Legendary Hoplite - Tựa game lấy chủ đề Thần thoại Hy Lạp do người Việt phát triển sắp phát hành trên Steam và Nintendo Switch

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3818 #1

Thay vì tiếp tục khai thác về chủ đề game kinh dị như Tai Ương, Thần Trùng, Cỏ Máu hay Đồng Cỏ Lau, Legendary Hoplite là sự kết hợp giữa hai thể loại Tower Defense và Action RPG với bối cảnh là cuộc chiến tồn vong giữa con người và các chủng loài quái vật cổ xưa trong Thần thoại Hy Lạp. Mong rằng, Triplebricksgames sớm hoàn thành dự án này và phát hành trên Steam cùng Nintendo Switch để game thủ Việt được đổi gió.

Cốt truyện của game


Sau khi Odysseus trở về từ Troy và lấy lại ngai vàng của Ithaca, một triều đại thái bình được thiết lập trong 10 năm. Đây cũng là thời điểm mà các vị thần đã trao lại Đại địa cho loài người và phong bế Olympus. Cho đến một ngày, Odysseus bị chính một người con rơi của ông vô tình sát hại. Trước lúc lâm chung, vì cái chết quá bất ngờ, Odysseus đã phải phá bỏ một lời thề thiêng liêng để trao lại bí mật mà ông đã cất giấu suốt cuộc đời mình. Nhưng sự phản bội của Odysseus đã làm lộ bí mật của Ithaca; bí mật mà nhiều thế hệ binh lính nơi đây thề chết để bảo vệ; bí mật nắm giữ sự tồn vong của nhân loại. Tin tức này bắt đầu lan truyền khắp Đại địa, từng làn sóng quái vật tràn về Ithaca, bao vây vùng đất này vì lòng tham quyền lực và dục vọng trả thù. Bọn chúng tin rằng ngày tuyệt diệt của loài người và lật đổ Olympus không còn xa.

Tổng hợp lại thì cốt truyện của Legendary Hoplite là một hậu bản được phỏng tác dựa trên những thần thoại Hy Lạp như Cuộc chiến thành Troy; Sử thi Odyssey; Biến cố tại Ithaca; Người hùng đản sinh (Legendary Hoplite Begins); Bóng tối trỗi dậy (Rise of the underworld); Oán hận vĩnh cửu (Endless Enmity); Lòng tham của biển sâu (Abyssal Greed)... Thậm chí bạn có thể tự sáng tác và gửi ý tưởng của mình cho đội ngũ phát triển, biết đâu ý tưởng đó lại xuất hiện trong game thì sao.

[...] Xem thêm tại đây: Legendary Hoplite

Gameplay - Lối chơi của Legendary Hoplite


Legendary Hoplite là một game có lối chơi kết hợp giữa hai dòng Tower Defense và Action RPG. Bối cảnh chính trong game là cuộc chiến tồn vong giữa con người và các chủng loài quái vật cổ xưa trong Thần thoại Hy Lạp. Gameplay xoáy sâu vào tiêu diệt quái vật, săn tìm vũ khí, nâng cấp người hùng, nâng cấp quân đội, phòng thủ căn cứ để tạo ra những cuộc chiến hoành tráng nhất.

Bạn sẽ hóa thân thành Dio, một ví tướng trẻ tuổi (được lấy cảm hứng từ những vị anh hùng như Achilles, Hector, Perseus...) lãnh đạo cuộc chiến đó, phải nhanh chóng đưa ra những chiến thuật hợp lý để ngăn chặn kẻ địch tràn vào thành. Các binh chủng do bạn điều khiển đều có những đặc tính, sức mạnh riêng với nhiều nhánh phát triển. Có thể linh hoạt phối hợp với nhau để tạo ra những hàng phòng ngự vững chãi nhất. Song song việc lãnh đạo quân đội, bạn phải điều khiển nhân vật chính tung ra các kỹ năng hợp lý để tiêu diệt kẻ thù. Sức mạnh của Dio sẽ được nâng cấp, cũng như các kỹ năng đặc biệt sẽ được mở ra qua từng cuộc chiến.


Về phần kẻ địch, phần lớn là những dã thú và các chủng loài được tạo hình theo nguyên tác thần thoại Hy Lạp. Binh đoàn người chết là những kẻ khai màn cuộc chiến, bọn chúng tổ chức quân đội bài bản và tấn công vào Ithaca với số lượng cực lớn. Những dã thú, quái vật gần đó cũng lợi dụng thời cơ để đoạt lợi.
  • Bộ binh hạng nặng – cực kì linh hoạt và lì đòn với kĩ năng dùng khiên thiện nghệ.
  • Hỏa cung thủ – ngoài khả năng tấn công tầm xa, đây còn là ác mộng của những công trình gỗ.
  • Thuẫn binh– lá chắn kiên cố cho các binh chủng khác, luôn đi đầu chiến tuyến.
  • Kỵ sĩ – sở hữu kỹ năng tăng sức mạnh cho đồng minh xung quanh cùng khả năng càn quét siêu hạng.

Ngoài ra còn có Elite, các sinh vật huyền thoại đã gieo rắc không biết bao nhiêu tai họa cho loài người. Bọn chúng có những kỹ năng đặc biệt nguy hiểm để chọc thủng lớp phòng ngự của chúng ta. Hoặc chúng sẽ tàn phá đô thành Ithaca bằng chính sức mạnh nguyên thủy cuồng bạo của mình.


Đặc biệt nguy hiểm chính là những tên trùm (boss) cuối ở mỗi round! Chúng là tai ương của nhân loại với sức mạnh hủy diệt siêu phàm. Dio cùng quân đội của anh ta sẽ tiêu diệt những con siêu quái vật này để nhận được những vật phẩm đáng giá.

[...] Xem chi tiết tại đây: Gameplay – Legendary Hoplite.

Theo chia sẻ từ nhà phát triển, mặc dù vẫn đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhưng Legendary Hoplite sẽ được phát hành ở hai nền tảng Steam và Nintendo Switch trong thời gian tới.

Legendary Hoplite đang trong quá trình phát triển, chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng CÁC BẠN trong chặng đường hoàn thiện sản phẩm này, và thậm chí cùng chúng tôi xây dựng các sản phẩm tiếp theo. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật về quá trình phát triển game qua Devlog. Với phương châm làm game cùng cộng đồng, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều ý tưởng của các bạn về những câu chuyện, những món vũ khí thần thoại, những nhân vật, thậm chí những nhiệm vụ độc nhất… Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn hoàn thiện một sản phẩm thật độc đáo với những chất riêng của chúng ta. Chúng tôi đang đợi các bạn, hãy chia sẻ trải nghiệm của mình cũng như theo dõi các thông tin mới nhất về Legendary Hoplite tại đây. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ có những phần quà thú vị khi các bạn tham gia cộng đồng, đừng bỏ lỡ nhé!"


Theo dõi Legendary Hoplite tại đây:
Một số hình ảnh về game:









TỔNG HỢP
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 
Sửa lần cuối:

d2agon

Active Member
Tham gia
22/2/18
Bài viết
292
Được thích
137
#2
Giá như lấy chủ đề thần thoại Việt Nam thì hay biết mấy...
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
Giá như lấy chủ đề thần thoại Việt Nam thì hay biết mấy...
Việt Nam mình có quá trời tài nguyên để khai thác, tiếc chưa có một đơn vị nào đủ tầm để khai thác nó... tiếc quá!

Ngta tôn thờ Quan Vân Trường, nhưng ít ai biết rằng QVT chỉ bằng 1 cái móng chân của Đức Thánh Trần!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom