LG gửi thư mời tham dự sự kiện MWC 2016, hé lộ về một sản phẩm mới

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1520 #1
Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của LG sẽ được tổ chức vào ngày 21/2 tại thành phố Barcelona (Tây Ban Nha), trong khuôn khổ triển lãm MWC 2016.


Đại diện của LG vừa chính thức gửi thư mời tham dự sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của họ trong thềm triển lãm MWC 2016 với chủ đề "Play Begins". Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ là nhà sản xuất điện tử Hàn Quốc sẽ tung ra mẫu thiết bị nào tại đây. LG chỉ gợi ý về một chiếc hộp âm nhạc, bên trên có chữ "Play" được bôi đậm và in lớn.


Theo PhoneArena, đây có thể là một dịch vụ truyền tải âm nhạc trực tuyến mới do LG phát triển hoặc có thể là thông tin có liên quan đến một chiếc smartphone mới của hãng, tập trung mạnh vào khả năng âm thanh trên máy, tương tự như V10, chiếc smartphone đã nhận được rất nhiều lời khen của người dùng nhờ được tích hợp chip giải mã âm thanh DAC của hãng ESS.

Thậm chí, không loại trừ khả năng chiếc smartphone tiếp theo, "kế nhiệm" G4 sẽ được ra mắt sớm hơn thường lệ, ngay tại triển lãm MWC 2016 thay vì thời điểm tháng 5 hoặc 6 như thường lệ.
Ngoài ra, dòng chữ "Begin" nhỏ ở bên cạnh có thể là hàm ý cho thấy động thái LG đang muốn trình làng một chiếc smartphone mới của mình tại triển lãm MWC 2016. Trước đó, công ty cũng đã giới thiệu bộ đôi smartphone giá rẻ mới là K7 và K10 tại triển lãm CES 2016. Vì vậy, không loại trừ khả năng nhà sản xuất Hàn Quốc đang ấp ủ một dòng sản phẩm cao cấp mới của mình, tập trung vào khả năng giải trí, bên cạnh dòng G.

 
Top Bottom