Lenovo ThinkPad X1, mẫu laptop với màn hình gập đầu tiên trên thế giới

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1969 #1


Thứ sáu vừa qua, sự kiện Lenovo Tech World 2019 đã được diễn ra tại Trung Quốc. Cũng tại sự kiện này, Lenovo đã khiến không ít người phải ấn tượng bởi một mẫu laptop vô cùng ấn tượng, đó chính là mẫu Lenovo ThinkPad X1.

Nghe đến cái tên ThinkPad X1 chắc hẳn rất nhiều bạn sẽ nghĩ đến một mẫu laptop doanh nhân với thiết kế tối giản, thanh lịch cùng với hệ thống bàn phím đặc trưng. Tuy nhiên, thật tế lại không phải như vậy khi mẫu ThinkPad X1 không hề sở hữu bàn phím đặc trưng của dòng ThinkPad. Máy chỉ có một màn hình và màn hình có khả năng gập mở giống như Galaxy Fold hay Moto Razr.



Màn hình thiết bị này có kích thước là 13,3inch với khả năng gập và cảm ứng. Giống với màn hình của Moto Razr, màn hình gập của ThinkPad X1 cũng được sản xuất bởi BOE Display. Với tấm nền như thế này, ThinkPad X1 có thể hoạt động ở nhiều tư thế khác nhau như ở dạng máy tính bảng, một cuốn sách, hay ở flip mode giống với laptop. Trong trường hợp người dùng không thích sử dụng bàn phím cảm ứng, họ có thể sử dụng chuột và bàn phím vật lý thông qua chân đế và dock mở rộng của Lenovo.



Hiện tại, cấu hình chi tiêt của máy vẫn chưa được Lenovo công bố. Nhưng theo một vài nguồn tin, máy sẽ có cân nặng khoảng 900 grams, độ phân giải màn hình lên đến 2K. Bên cạnh đó, đây vẫn chưa phải là phiên bản chính thức vì thế chắc chắn nó sẽ có thêm nhiều thay đổi trong tương lai. Các bạn nghĩ gì về chiếc ThinkPad X1? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Một số hình ảnh cận cảnh của Lenovo ThinkPad X1:









Theo Gizmochina
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom