Lenovo IdeaPad Slim 3/3i Gen 6: Intel® Core i7 gen 11/ AMD Ryzen 7, tiện ích thông minh, đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc, giá từ 12tr890

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1666 #1

IdeaPad Slim 3/3i Gen 6 hướng tới sự đơn giản nhưng hiệu quả, đi kèm các tiện ích thông minh cho khả năng xử lý nhanh chóng các tác vụ, giúp mang lại cảm giác an toàn và tự tin trong học tập và công việc hàng ngày.

Thiết kế tối giản nhưng mạnh mẽ

Với nhiều lựa chọn màu sắc trẻ trung và hiện đại, IdeaPad Slim 3/3i Gen 6 có các phiên bản màn hình 14-inch và 15-inch, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của người dùng ngày nay, từ sinh viên, học sinh tới nhân viên văn phòng.


IdeaPad Slim 3i Gen 6 lần đầu tiên được trang bị vi xử lý lên tới Intel® Core i7 thế hệ 11 mới nhất cho hiệu suất xử lý đa nhiệm vượt trội. Nền tảng di động mới này cũng đảm bảo khả năng kết nối siêu nhanh, thời lượng pin bền bỉ và bảo vệ an toàn dữ liệu người dùng. Kết hợp với đó là đồ họa lên tới Intel® Iris® Xe đáp ứng nhu cầu công việc, tốc độ xử lý nhanh cùng chất lượng hình ảnh rõ nét và chân thực.


Trong khi đó, phiên bản AMD IdeaPad Slim 3 Gen 6 sử dụng vi xử lý thế hệ mới nhất lên tới Ryzen™ 7, kết hợp với sức mạnh vô song của đồ họa AMD Radeon™ Graphics, giúp đảm bảo xử lý mọi tác vụ một cách mượt mà và mạnh mẽ, mang lại hiệu suất cao trong học tập hay làm việc.


Không phải tất cả những người trong cuộc gọi video hay lớp học trực tuyến đều muốn xem những gì đang diễn ra trong căn nhà của bạn, và đôi khi biểu tượng bật/tắt camera trên ứng dụng chưa đủ tin cậy. Khi đó, nút che webcam sẽ là giải pháp tin cậy nhất mà IdeaPad Slim 3/3i Gen 6 có thể mang lại. Bên cạnh đó, đầu đọc vân ty FingerPrint Reader sẽ giúp đảm bảo đăng nhập máy nhanh với một chạm ngón tay, tăng cường khả năng bảo mật cũng như tiện lợi cho người dùng.


IdeaPad Slim 3/3i Gen 6 được thiết kế gọn nhẹ với viền màn hình siêu mỏng trên cả 4 cạnh giúp tăng tối đa diện tích hiển thị. Điều này mang lại cho IdeaPad Slim 3/3i Gen 6 ưu thế là một trong những mẫu laptop có không gian hiển thị màn hình lớn nhất trong phân khúc hiện nay.


Bên cạnh đó, các tính năng thông minh của IdeaPad Slim 3/3i Gen 6 giúp máy có thể nhận biết thói quen sử dụng của người dùng, qua đó có những điều chỉnh phù hợp giúp mang lại trải nghiệm hữu ích. Đó là những tính năng lọc tiếng ồn giúp giảm đáng kể tác động từ môi trường xung quanh và chế độ bảo vệ mắt, qua đó mang lại sức khỏe tốt hơn cho người sử dụng trong thời gian dài; hay hệ thống làm mát thông minh của Q-Control giúp tối ưu công suất của vi xử lý, tăng hiệu suất hoạt động nhưng vẫn giữ cho máy tĩnh lặng.

Giá bán lẻ tham khảo và thời điểm ra mắt trên thị trường

Các mẫu laptop mới này hiện đã có mặt trên thị trường, theo đó laptop IdeaPad Slim 3i Gen 6 (Intel) có giá khởi điểm từ 12.890.000VND cho bản 14-inch, và 12.990.000VND cho bản 15-inch, trong khi đó mẫu IdeaPad Slim 3 Gen 6 (AMD) có giá khởi điểm từ 12.090.000VND cho bản 14-inch và 12.990.000VND. Các sản phẩm mới này có chế độ bảo hành 2 năm theo gói dịch vụ hỗ trợ cao cấp (Premium Care).

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom