Lenovo ra mắt laptop doanh nghiệp ThinkBook 14/15: chạy i7 thế hệ 10, nhiều công nghệ bảo mật

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
3056 #1


Tập đoàn Lenovo hôm nay chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam 2 mẫu laptop ThinkBook 14 và ThinkBook 15 mới hướng tới người dùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN). Được ra mắt tại sự kiện IFA 2019 hồi tháng 9 năm nay, bộ đôi ThinkBook mới này có kiểu dáng đẹp và trang nhã, phù hợp với không gian làm việc hiện đại, đồng thời hội tụ hiệu suất, bảo mật và kết nối mạnh mẽ mà khách hàng DNVVN ngày nay mong muốn cho một môi trường làm việc thông minh hơn.



Ông Nguyễn Văn Giáp, Tổng giám đốc, Lenovo Việt Nam, cho biết: “Lực lượng lao động mới, gồm thế hệ Z và millennials (thế hệ Y) hiện đang dần trở thành lực lượng lao động nòng cốt của các doanh nghiệp ngày nay. Họ luôn mong muốn một thiết bị doanh nghiệp hiện đại thực sự, đồng thời phải đảm bảo cân bằng giữa nhu cầu cá nhân và doanh nghiệp. Thấu hiểu những mong muốn này, Lenovo ThinkBook mới được thiết kế với kiểu dáng sành điệu mang tính cá nhân hóa hơn cùng trải nghiệm thời thượng nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng, bảo mật mạnh mẽ và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp mà doanh nghiệp cần”.

Thiết kế hiện đại theo hướng cá nhân hóa



Nhằm đáp ứng nhu cầu thể hiện cá tính của lực lượng lao động hiện đại, bộ đôi ThinkBook 14 (14-inch) và ThinkBook 15 (15-inch) được thiết kế với vỏ khung bằng hợp kim nhôm được gia công tinh tế cùng tông màu xám khoang trang nhã, mang tới một kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng độ bền chắc mà doanh nghiệp cần.



Cả 2 máy mới được trang bị màn hình FHD IPS, độ sáng lên tới 250 nits cùng viền cạnh màn hình hẹp, cho trải nghiệm màn hình gần tràn viền tinh tế hơn, và hiển thị hình ảnh sắc nét với khả năng tái tạo màu chất lượng cao. Kết hợp với hệ thống loa Dolby AudioTM, người dùng có thể tận hưởng những thước phim đạt giải Oscar ấn tượng với âm thanh tuyệt hảo.



ThinkBook 14 và 15 sở hữu chip xử lý lên tới Intel® Core™ i7 Gen 10 mới nhất mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới với hiệu năng đột phá. Những chip này có thể học và thích ứng với những thao tác của người dùng, tận dụng những hướng dẫn AI tích hợp sẵn để giúp họ hoàn thành các tác vụ tính toán chuyên sâu như xử lý ảnh tự động, lọc video v.v… Bên cạnh đó, ổ lưu trữ PCIe SSD cùng bộ nhớ trong DDR4 tốc độ cao, dung lượng lớn giúp xử lý dễ dàng mọi tải công việc nặng nhất, thậm chí hiệu năng còn được nâng cao hơn nhờ bộ nhớ Intel® Optane™ Memory H10 với Solid State Storage.

Tính năng mạnh mẽ hướng doanh nghiệp



ThinkBook Series là dòng laptop mới được thiết kế dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏvới hiệu năng, bảo mật cùng loạt tính năng cấp doanh nghiệp tân tiến, giúp cho nhân viên CNTT yên tâm hơn trong quản trị thiết bị và hệ thống.

ThinkBook được tích hợp giải pháp ThinkShield do Lenovo phát triển, giúp bảo vệ người dùng tối đa:


  • Smart Power Button: Mở khóa một bước và khởi động máy với nút nguồn thông minh được tích hợp đầu đọc vân tay.



  • ThinkShutter: Đảm bảo tính riêng tư của webcam với nắp che camera.



  • Vantage Wi-Fi Security: Tiến hành phân tích rủi ro của các mạng Wi-Fi và cảnh báo người dùng những trường hợp đáng ngờ



  • TPM 2.0 (firmware): Cho phép mã hóa ổ đĩa qua Windows 10 Bitlocker để đảm bảo dữ liệu kinh doanh an toàn

Nhằm mang lại sự tiện lợi tối đa trong công việc, người dùng ThinkBook mới có thể trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi Skype for Business ngay lập tức với hotkey, giúp cho tương tác nhóm khi làm việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với sự bổ trợ của tùy chọn Wi-Fi 6, người dùng hoàn toàn yên tâm khi làm việc trong môi trường đám mây luôn luôn kết nối.



Cũng giống như các sản phẩm thuộc dòng Think, Lenovo cung cấp gói dịch vụ bảo hành cấp doanh nghiệp dành cho các sản phẩm ThinkBook như Lenovo Premier Support (gói dịch vụ cao cấp) giúp giảm thiểu thời gian ngừng trệ hệ thống, đảm bảo luôn có giải pháp kịp thời và hiệu quả cho mọi thách thức CNTT.

Giá cả và thời điểm ra mắt trên thị trường

Lenovo ThinkBook 14 và 15 sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 11-2019 với giá khởi điểm lần lượt là 11.990.000 VND và 12.290.000 VND. Cả 2 máy đều có chế độ bảo hành tận nơi 1 năm đi kèm dịch vụ Lenovo Premier Support (gói dịch vụ cao cấp).

Hình ảnh khác tại sự kiện
































 

wphone

Active Member
Tham gia
12/8/14
Bài viết
148
Được thích
42
#2
tham khảo mua ở đâu vậy mod
 

FaPPeR

New Member
Tham gia
12/2/16
Bài viết
11
Được thích
1
#3
Bàn phím Lenovo mà thằng nào khen thì cũng cho giỏi (ko nói dòng ThinkPad).
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom