LG G5 có thể là smartphone ấn tượng nhất nửa đầu năm 2016?

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1486 #1
Với một loạt hình ảnh cũng như những thông tin bị rò rỉ cho thấy sự thay đổi đáng kể về thiết kế cũng như cấu hình, LG G5 - chiếc smartphone cao cấp của LG được kỳ vọng sẽ là một trong những sản phẩm gây được nhiều ấn tượng nhất trong nửa đầu năm 2015.


Nhiều khả năng, LG sẽ trình làng sớm chiếc G5 trong năm nay, ngay tại triển lãm MWC 2016, cụ thể là vào ngày 21/2, 1 ngày trước màn ra mắt chính thức của chiếc Galaxy S7. Như vậy, model này sẽ ra mắt sớm hơn thường lệ, thay vì chờ đợi đến khoảng tháng 5 hoặc tháng 6.

Đã có rất nhiều hình ảnh cũng như những tin đồn xung quanh LG G5, từ thiết kế, cấu hình, tính năng cũng như những cải tiến mạnh mẽ về camera. Thông tin mới đây được cung cấp bởi TheVerge đã thu hút thêm được rất nhiều sự chú ý của người dùng. Chính vì vậy, chúng ta càng có cơ sở để tin rằng, LG G5 sẽ là chiếc flagship ấn tượng nhất trong nửa đầu năm 2016.


Cụ thể, LG G5 vẫn có khả năng thay thế pin, mặc dù sở hữu thiết kế hoàn toàn bằng kim loại nhờ sử dụng cơ chế lẫy trượt khá độc đáo, khi đó thì phần dưới của máy có thể được tháo ra để người dùng thay thế pin, khá là độc đáo. Ngoài ra, các nút bấm cũng được di chuyển về hai cạnh bên, thay vì đặt ở mặt lưng.

Mặt sau sẽ chỉ còn cụm camera và một khu vực có hình tròn, có thể là cảm biến vân tay. Tất nhiên, thiết kế cũng như kiểu dáng của chiếc G5 sẽ có rất nhiều khác biệt so với hình ảnh render bởi đây chỉ là bức ảnh được mô tả lại từ những gì phóng viên Matt Kim của trang CNET Hàn Quốc đã nhìn thấy.


Thư mời tham dự sự kiện diễn ra vào ngày 21/2 tới tại MWC 2016 của LG.

Bên cạnh thiết kế mới, LG G5 cũng sẽ sở hữu cấu hình phần cứng vô cùng mạnh mẽ như bộ xử lý Snapdragon 820, 4 GB RAM, trang bị cổng kết nối theo chuẩn USB-C hay nổi bật nhất là hệ thống camera kép ở mặt sau, hứa hẹn cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh, mặc dù G4 đang là một trong những chiếc smartphone chụp ảnh đẹp nhất trên thị trường.

Xem thêm:
Theo: BGR.com
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom