Lenovo Yoga Book: Thiết bị laptop lai 2 trong 1 siêu mỏng

Tham gia
5/4/16
Bài viết
274
Được thích
2
20492 #1
Được cài sẵn Windows 10 64 bit đầy đủ như một chiếc laptop thông thường, kèm bàn phím dễ dàng làm việc nhưng Lenovo Yoga Book sở hữu một thiết kế siêu mỏng nhẹ với hàng loạt các tính năng độc đáo. Sản phẩm đã đạt được nhiều giải thưởng quốc tế về sự đột phá, sáng tạo tuyệt vời.


Laptop lai 2 trong 1 siêu mỏng nhẹ

Với cân nặng chỉ 690g, mỏng chỉ 9,6mm cho cả phần bàn phím và màn hình, Lenovo Yoga Book là một chiếc laptop 2 trong 1 chạy Windows 10 64 bit mỏng nhẹ nhất trên thị trường. Máy sở hữu màn hình 10.1 inch giúp cho kích thước tổng thể vô cùng gọn gàng, chỉ tương đương một cuốn sổ tay có thể dể dàng bỏ vào túi xách, cặp táp… mà không cần đến một chiếc balo laptop lớn nhưn những thiết bị thông thường.


Để mang lại độ chắc chắn bền bỉ cho một sản phẩm vô cùng mỏng nhẹ như vậy Lenovo đã sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối được CNC tỷ mỉ chính xác sau đó mới đưa các linh kiện vào trong. Cả phầm màn hình và bàn phím đều có độ hoàn thiệt rất cao. Đặc biệt bản lề của máy được thừa hưởng từ dòng laptop Lenovo Yoga 900 cao cấp của hãng với thiết kế vô cùng đặc biệt giúp máy có thể dễ dàng xoay lật màn hình 360 độ mà không phải lo lắng đến những rủi ro như hư hỏng bản lề hay đứt cáp nối..

Windows 10 cùng nhiều tính năng hữu ích

Lenovo Yoga Book được định nghĩa là một chiếc tablet, tuy nhiên với phiên bản Windows 10 người dùng sử dụng thiết bị không khác gì một chiếc laptop thông thường. Với bản Windows 10 64 bit bản quyền, người dùng có thể cài các ứng dụng .exe một cách bình thường. Sản phẩm còn có cả bàn phím, touchpad để người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng.
Điểm đặc biệt là sản phẩm không được trang bị bàn phím vật lý như những chiếc laptop thông thường mà sử dụng một bàn phím ảo mà Lenovo gọi là “Halo”. Cách sắp xếp bày trí các phím cũng theo chuẩn bàn phím chicklet thông thường nên người dùng không hề khó để làm quen. Khi thao tác máy cũng có cơ chế rung phản hồi để người dùng có cảm giác như đang sử dụng phím vật lý.


Một tính năng vô cùng đặc biệt mà chỉ có Lenovo Yoga Book mới có đó là bàn vẽ với bút Real Pen. Phần bàn phím ảo của máy sẽ lập tức biến thành một chiếc bảng vẽ chỉ với một thao tác chọn vào biểu tượng cây bút. Lúc này người dùng sẽ phải sử dụng cây bút được trang bị kèm theo máy để sử dụng. Với phần mềm tích hợp sẳn chúng ta có thể ghi chú nhanh, viết vẽ, phác thảo các ý tượng một cách dễ dàng. Thêm một tính năng thú vị nữa là cây bút cảm ứng này có cả đầu bút bi, khi kê tờ giấy lên bảng vẽ, những nét mực trên tờ giấy đều được ghi nhận trên màn hình giúp việc vẽ vời, lên ý tưởng đơn giản hơn rất nhiều so với bảng vẽ sử dụng trên máy tính thông thường.


Chiếc bút cảm ứng của máy có khả năng nhận diện được tới 2048 mức lực nhấn khác nhau giúp việc vẽ các nét thanh, nét đậm dễ dàng, phần mềm kèm theo máy cũng giúp việc sử dụng cây bút vô cùng dễ dàng tiện lợi. Chiếc bút này cũng có thể tương tác trực tiếp với màn hình.

Màn hình 10.1 inch sắc nét

Lenovo Yoga Book được trang bị màn hình 10,1 inch với độ phân giải 1920 x 1080 cho chất lượng hiển thị sắc nét. Với tấm nền IPS màn hình của máy cho độ sáng lên đến 400 nit giúp việc sử dụng ngoài trời trở nên dễ dàng hơn. Với khả năng cảm ứng đa điểm máy cũng dễ dàng sử dụng như một chiếc máy tính bảng thông thường khi xoay ngược màn hình lại.


Thời lượng pin ấn tượng

Với viên pin dung lượng lên đến 8.500 mAh người dùng có thể sử dụng liên tục lên đến hơn 10 giờ liên tục với kết nối wifi. Một con số rất ấn tượng khi so với những chiếc laptop phổ thông khác trên thị trường.
Với thiết kế siêu mỏng nhẹ, chạy Windows 10 với nhiều tính năng đặc biệt, thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga Book hoàn toàn có thể thay thế cho một chiếc laptop để làm việc giải trí. Với cây bút cảm ứng và phần mềm ghi chú, máy hoàn toàn thay thế được cả sổ ghi chú truyền thống, giờ đây tất cả mọi nhu cầu đều có thể thực hiện ngay trên một chiếc máy vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt khi mua Lenovo Tablet từ nay đến hết ngày 15/1, người dùng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn với giải đặc biệt là một voucher du lịch Châu Úc 2 người trị giá 130.000.000đ. Chi tiết chương trình các bạn có thể tham khảo tại đây!
 

lamhan

New Member
Tham gia
20/9/15
Bài viết
85
Được thích
0
#2
Con này hay nhỉ, xài như Laptop cũng được mà như Tablet cũng được
 

shinbutchi

New Member
Tham gia
4/5/16
Bài viết
193
Được thích
2
#3
Pin hơn 10 giờ thì quá đã, xải mệt nghỉ luôn:D
 

nangmui287

New Member
Tham gia
17/4/17
Bài viết
4
Được thích
0
#4
bài viết rất hay và bổ ích tôi đã rút ra được rất nhiều thông tin từ nội dung bài viết trên. Cảm ơn tác giả đã share. cực kỳ vui trường hợp nhận được nhiều share bổ ích như bài bên trên
 
Tham gia
15/11/16
Bài viết
58
Được thích
6
#5
Pin sài chừng 1.5 năm là tuột liền. ko biết còn được 3h ko nữa.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom