm" rất mỏng, tương tự như các máy iPhone. Điều này được thể hiện rõ ở những hình ảnh phụ kiện bảo vệ màn hình bị rò rỉ trong thời gian gần đây. Thêm vào đó, vị trí của camera selfie sẽ được di chuyển sang chính giữa.

Ice Universe cũng cho biết thêm, chiếc Galaxy Note 10 sẽ không có loa thoại. Điều này đồng nghĩa với việc, Samsung sẽ thay thế linh kiện này bằng công nghệ Sound on Display (SoD - truyền âm thanh trên màn hình). Việc loại bỏ loa thoại cũng sẽ giúp Samsung có thể thu hẹp phần viền bezel ở cạnh trên.

Trước đây một số thông tin cho hay, Samsung sẽ loại bỏ luôn jack cắm tai nghe 3.5mm và loa thoại trên chiếc Galaxy Note 10. Việc này cũng gây ra rất nhiều ý kiến trang cãi trong thời gian vừa qua.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Ice niverse
https://twitter.com/UniverseIce/status/1141244216992866304?fbclid=IwAR3RHrhjaVwQwYUMryL7kH-4YxncTVrGi2oq9txFWr_JjMf0HhJljQsNtkw
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom