LG chính thức mang dịch vụ Apple Music và Apple TV+ lên Smart TV với 3 tháng ưu đãi cho người mới đăng kí

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
720 #1

Hôm 17/11 vừa qua, Công ty Điện tử LG cho biết các khách hàng hiện có thể sử dụng dịch vụ Apple Music ngay trên Smart TV của mình. Bên cạnh đó, LG cũng công bố chương trình ưu đãi 3 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ Apple TV+.

Theo đó, ứng dụng Apple Music hiện đã có trong LG Content Store dành cho LG Smart TV chạy webOS 4.0 trở lên, mang đến cho người đăng kí quyền truy cập vào hơn 90 triệu bài hát không có quảng cáo, hơn 30 000 danh sách phát được tuyển chọn, video nhạc 4K và Apple Music Radio phát trực tiếp các bản hit, classics và country.

Apple Music trên LG Smart TV cũng gồm hàng triệu bản nhạc với lời bài hát được đồng bộ hóa theo thời gian. Người đăng kí cũng có thể truy cập tất cả các bài hát, album và danh sách phát từ thư viện nhạc của riêng bản thân trên LG Smart TV.


Chủ sở hữu LG Smart TV sẽ tận hưởng trải nghiệm Apple Music liền mạch trong khi vẫn đang trải nghiệm trên tất cả các thiết bị khác như iPhone, iPad, Mac, HomePod mini, PC và Android.

Người dùng có thể tải xuống Apple Music từ LG Content Store, đăng nhập vào tài khoản hiện có bằng Apple ID hoặc bắt đầu quá trình đăng kí mới ngay từ TV bằng cách dùng thử Apple Music miễn phí trong 3 tháng.

Trước đó, LG cũng cho biết chủ sở hữu LG Smart TV ở hơn 80 quốc gia có thể thưởng thức Apple TV+ miễn phí trong 3 tháng đầu tiên. Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các mẫu LG Smart TV ra mắt 2016 - 2021, model 8K và 4K và dành cho chủ sở hữu TV LG đăng kí chương trình khuyến mãi Apple TV+ trước 13/2/2022.


Ưu đãi có thể đổi bằng cách thực hiện theo thao tác trên màn hình hướng dẫn trong LG Content Store hoặc nhấp vào biểu ngữ quảng cáo Apple TV+ ngay trên menu chính của LG TV.

Apple TV+ hiện có sẵn trên tất cả các LG Smart TV, là dịch vụ đăng kí video hoàn toàn nguyên bản đầu tiên và là ngôi nhà của những người kể chuyện giàu trí tưởng tượng nhất hiện nay, mang đến loạt series và phim gốc từng đoạt giải thưởng và đầy cảm hứng.



Theo LG (1 & 2).​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom