Lenovo Tab P12 Pro | P11 5G, Project Unity và tai nghe ANC Smart Wireless Earbuds ra mắt hỗ trợ cho học tập, làm việc và giải trí

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1620 #1

Sau khi ra mắt loạt 3 màn hình ThinkVision P27u-20, Lenovo G27e-20 | G24e-20, Lenovo tiếp tục ra mắt loạt sản phẩm di động mới gồm tablet Lenovo Tab P12 Pro | P11 5G, màn hình Project Unity và tai nghe Smart Wireless Earbuds.

Theo đó, tablet Lenovo Tab P12 Pro 5G sỡ hữu các tính năng như màn hình AMOLED rực rỡ, âm thanh sống động, thời lượng pin lâu dài và bút kĩ thuật số hoàn toàn mới gắn từ tính hỗ trợ sạc không dây và cảnh báo chống thất lạc,....
  • Giải trí đỉnh cao: chỉ có 1 màu Storm Grey, sỡ hữu thiết kế hoàn toàn bằng kim loại, trọng lượng chỉ 565g, mỏng chỉ 5.63mm, 4 viền mỏng bao quanh màn hình, hỗ trợ tần số quét 120Hz, tỉ lệ khung hình 16:10, tấm nền AMOLED với kích thước 12.6 inch, độ phân giải 2560 x 1600 pixels, tích hợp S-Stripe RGB, gam màu 107% NTSC, màu đen đậm và độ sáng lên đến 600 nit, hỗ trợ Dolby Vision và HDR10+
  • Âm thanh sống động: tích hợp cụm 4 loa JBL với âm thanh vòm SLS cho hiệu ứng âm trầm sâu, rõ nét hơn, đạt chuẩn Dolby Atmos. Kết hợp với tính năng điều chỉnh âm thanh Lenovo Premium Audio, âm thanh khi phát ra sẽ đồng đều hơn
  • Tính năng hàng đầu: máy chạy chip Snapdragon 870 5G cho hiệu năng mạnh mẽ, mức RAM lên đến 8GB, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6 bởi hệ thống Qualcomm FastConnect 6800 Mobile Connectivity Subsystem, kết nối 5G với băng tần sub-6 GHz, dung lượng pin 10 200 mAh và hỗ trợ sạc nhanh lên đến 45W, đạt chứng nhận phát thải ánh sáng xanh thấp từ TÜV Rheinland và kết hợp với cài đặt Direct Current (DC) Dimming thông minh giúp giảm lượng điện đến màn hình
  • Năng suất khi di chuyển: hỗ trợ bao da kiêm bàn phím và bút cảm ứng Lenovo Precision Pen 3, loại bút này tự động kết nối với tablet và mở ứng dụng Instant Memo cho phép ghi chú ở bất kì đâu trên màn hình. Bút cho độ trễ cực thấp nên cho cảm giác cầm tự nhiên, hỗ trợ sạc không dây dạng từ tính, có thể dùng bút làm điều khiển từ xa bằng cách nhấp vào nút
Ngoài ra, tablet có thể kết hợp với bao da bàn phím tích hợp bàn di chuột với thiết kế mỏng và nhẹ với 16 phím chức năng trực quan, hành trình phím 1.3mm thỏa mãn với độ cao phím 19.0mm sẽ khiến gợi nhớ đến công nghệ bàn phím bouncier rất được yêu thích.


Ảnh trên + dưới: Tablet Lenovo Tab P12 Pro 5G

Bên cạnh tablet Lenovo Tab P12 Pro mới, công ty cũng ra mắt Project Unity khi hỗ trợ sự cộng tác thiết bị được tối ưu hơn. Ứng dụng Project Unity sẽ biến thiết bị thành bạn đồng hành thông minh cho PC Lenovo chạy Windows 10 | 11.

Trải nghiệm hoàn toàn không dây này cho phép người dùng dễ dàng ghép nối 2 thiết bị và mở rộng liền mạch máy tính bàn với tablet nhằm tăng thêm khả năng hiển thị hoặc phản chiếu khi cần thiết.

Với Project Unity, người dùng có thể dùng PC cho cuộc gọi video trong khi vẫn dùng tablet để vẽ và chia sẻ ảnh trên bảng trắng ảo của cuộc gọi, thực hiện thuyết trình PowerPoint trên PC và truy cập vào ghi chú của người thuyết trình trên tablet hoặc chuẩn bị tài liệu trên PC trong khi chiếu tài liệu khác từ màn hình trên tablet.


Ảnh: Project Unity
Nếu muốn xem phim trên ứng dụng trong khi làm việc? Chỉ cần mở ứng dụng Android đó, thu nhỏ cửa sổ và định vị ở vị trí mong muốn trên màn hình trong khi vẫn có quyền truy cập vào các tài liệu trên màn hình Windows đang làm việc.

Cuối cùng, Project Unity cho phép người dùng tạo ra trải nghiệm thống nhất trên các thiết bị, tận dụng tối đa các tính năng độc đáo của chúng. Tuy nhiên, đó là bước khởi đầu cho Project Unity với nhiều tính năng kết nối thiết bị, quản lí và lưu trữ dữ liệu được lên kế hoạch trong những tháng tới, Lenovo cho biết.

Tiếp đến là tablet Lenovo Tab P11 5G khi máy cũng hỗ trợ kết nối 5G với băng tần sub-6GHz, trang bị tấm nền IPS kích thước 11 inch, độ phân giải lên đến 2K, đạt chứng nhận TÜV về khả năng bảo vệ mắt, hỗ trợ Dolby Vision, DisplayPort và tuỳ chọn bao da kiêm bàn phím cùng bút cảm ứng Lenovo Precision Pen 2.


Ảnh: Tablet Lenovo Tab P11 5G
Máy chạy chip Snapdragon 750G 5G, mức dung lượng lên đến RAM 8GB + ROM 256GB, dung lượng pin 7700 mAh và hỗ trợ sạc nhanh lên đến 20W, cụm 4 loa JBL, hỗ trợ Dolby Atmos và có 3 màu gồm Moon White, Storm Grey và Modernist Teal.


Ảnh: Tablet Lenovo Tab P11 5G
Tiếp theo là tai nghe Lenovo Smart Wireless Earbuds, sản phẩm có thể kết nối với thiết bị Android hoặc Windows với một cú nhấp chuột nhờ công nghệ Lenovo Smart Pair, khi chỉ cẩn mở hộp sạc là bật Bluetooth ngay lập tức.

Được thiết kế khi sử dụng cho ngày dài, sau khi sạc đầy, tai nghe cho thời gian sử dụng pin lên đến 28h khi kết hợp với hộp sạc, hỗ trợ sạc không dây. Riêng tai nghe thì có thời gian sử dụng lên đến 7h, có 2 màu White và Black, trọng lượng chỉ 4.2 gram.

Để dễ sử dụng, tai nghe có thể kết nối liên tục với tối đa 2 thiết bị thông qua công nghệ Lenovo Enhanced Multipoint, khi tự động kết nối phụ kiện âm thanh thông minh với bất kì sự kết hợp đồng thời giữa PC hoặc điện thoại và ưu tiên đầu ra âm thanh dựa trên tình huống hiện tại.


Ảnh: Tai nghe ANC Lenovo Smart Wireless Earbuds

Người dùng sẽ được thưởng thức âm thanh tuyệt vời và âm trầm mạnh mẽ từ các dynamic driver 11mm chất lượng cao, trong khi vẫn giữ được sự thoải mái cho tai trong nhờ thiết kế công thái học thanh mảnh và nhiều kích cỡ đầu tai nhằm giảm áp lực.

Tai nghe có các nút điều khiển cảm ứng trực quan nằm riêng biệt khi cho phép người dùng điều chỉnh các chức năng, kết nối dễ dàng và nhanh chóng chỉ bằng một lần chạm như phát nhạc, tạm dừng podcast hoặc gọi điện thoại và được tùy chỉnh thông qua ứng dụng, hỗ trợ trợ lí ảo khi chỉ cần nói "Hey Google" để nhận trợ giúp từ Google Assistant.

Tai nghe hỗ trợ chuẩn kháng nước IPX4 giúp cho việc sử dụng trở nên an tâm hơn, có khả năng giảm tiếng ồn xung quanh lên đến 38 decibel với tính năng chống ồn thích ứng (hay Adaptive Noise Cancelling, ANC) thông minh tự động điều chỉnh tiếng ồn, giọng nói rõ ràng hơn với 6 micrô thông minh.


Ảnh: Tai nghe ANC Lenovo Smart Wireless Earbuds
Cuối cùng, Lenovo cho biết mức giá bán lẻ đề nghị cho các sản phẩm được ra mắt:
  • Tablet Lenovo Tab P12 Pro
    • Phiên bản Wi-Fi có mức giá $609.99 (gần 14 triệu VNĐ), lên kệ từ tháng 10/2021
    • Phiên bản 5G có mức giá 899 Euro (gần 24.2 triệu VNĐ), lên kệ từ tháng 10/2021
  • Tablet Lenovo Tab P11 5G có mức giá 499 Euro (gần 13.5 triệu VNĐ), lên kệ từ tháng 10/2021
  • Tai nghe ANC Lenovo Smart Wireless Earbuds có mức giá $99.99 (gần 2.3 triệu VNĐ), lên kệ từ Q3/2021




Theo Lenovo.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom