Lenovo công bố loạt máy tính Yoga thế hệ mới giúp tăng cường sức mạnh cho người dùng làm nhiều hơn theo cách của chính họ

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
780 #1

Lenovo hôm nay công bố loạt máy tính Yoga thế hệ mới giúp tăng cường sức mạnh, tính linh hoạt cùng nhiều tính năng cộng tác phong phú cũng như hiệu năng thích ứng thông minh, thiết kế hiện đại giúp người dùng làm nhiều hơn theo cách của chính họ.

Dòng máy tính Yoga mới cũng bao gồm các laptop Yoga Slim 7 Pro 14” và 16” (tại thị trường Mỹ được gọi là Lenovo Slim Gen 7), Yoga Slim 7i Pro (tại thị trường Mỹ được gọi là Lenovo Slim 7i ) và Yoga 7. Để đáp ứng nhu cầu mới về văn phòng tại gia hybrid - kết hợp giữa từ xa và tại chỗ, hôm nay Lenovo cũng công bố mẫu máy tính để bàn All-In-One sở hữu màn hình 4K 27” Yoga AIO 7 mới nhất sử dụng chân đế thiết kế công thái học, cho phép thích ứng dễ dàng, cộng tác với nhiều thiết bị và kiểu dáng phù hợp với cho ngôi nhà hiện đại.

Lenovo Yoga: đẳng cấp, mạnh mẽ, di động

Hòa trộn giữa tính di động và sự linh hoạt với sức mạnh vượt trội, các laptop có thể chuyển đổi Yoga 2-in-1 là những sản phẩm tiên phong mở ra khả năng xoay lật để chuyển đổi mục đích sử dụng giữa công việc và giải trí. Nhờ đó, thương hiệu Yoga đã mở rộng sang các thiết bị tiêu dùng cao cấp hơn với nhiều kiểu dáng, bao gồm laptop siêu mỏng nhẹ, máy tính để bàn, máy tính để bàn, Chromebooks và tablet (máy tính bảng). Trong môi trường hybrid ngày nay, thế hệ Yoga mới được thiết kế để giúp mọi người có thể vượt qua mọi thách thức và nắm bắt các cơ hội mới theo cách mà họ kết nối, tiêu dùng, sáng tạo và cộng tác, từ nhà, trường học, văn phòng và các địa điểm khác - cung cấp cho người dùng công cụ để làm được nhiều hơn và tự do để được là chính mình.
Dòng Yoga Slim mới của Lenovo chính là ví dụ tiêu biểu của hiệu năng và tính di động đỉnh cao – được chế tác tinh tế, mang lại trải nghiệm cao cấp và những sáng tạo đầy táo bạo. Những laptop siêu mỏng này sở hữu thiết kế cạnh máy tiện lợi với những đường cong mềm mại giúp việc sử dụng và vận chuyển chúng được thuận tiện và dễ dàng hơn. Chúng được chế tạo để mang tới trải nghiệm cao cấp, nhờ trang bị X Power của Lenovo, một tập hợp tính năng giúp mang lại hiệu năng cao cấp hơn. Thêm nữa, các mẫu laptop này được trang bị màn hình PureSight ấn tượng, tạo thành tiêu chuẩn mới cho các tính năng cao cấp để mang lại trải nghiệm thị giác nét hơn, nhanh hơn và thực tế hơn, với chứng chỉ Eyesafe, an toàn cho mắt.


Dòng Slim Line đại diện cho hiệu năng di động cao cấp – tăng sức mạnh cho người dùng thích ứng được với điều kiện sống hybrid nhờ hiệu năng thông minh hơn và các tính năng cảm biến, bảo mật và nhận dạng - được hiện thực hóa nhờ công cụ Lenovo A.I Engine+. Hiệu năng thông minh của công cụ A.I. này có thể dự đoán được nhu cầu về hiệu năng hay pin của người dùng dựa trên các hoạt động của họ, trong khi các tính năng Lenovo Intelligent Sense và Integrated Security - cũng là thành phần của công cụ Lenovo A.I. Engine+ - giúp bảo đảm người dùng có thể làm việc và giải trí liền mạch, an toàn hơn với Yoga.

Người tiêu dùng còn có thể hưởng dịch vụ Premium Care Plus – một dịch vụ hỗ trợ cao cấp mới nhất của Lenovo cho trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo. Dịch vụ này bao gồm hỗ trợ phần cứng và phần mềm được cá nhân hóa do mạng lưới toàn cầu gồm các kỹ thuật viên tinh hoa cung cấp, đi kèm với bảo vệ những tổn thất ngoài ý muốn (ADP), bảo hành pin nguyên tem, các giải pháp thông minh nâng cao hiệu năng PC và trợ giúp di chuyển dữ liệu - nâng tầm bảo vệ và chăm sóc, giúp người dùng làm việc hiệu quả kể cả khi gặp những trường hợp không mong đợi. Đối với những khách hàng quan tâm bảo vệ môi trường, dịch vụ bù trừ carbon CO2 Offset Service của Lenovo là một phương pháp đơn giản để bù trừ phát thải carbon, cho phép người tiêu dùng hỗ trợ một trong những dự án trong Công ước khung Liên Hợp quốc về Biến đổi khí hậu (UNFCCC).

Yoga Slim 9i: thông minh, bền vững, mạnh mẽ

Là laptop đầu tiên trên thị trường được chứng nhận trung hòa carbon1, Yoga Slim 9i (14'', Gen 7), tại thị trường Mỹ được gọi là Lenovo Slim 9i (14'', Gen 7), là chiếc laptop lý tưởng dành cho những khách hàng quan tâm đến môi trường, nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng di động sang trọng, giải trí cao cấp và hiệu năng cao nhờ ứng dụng công nghệ A.I. Có lớp vỏ làm từ kính 3D, thiết kế cạnh máy mềm mại của khung máy mỏng nhẹ chỉ 14,9 mm, đường viền uốn cong liền lạc, tạo trải nghiệm cầm nắm và sử dụng thoải mái hơn.


Là sự kết hợp giữa di động và hiệu năng, Yoga Slim 9i tái định nghĩa ý nghĩa của giải trí và sáng tạo nội dung di động. Thiết bị này có màn hình cảm biến chạm OLED Puresight 14”, tỷ lệ 16:10, độ phân giải lên tới 4K, được bổ trợ thêm bằng âm thanh cao cấp từ Bowers & Wilkins. Trải nghiệm thị giác PureSight của Lenovo trên màn hình tùy chọn OLED 4K cho chi tiết hình ảnh siêu rõ nét, màu sắc thực tế và phong phú - từ màu đen sâu cho tới những màu sắc rực rỡ. Với công nghệ màn hình HDR True Black 500 được cấp chứng chỉ Vesa, độ sâu màu 10 bits của màn hình này có thể hiển thị hơn một tỉ màu trên một điểm ảnh và có độ phủ màu đầy đủ 100% DCI-P3. Bốn loa Bowers & Wilkins của Yoga Slim 9i cho âm thanh sống động.

Yoga Slim 9i cho phép người dùng khai thác chế độ hiệu năng di động được thích ứng theo nhu cầu của họ nhờ công nghệ Intel Evo với các bộ xử lý Intel Core Gen 12. Nâng trải nghiệm thông minh hơn lên một tầm cao mới, tính năng Lenovo A.I. Core 2.0 tăng cường hiệu năng nhờ sử dụng A.I và bảo mật thông minh hơn với mã hóa bằng phần cứng, giúp bảo vệ thiết bị chống lại các cuộc tấn công root và mã độc tống tiền. Tùy theo tác vụ và khối lượng tải của hệ thống, công cụ A.I engine còn có thể linh hoạt điều chỉnh tốc độ quạt cũng như hiệu năng phần cứng để tối ưu hóa và tăng tốc hiệu quả hoạt động.

Yoga Slim 7i Pro X và Yoga Slim 7 Pro X: Cỗ máy sáng tạo mạnh mẽ, bất kể bạn ở nơi đâu


Trang bị cho bạn sức mạnh để sáng tạo cho dù ở bất cứ đâu, Yoga Slim 7i Pro X (14”, Gen 7), tại thị trường Mỹ được gọi là Lenovo Slim 7i Pro X (14”, Gen 7), và Yoga Slim 7 Pro X (14”, Gen 7) tại thị trường Mỹ được gọi là Lenovo Slim 7 Pro X (14”, Gen 7), đem tới hiệu năng mạnh mẽ để người dùng có thể hiện thực hóa những tham vọng của mình. Những laptop này được trang bị các bộ xử lý thế hệ mới nhất, lên tới 32GB LPDDR5 RAM, card đồ họa có thể lên đến NVIDIA GeForce RTX 3050 tương thích NVIDIA Studio, và các công cụ X Power của Lenovo đưa sức mạnh thiết kế tản nhiệt lên một cấp độ mới. Công cụ X Power của Lenovo tinh chỉnh công suất theo các kịch bản sử dụng khác nhau, giúp thiết bị luôn đạt hiệu năng tối đa của CPU và GPU. Với trọng lượng dưới 1,6 kg, những laptop mỏng nhẹ này được thiết kế để có thể mang đi bất cứ đâu, nhưng được trang bị hiệu năng mạnh mẽ cho các vụ nội dung số.


Thưởng thức các chương trình giải trí mới nhất trên màn hình Lenovo Pure Display 14,5” 3K 120 MHz (có tùy chọn màn hình cảm ứng chạm) cho khả năng hiển thị màu chính xác và phong phú hơn. Máy được cân chỉnh đạt 100% dải màu sRGB, đồng thời được chứng nhận giảm ánh sáng xanh TÜV Hardware Blue Light3 giúp giảm mỏi mắt. Với công cụ Lenovo A.I. Engine+ trên Yoga Slim 7i Pro và 7 Pro mới, người dùng có thể sáng tạo cùng với trí tưởng tượng bay xa.

Yoga Slim 7i Carbon: Nghệ thuật của tính di động

Những khách hàng lựa chọn phong cách sống hybrid và tự do, mong muốn làm việc tại bất kỳ nơi đâu, từ phòng khách cho tới văn phòng, chiếc Yoga Slim 7i Carbon (13'', Gen 7), tại thị trường Mỹ được gọi là Lenovo Slim 7i Carbon (13'', Gen 7), sẽ mang tới cho họ hiệu năng di động đáng kinh ngạc, cùng với trọng lượng siêu nhẹ dưới 1 kg và khung máy mỏng 14,8 mm tại điểm mỏng nhất được làm từ hợp kim ma-giê bền chắc sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ, đồng thời được gia cường với nhiều lớp sợi carbon. Thiết kế cạnh máy tiện lợi giúp dễ dàng cầm nắm máy. Ba lựa chọn màu sắc 2 tông hiện đại và bàn phím rộng rãi, bàn di chuột lớn hơn biến Yoga Slim 7i Carbon thành một thiết bị được cá nhân hóa cao có thể mang theo tới muôn nơi.


Vận hành tối ưu với Intel Evo, gồm bộ xử lý Intel Core Gen 12, tăng cường với hệ thống quạt có thể tự động điều chỉnh tốc độ và hiệu năng để thích ứng với nhu cầu về sức mạnh và pin của người dùng. Tạo và tận hưởng nội dung ảo mọi lúc mọi nơi với màn hình Lenovo PureSight 13,3” 2,5k, tùy chọn cảm ứng chạm, với tỷ lệ làm tươi màn hình siêu mượt 90 MHz và tỷ lệ màn hình 16:10 cao hơn. Màn hình Lenovo PureSight của máy có bảng màu mở rộng, dải màu chính xác, được cân màu bằng phần cứng với không gian màu 100% sRGB và 100% dải màu cùng độ sâu màu 8-bit, cũng như chứng nhận giảm ánh sáng xanh TÜV Hardware Low Blue, giúp giảm mỏi mắt.

Yoga Slim 7 Pro và Yoga Slim 7i Pro: Hiệu năng thiết yếu


Lenovo còn công bố làm mới dòng Yoga Slim 7 Pro (14”, Gen 7) và Yoga Slim 7i Pro (14”, Gen 7), tại thị trường Mỹ được gọi là Lenovo Slim 7 (14”, Gen 7) và Lenovo Slim 7i (14”, Gen 7). Những thiết bị này được thiết kế để mang lại hiệu năng quan trọng cần thiết, với thiết kế vỏ nhôm cao cấp và hai màu lựa chọn xám Storm Grey và Cloud Grey. Hướng tới khả năng sáng tạo khi di chuyển, máy có các lựa chọn bộ xử lý Intel Core thế hệ mới nhất hoặc AMD Ryzen 6000 Series. Máy trang bị card đồ họa lên tới NVIDIA GeForce RTX 2050 cùng màu sắc, độ sáng và độ tương phản tuyệt vời của tùy chọn màn hình OLED Lenovo PureSight với hỗ trợ bởi tùy chọn Dolby Vision và không gian dải màu 100% sRGB.


Với tùy chọn màu xám Storm Grey, chiếc laptop màn hình lớn hơn Yoga Slim 7 Pro (16”, Gen 7) và Yoga Slim 7i Pro (16”, Gen 7), tại thị trường Mỹ được gọi là Lenovo Slim 7 (16”, Gen 7) và Lenovo Slim 7i (16”, Gen 7), cung cấp tốc độ hiển thị đồ họa vượt trội với màn hình 2.5K IPS và tỷ lệ làm tươi màn hình lên đến 165Hz, cho trải nghiệm chơi game và chỉnh sửa video siêu mượt mà. Card đồ họa lên tới NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti với xác nhận tương thích NVIDIA Studio trên Yoga Slim 7 Pro (16”, Gen 7), và đồ họa Intel Arc A370M có trong Yoga Slim 7i Pro (16”, Gen 7). Cả Yoga Slim 7 Pro và Yoga Slim 7i Pro đều có các tính năng thông minh như Smart Performance, giúp tự động điều chỉnh tốc độ và thời gian pin, để người dùng có thể khai thác được hiệu năng mạnh mẽ khi làm việc tại nhà hay khi đang di chuyển.

Yoga 7: Giải trí bất tận

Dành cho giải trí và sáng tạo, Lenovo Yoga 7 (14'', Gen 7) mới là chiếc laptop có thể chuyển đổi đa chế độ sử dụng 2-trong-1 năng động, có thiết kế cạnh bo tròn tiện lợi để có thể dễ dàng sử dụng và mang theo. Sử dụng bộ xử lý AMD Ryzen 6000 Series, thiết bị giải trí mạnh mẽ này có màn hình cảm ứng chạm OLED với độ phân giải lên tới 2,8 K và tỷ lệ màn hình 16:10, hỗ trợ Dolby Vision cho màu sắc trung thực, giàu chi tiết, giảm ánh sáng xanh bằng phần cứng, cũng như âm thanh Dolby Atmost qua hệ thống bốn loa.


Điểm nổi bật của Yoga 7 là tính linh hoạt mềm dẻo. Pin dung lượng cao hơn và công nghệ sạc nhanh Rapid Charge Express giúp máy chạy lâu hơn không cần tới ổ điện. Sáng tạo, phác họa, ghi chú bằng bút Active Pen được cung cấp theo tùy chọn. Bốn chế độ sử dụng cho phép người dùng tương tác với thiết bị Yoga 7 theo nhiều cách khác nhau. Đơn giản hóa quá trình làm việc và học tập với các tính năng thông minh hơn như triệt tiếng ồn trong khi gọi video và bộ lọc ánh sáng xanh để bảo đảm chất lượng video rõ ràng, không bị phân tâm và mỏi mắt.


Yoga AIO 7: Mạnh mẽ và khả năng cộng tác vượt trội

Lấy cảm hứng từ cách thức mọi người sáng tạo, làm việc và giải trí tại nhà, Yoga AIO 7 (27'', Gen 7) mới là chiếc máy tính để bàn tất cả trong một (AIO) có khả năng thích ứng đáng kinh ngạc. Với màn hình 27” 4k IPS viền mỏng và 95% DCI-P3, Yoga AIO 7 dễ dàng xoay 90 độ, có thể nhẹ nhàng dùng bàn tay nâng cao hay nghiêng để tạo ra nhiều góc nhìn - nhờ vào thiết kế bản lề linh hoạt.


Máy tính để bàn AIO dòng Yoga mới được thiết kế hướng tới trở thành trung tâm của ngôi nhà hiện đại. Thiết bị này có đủ sức mạnh để thực hiện công việc của mình với bộ xử lý AMD Ryzen 6000 Series và tùy chọn card đồ họa AMD Radeon RX 6600M ứng dụng kiến trúc AMD RNDA2 đột phá. Để hỗ trợ hệ thống giải trí gia đình, thiết bị còn được trang bị 2 loa JBL 5W với khả năng giảm thiểu biến dạng âm thanh nhờ thiết kế phát xạ âm thanh thụ động độc đáo của Lenovo, đồng thời có kích thước nhỏ hơn so với thế hệ trước để tiết kiệm diện tích trên bàn làm việc.


Một trong những tính năng tốt nhất của Yoga AIO 7 là khả năng chia sẻ và cộng tác. Giờ đây người dùng có thể phát không dây nội dung trên màn hình điện thoại lên màn hình của Yoga AIO 7 để xem video, ảnh hay lướt mạng xã hội trên màn hình lớn 27 inch - có thể xoay ngang hay dọc. Trong khi làm việc hay xem video trên laptop, người dùng có thể tăng cường chất lượng âm thanh hay kích thước màn hình bằng cách cắm laptop vào cổng USB Type-C đầy đủ chức năng của Yoga AIO 7 - nhờ đó người dùng có thể kiểm soát cả hai thiết bị bằng bàn phím và chuột, đồng thời sạc cho laptop.


Lenovo Smart Lock Services: Bảo vệ máy tính khỏi những yếu tố bất ngờ

Để hỗ trợ tốt hơn nữa phong cách sống hybrid, Lenovo giới thiệu ứng dụng phần mềm mới nhất, Lenovo Smart Lock Services. Được Absolute® hỗ trợ và cung cấp qua Lenovo Vantage và Lenovo.com, phần mềm bảo mật chạy trên đám mây này giúp người dùng yên tâm trong trường hợp máy tính của họ bị đánh cắp, giúp họ có thể kiểm soát từ xa tốt hơn thông tin cá nhân được lưu trữ trên thiết bị của mình.


Với những tính năng bảo mật mạnh mẽ, dịch vụ Lenovo Smart Lock Services khi triển khai sẽ cho phép người dùng theo dõi và xác định vị trí cuối cùng được biết đến của thiết bị Lenovo của mình, qua trình duyệt web hoặc ứng dụng di động. Người dùng có thể khóa thiết bị từ xa để ngăn chặn truy cập không được phép hoặc xóa các file nhạy cảm nhờ tính năng xóa dữ liệu để chống mất thông tin định danh và dữ liệu. Để giúp người dùng khôi phục máy tính bị đánh cắp, ứng dụng Lenovo Smart Lock Services cung cấp khả năng tiếp cận với nhóm điều tra chuyên biệt của Absolute, đơn vị hợp tác chặt chẽ với cơ quan thực thi pháp luật địa phương để truy tìm máy tính bị mất.

Giá bán và thời gian ra mắt tại thị trường Mỹ
  • Yoga Slim 9i (14”, Gen 7), được gọi là Lenovo Slim 9i (14”, Gen 7) tại thị trường Mỹ, có giá khởi điểm 1.799 USD và dự kiến được đưa ra thị trường từ tháng Sáu năm 2022.
  • Yoga Slim 7i Pro X (14”, Gen 7), được gọi là Lenovo Slim 7i Pro X (14”, Gen 7) tại thị trường Mỹ, với bộ xử lý Intel Core có giá khởi điểm 1.699 USD và dự kiến được đưa ra thị trường từ tháng Sáu năm 2022. Yoga Slim 7 Pro X (14”, Gen 7), được gọi là Lenovo Slim 7 Pro X (14”, Gen 7) tại thị trường Mỹ, với bộ xử lý AMD Ryzen 6000 Series có giá khởi điểm 1.499 USD và dự kiến được đưa ra thị trường từ tháng Sáu năm 2022.
  • Yoga Slim 7i Carbon (13”, Gen 7), được gọi là Lenovo Slim 7i Carbon (13”, Gen 7) tại thị trường Mỹ, có giá khởi điểm 1.299 USD và dự kiến được đưa ra thị trường từ tháng Sáu năm 2022.
  • Yoga Slim 7 Pro (14”, Gen 7), được gọi là Lenovo Slim 7 (14”, Gen 7) tại thị trường Mỹ, với bộ xử lý AMD Ryzen 6000 Series không được phát hành tại thị trường Mỹ và dự kiến được đưa ra các thị trường khác. Yoga Slim 7 Pro (16”, Gen 7) có màn hình lớn hơn, được gọi là Lenovo Slim 7 (16”, Gen 7) tại thị trường Mỹ, với bộ xử lý AMD Ryzen 6000 Series, có giá khởi điểm 1.499 USD và dự kiến được đưa ra thị trường từ tháng Sáu năm 2022.
  • Yoga Slim 7i Pro (14”, Gen 7), được gọi là Lenovo Slim 7i (14”, Gen 7) tại thị trường Mỹ, với bộ xử lý Intel Core có giá khởi điểm 1.199 USD và dự kiến được đưa ra thị trường từ tháng Năm năm 2022. Yoga Slim 7i Pro (16”, Gen 7) có màn hình lớn hơn, được gọi là Lenovo Slim 7i (16”, Gen 7) tại thị trường Mỹ, với bộ xử lý Intel Core có giá khởi điểm 1.599 USD và dự kiến được đưa ra thị trường từ tháng Sáu năm 2022.
  • Yoga AIO 7 (27”, Gen 7) không được kinh doanh tại thị trường Mỹ và dự kiến được đưa ra một số thị trường khác.
  • Yoga 7 (14”, Gen 7) không được kinh doanh tại thị trường Mỹ và dự kiến được đưa ra một số thị trường khác.
  • Dịch vụ Lenovo Smart Lock Services dự kiến được đưa ra thị trường Bắc Mỹ từ tháng Sáu năm 2022 và có kế hoạch mở rộng ra các thị trường toàn cầu tới tháng Chín năm 2022.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom