LG đẩy mạnh phát triển điều hoà và thanh lọc không khí thông minh dẫn đầu thị trường

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
955 #1

LG vừa chính thức giới thiệu loạt giải pháp điều hòa và thanh lọc không khí dành cho dân cư và dân dụng tại Việt Nam. Thế hệ máy điều hòa mới của hãng này hướng đến tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và quản lý thông minh.

Ông Kim Younglak - Tổng Giám đốc LG Electronics Việt Nam cho biết, "Đối với giải pháp điều hòa, LG giới thiệu đến thị trường Việt khá nhiều dòng sản phẩm và giải pháp được ứng dụng tại nhiều công trình lớn tại Việt Nam. Trong đó là hệ thống điều hòa trung tâm Multi V5 thế hệ mới được thiết kế riêng dành cho các toà nhà lớn, tích hợp công nghệ điều khiển cảm biến kép lần đầu tiên trên thế giới. Công nghệ này giúp hệ thống giảm thiểu sự tổn hao năng lượng không cần thiết thông qua cảm biến nhiệt độ, độ ẩm và hệ thống thu hồi dầu áp suất cao"


Bên cạnh Multi V5, một hệ thống điều hoà trung tâm khác là Chiller sử dụng phương pháp nén hơi ly tâm thường được sử dụng ở các toà nhà có quy mô lớn. Hay hệ thống điều hoà trung tâm Multi Split dành cho khu căn hộ dịch vụ, biệt thự có nhiều phòng. Mỗi dàn nóng có thể kết nối lên đến 5 dàn lạnh. Riêng với hệ thống điều hòa thương mại cục bộ, LG lần này mang đến các dòng điều hòa đứng, điều hòa treo tường mới có tích hợp cảm biến không khí, điều hòa âm trần nối ống gió thế hệ mới, tiết kiệm điện năng và thời gian làm mát nhanh hơn.


Ngoài ra, ở giải pháp điều hòa, LG còn giới thiệu Becon Cloud - Giải pháp quản lý tối ưu cho các thiết bị HVAC. Có thể hiểu nôm na rằng, Becon Cloud là một nền tảng kết nối vạn vật có khả năng giám sát từ xa theo thời gian thực, chẩn đoán sự cố, quản lý hiệu suất và giúp tiết kiệm năng lượng cho hệ thống máy điều hòa không khí.

Đối với giải pháp thanh lọc không khí gia dụng, đại diện LG cũng cho biết sẽ đẩy mạnh phát triển các sản phẩm chuyên về lọc không khí trong bối cảnh ô nhiễm môi trường ngày càng cao.


Cụ thể, năm 2019 hãng này sẽ đưa về thị trường Việt dòng máy lọc không khí Air Puricare 360 độ với khả năng lọc tốt hơn 20% so với các sản phẩm thông thường. Máy lọc này có thể hút và xử lý mọi chất ô nhiễm từ 360 độ xung quanh. Những tấm lọc 360 độ loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ, khử khí độc và mùi. Hệ thống cảm biến thông minh của máy lọc này có thể đo mức độ ô nhiễm nhờ cảm biến bụi PM 1.0, từ đó tự động thiết lập luồng không khí và chu trình xử lý.


LG Air Puricare 360


















 

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#3
Điều hoà LG, Samsung nhanh hư lắm... mình bị 2 cái, dùng hết năm đầu sang năm thứ 2 là dàn lạnh có vấn đề ngay
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom