Lenovo ra mắt loạt laptop: Đẹp cá tính, hiệu năng "đỉnh cao"

Tham gia
20/9/21
Bài viết
767
Được thích
0
196 #1
Lenovo mới đây chính thức ra mắt thị trường seri laptop Yoga thế hệ mới gồm Yoga Slim 9i, Yoga 9i, Yoga 7i (14”), Yoga Slim 7i (Slim 7i ProX (14.5”), Slim 7i Pro), và Slim 7i Carbon dành cho phong cách sống sáng tạo và giải trí di động đỉnh cao.

Các mẫu máy siêu mỏng nhẹ này được trang bị chip xử lý Intel® Core™ Gen 12 mới nhất – thế hệ chip di động nhanh nhất thế giới cho hiệu năng mạnh mẽ, đồng thời sở hữu thiết kế hiện đại và phong cách, nhiều tính năng thông minh hơn, hỗ trợ cho cộng tác và linh hoạt hơn giúp đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của người dùng thế hệ mới.

Những chiếc laptop 2-trong-1 mới nhất có khả năng xoay gập 360 độ linh hoạt, phù hợp với phong cách sống sành điệu của giới trẻ hiện đại, giúp họ có thể làm việc và giải trí theo cách mình muốn.

Khoác trên mình màu áo thời trang ấn tượng, Yoga 9i (14") và Yoga 7i (14") thế hệ thứ 7 (Gen7) mới nhất lôi cuốn mọi ánh nhìn với đường nét thiết kế sang trọng và lịch lãm. Các cạnh máy được bo tròn thanh thoát, các chi tiết được gia công bằng công nghệ CNC đạt độ hoàn thiện và chính xác rất cao. Gần như tất cả những gì tốt nhất, hoàn hảo nhất của dòng laptop Yoga đa dụng đều được dành cho các mẫu máy mới này.

Với ưu thế mỏng nhẹ, dòng máy Yoga được xem như trợ lý hoàn hảo cho người dùng thân thiện với môi trường trong khi vẫn giữ nguyên được sự linh hoạt tối đa, tính năng giải trí cao cấp và hiệu năng mạnh mẽ được tối ưu bởi công nghệ A/I.

Đặc biệt, màn hình Lenovo PureSight sắc nét của Slim 7i ProX (14.5”) và SLim 7i Pro (14” & 16”) có độ phân giải lên tới 3K, đạt độ chính xác cao, màu sắc trung thực, được xem như trợ thủ đắc lực cho những nhà thiết kế đồ họa di động. Với trọng lượng chưa tới 1,6 kg, những thiết bị mỏng và nhẹ này được thiết kế để mang theo mọi nơi nhưng đảm bảo đầy đủ hiệu năng cho sáng tạo số.

Với thiết kế cực mỏng và trọng lượng dưới 1 kg, Slim 7i Carbon (13”) mới gây ngạc nhiên với sức bền bỉ đáng gờm nhờ sử dụng chất liệu hợp kim magiê trong ngành hàng không vũ trụ và được gia cố bởi cấu trúc sợi carbon đa lớp. Máy được thiết kế thời trang sành điệu, cùng màn hình siêu nét và bàn phím nổi bật giúp khơi dậy đam mê và phá bỏ giới hạn trong sáng tạo, biến Yoga Slim 7i Carbon thành một thiết bị mang tính cá nhân hoá cao có thể mang theo ở bất kỳ đâu.

Các mẫu laptop thời trang cao cấp của Lenovo gồm Yoga 9i (14"), Yoga 7i (14" & 16"), Yoga Slim 9i (14"), Slim 7i ProX (14.5"), Slim 7i Pro (14" & 16"), và Slim 7i Carbon (13") hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá khởi điểm lần lượt là 51.990.000 VNĐ, 29.990.000 VNĐ, 49.990.000 VNĐ, 35.990.000 VNĐ, 26.990.000 VNĐ, và 29.990.000 VNĐ. Các sản phẩm được hưởng chế độ bảo hành 3 năm đi kèm dịch vụ Lenovo Premium Care (gói dịch vụ cao cấp).

Cũng nhân dịp này, hướng tới đối tượng game thủ, Lenovo ra mắt loạt laptop gaming Legion bom tấn với thiết kế mới và hiệu năng đỉnh cao.

Loạt seri laptop gaming mạnh mẽ mang phong cách hiện đại mới gồm Lenovo Legion 7i và Legion Slim 7i, Legion 5i và Legion 5i Pro và IdeaPad Gaming 3i (15" và 16"). Được trang bị chip xử lý Intel® Core™ thế hệ 12 mới nhất - nền tảng gaming di động tốt nhất thế giới hiện nay với tốc độ nhanh hơn 40% so với thế hệ trước đó, các mẫu laptop gaming mới nhất này có thiết kế hiện đại, tối ưu hiệu suất và khả năng cá nhân hóa tạo nên không gian gaming thực sự mãn nhãn cũng như năng suất cao cho giải trí và làm việc hàng ngày.

Ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc Lenovo Việt Nam, chia sẻ: “Lenovo Legion vẫn luôn giữ vững vị trí hàng đầu trong hiệu suất gaming, hỗ trợ cả trong công việc lẫn đời sống của game thủ, giúp họ thích ứng ở bất kỳ đâu, dù là trên sàn thi đấu, phòng học hay phòng họp. Luôn mong muốn mang tới những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng, Lenovo đã không ngừng sáng tạo thêm nhiều sản phẩm có thiết kế ngày càng hiện đại, các tính năng ngày càng thông minh và thiết thực. Các sản phẩm laptop gaming Lenovo Legion và IdeaPad Gaming 3i mới ra mắt hôm nay sẽ củng cố thêm cam kết của Lenovo trong việc sản xuất ra những thiết bị mạnh mẽ đồng thời có tính linh hoạt cao để đáp ứng nhu cầu chơi và làm việc của game thủ”.

Gây ấn tượng mạnh mẽ với giới game thủ là các mẫu Legion 7i và Legion Slim 7i thế hệ mới. Sở hữu độ cơ động và linh hoạt ấn tượng, Legion 7i và Legion Slim 7 mới còn mang trong mình sức mạnh vô song dựa trên nền tảng phần cứng: vi xử lý Intel Core i9-12900HX thế hệ 12 mới nhất, RAM DDR5 32GB, card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3080 Ti cùng ổ cứng SSD dung lượng cao... giúp người chơi dễ dàng chiếm ưu thế trong các tựa game khó nhằn nhất và đạt hiệu suất sáng tạo hiệu quả nhất.

Máy được chế tác từ chất liệu nhôm và magiê trong hàng không vũ trụ tạo nên kiểu dáng hiện đại, gây ấn tượng mạnh mẽ cho những trải nghiệm tối ưu về gaming cũng như sáng tạo nội dung. Cả hai sở hữu nhiều tính năng và công nghệ vượt trội, tạo dấu ấn trong ngành sản xuất laptop gaming cao cấp.

Nổi bật nhất là hệ thống RGB đồng bộ hiệu ứng đèn nền bàn phím với nội dung game đang chơi trên màn hình. Bàn phím kế thừa Lenovo Legion TrueStrike cùng công nghệ cảm biến lực WASD với tùy chọn các phím có thể hoán đổi cho trải nghiệm chơi game hứng khởi hơn. Tích hợp sâu bên trong là động cơ Lenovo Legion A.I. Engine 2.0 có khả năng tối ưu hiệu suất chơi game ở mức cao nhất.

Với kiểu dáng hiện đại, thời trang và luôn đảm bảo sức mạnh đáng gờm trong một thiết kế tối giản đến đáng kinh ngạc, Legion 5i (15”) và Legion 5i Pro (16”) mang tới trải nghiệm chơi game và sáng tạo mới mẻ trên nền tảng phần cứng khó có đối thủ nào sánh kịp. Sự vượt trội về phần cứng, kết hợp với các công nghệ và tính năng hỗ trợ thông minh trên nền tảng phần mềm tối ưu đã giúp mang lại sức mạnh ấn tượng cho bộ đôi gaming laptop này.

Legion 5i và Legion 5i Pro được trang bị vi xử lý lên tới Intel® Core™ i9-12900H thế hệ 12 mới nhất, card đồ họa tới NVIDIA GeForce RTX 3070 Ti, RAM DDR5 tới 32GB, ổ cứng PCIe SSD (Gen4) tới 1TB. Cấu hình này giúp máy đủ sức chinh phục những tựa game cũng như sáng tạo nội dung đòi hỏi cấu hình mạnh nhất, nhất là khi được tối ưu bởi hệ thống làm mát nâng cấp Legion Coldfront 4.0, đảm bảo laptop gaming luôn mát mẻ và vận hành ở hiệu suất tốt nhất.

Bộ đôi laptop gaming mới nhất của Lenovo còn sở hữu màn hình WQHD siêu nét với tần số quét lên tới 240Hz, giúp dễ dàng thỏa mãn những màn tranh tài hấp dẫn chuyển động với tốc độ cực nhanh trong game. Ngoài ra, màn hình còn hỗ trợ chuẩn màu 100% sRGB, tốc độ đáp ứng tới 3ms, độ sáng tới 500 nit cùng chứng nhận VESA® DisplayHDR™ 400, Dolby Vision®, và NVIDIA® G-SYNC® cho chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc.

Hỗ trợ cho trải nghiệm chơi game di động đỉnh cao trên Legion 5i và Legion 5i Pro còn có bàn phím Legion TrueStrike trứ danh, kết nối không dây siêu tốc 2x2 Wi-Fi 6E, công nghệ sạc siêu nhanh USB Type-C 135 Whr, thời lượng pin bền bỉ, webcam HD và hệ thống 2 loa Nahimic Audio cỡ lớn cho âm thanh ấn tượng.

Dành cho người mới đang bắt đầu trên hành trình trở thành game thủ chuyên nghiệp, IdeaPad Gaming 3i với hai kích cỡ màn hình 15” và 16” được xem là lựa chọn đúng đắn và đúng hướng nhờ thiết kế mới mẻ, hướng trải nghiệm người chơi theo phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần hứng khởi.

IdeaPad Gaming 3i được làm mới từ trong ra ngoài với thiết kế trẻ trung, cơ động, vận hành mát mẻ và tĩnh lặng. Trọng lượng cũng như thiết kế gọn nhẹ của máy giúp dễ dàng cho vào balo và có thể chơi game và làm việc ở bất cứ đâu nhờ kết nối Wi-Fi 6 siêu tốc, thời lượng pin bền bỉ, công nghệ sạc nhanh tiện dụng và màn hình có độ sáng lên tới 500 nit, có thể dễ dàng chơi game trong nhà hoặc ngoài trời mà không ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng.

Dành cho người mới chơi nhưng sức mạnh của IdeaPad Gaming 3i lại vươn tầm lên mức cao hơn. Máy được trang bị vi xử lý lên tới Intel® Core™ i7 H-series thế hệ 12 mới nhất cùng card đồ họa rời tới NVIDIA® GeForce RTX™ 3060, và RAM DDR4 tới 32GB. Cấu hình này không chỉ thỏa mãn các tựa game thịnh hành nhất hiện nay mà còn đáp ứng nhu cầu sáng tạo hoặc xử lý công việc khi cần. Một cỗ máy đa năng như vậy rất thích hợp với các bạn trẻ có nhu cầu chơi game giải trí kết hợp với học tập và làm việc hiệu quả.

IdeaPad Gaming 3i thừa hưởng nhiều công nghệ kế thừa của Lenovo như bàn phím chơi game chuyên nghiệp, công nghệ tản nhiệt thông minh giúp vận hành máy mát mẻ và êm ả hơn trước. Tất cả được hỗ trợ bởi các phần mềm tối ưu hiệu suất, tạo nên tổng thể hoàn hảo, vận hành trơn tru hiệu quả.

Màn hình máy tính, hệ thống âm thanh, và các tính năng hỗ trợ chơi game của IdeaPad Gaming 3i cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua. Chiếc laptop gaming này sở hữu màn hình có độ phân giải lên tới WQHD (2560 x 1600), định dạng 16:10 góc nhìn rộng, độ phủ màu 100% sRGB cho chất lượng hình ảnh ấn tượng. Âm thanh từ hệ thống Nahimic® Audio 3D Sound System cùng tùy chọn bàn phím có đèn nền RGB và webcam 1080p FHD tiếp tục làm sâu sắc thêm trải nghiệm đầy hứng khởi cho người dùng.

Các mẫu laptop gaming cao cấp Lenovo Legion 7i và Slim 7i, Legion 5i và 5i Pro, và IdeaPad Gaming 3i (15” và 16”) hiện đã có mặt trên thị trường. Mức giá khởi điểm của Legion 7i và Slim 7i từ 62.990.000 VNĐ, của Legion 5i và 5i Pro từ 33.990.000 VNĐ, và của IdeaPad Gaming 3i từ 26.490.000 VNĐ. Các sản phẩm được hưởng chế độ cao cấp chuyên biệt cho laptop gaming Legion Ultimate Support (LUS).
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom