Lenovo IdeaPad 100: Sự cân bằng tuyệt vời giữa giá cả và hiệu năng

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
2588 #1
Kiểu dáng gọn gàng và cứng cáp, trọng lượng cực nhẹ chỉ 1,7 kg, cấu hình đủ để đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản trong khi mức giá rất hấp dẫn chỉ hơn 5 triệu đồng một chút, Lenovo IdeaPad 100 là chiếc laptop sáng giá cho giới sinh viên, học sinh hay dân văn phòng, những người cần một chiếc máy tính với sức mạnh vừa phải và trên hết là chi phí bỏ ra phải thật tiết kiệm.


IdeaPad 100 gọn gàng vẫn xử lý công việc một cách trơn tru.

Dù có phần “lép vế” trước sự “bành trướng” của smartphone và tablet, laptop vẫn là thiết bị không thể thiếu nếu bạn thực sự muốn làm việc, học tập một cách nghiêm túc. Lợi thế của bàn phím vật lý, màn hình lớn, các phần mềm chuyên dụng khiến laptop trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc.

Với Lenovo IdeaPad 100, lời khẳng định phía trên lại càng thêm phần đúng đắn khi chiếc laptop này có kích thước hết sức gọn nhẹ, kết cấu chắc chắn, không chiếm quá nhiều diện tích trong túi xách, balô và dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi để giúp giải quyết mọi công việc thật nhanh chóng.

Gọn nhẹ là thế nhưng IdeaPad 100 vẫn sở hữu màn hình 14” với đầy đủ các kết nối cần thiết. Từ cổng HDMI để xuất hình ảnh, âm thanh ra máy chiếu hay TV LCD cỡ lớn, tới cổng mạng LAN chuẩn RJ-45 giúp tận dụng hệ thống mạng dây với độ ổn định cao, 2 cổng USB trong đó 1 cổng là USB 3.0 cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với USB 2.0 thông thường, đầu đọc thẻ nhớ 4 trong 1, tất cả đều có trên chiếc laptop nhỏ gọn này.


IdeaPad 100 có đầy đủ các kết nối cần thiết.

Hệ thống bàn phím, bàn rê chuột touchpad trên IdeaPad 100 cũng được thiết kế hợp lý, kích thước rộng rãi, dễ thao tác. Bàn phím dạng chiclet với các phím bấm lớn, độ nảy cao cho phép soạn thảo văn bản dễ dàng, tiện lợi. Hàng phím nóng phía trên với nhiều nút chức năng hữu ích có thể thao tác ngay mà không cần nhấn giữ phím Fn cũng là điểm cộng lớn. Bàn rê chuột với độ chính xác tốt, hỗ trợ nhiều thao tác đa điểm khiến việc sử dụng máy thêm phần hiệu quả.

Cùng với đó, màn hình 14 inch với độ phân giải HD 1366 x 768 pixel, độ sáng tối đa 200 nits cũng cho góc nhìn khá rộng, màu sắc trung thực, hình ảnh sắc nét, mang đến nội dung hiển thị rõ ràng, chi tiết.

Khả năng làm việc của IdeaPad 100 được đảm bảo bởi vi xử lý Intel BayTrail-M N2840 tốc độ 2.16 GHz hỗ trợ tăng tốc lên 2.58 GHz khi xử lý các tác vụ nặng, 2GB RAM, đồ họa tích hợp Intel HD Graphics, dung lượng ổ cứng tới 500 GB. Các tác vụ cơ bản như soạn thảo văn bản, duyệt web, check mail, lướt Facebook, xem video trên Youtube đều được máy đáp ứng nhanh nhẹn. Thậm chí nếu muốn, bạn còn có thể thưởng thức những tựa game phổ biến hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại hay Fifa Online 3 trên chiếc laptop này một cách trơn tru, mượt mà.


Hỗ trợ tốt Windows 8.1, IdeaPad 100 mang lại trải nghiệm sử dụng mới mẻ và hiệu quả.

Lenovo IdeaPad 100 cũng hỗ trợ rất tốt cho hệ điều hành Windows 8.1 kết hợp với công cụ tìm kiếm Bing thông minh mang đến kho ứng dụng, game phong phú và khả năng tìm kiếm, khai thác hiệu quả các thông tin trên Internet.

Không những vậy, máy còn được trang bị cả kết nối không dây Bluetooth4.0 giúp kết nối dễ dàng với smartphone, tablet, loa di động để chia sẻ file, truyền dữ liệu, nghe nhạc, xem phim tiện lợi. Và tất nhiên không thể thiếu khả năng kết nối WiFi chuẩn 802.11 b/g/n đảm bảo việc kết nối Internet luôn sẵn sàng, thông suốt.

Chiếc laptop Lenovo nhiều tiện ích IdeaPad 100 phiên bản 14 inch hiện đang được bán tại các cửa hàng tin học trên toàn quốc với mức giá 5.199.000 đồng (Free DOS), bảo hành 1 năm.
 

khoah47

New Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
114
Được thích
57
#2
Đá fiffa onl 3 được là thơm rồi, giá tốt
 

Hoàng Anh₫

New Member
Tham gia
21/2/14
Bài viết
23
Được thích
6
#3
con này mua ở đâu các bác?sao không thấy tgdd bán.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom