LG G7 sẽ có chế độ "chặt tai thỏ" nhờ tính năng mới của Android P

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
5759 #1


2018 có thể là năm của những đôi "tai thỏ" khi các hãng điện thoại Android đua nhau bắt chước iPhone X. LG cũng là một thương hiệu nổi tiếng nằm trong danh sách đó với thết bị LG G7 sắp sửa được ra mắt. Tuy nhiên, LG đã thông minh hơn khi đã tìm ra cách để biến chiến máy trông dễ nhìn hơn.

Một video trên tay nhanh của chiếc LG G7 Neo (bản demo) đã bị rò rỉ trên Youtube. Theo đó, chiếc G7 trong clip đã có khả năng hiển thị full màn hình và người dùng không thể nhìn thấy được phần tai thỏ của máy. Việc G7 có thể làm được điều này là nhờ được cài đặt khả năng chuyển đổi hai giữa hai tùy chọn hiển thị màn hình "normal" và "Full View" của phiên bản Android P.


Khi chuyển sang chế độ "Full View", hai phần tai thỏ sẽ được làm đen nhưng vẫn có khả năng hiển thị được các thông tin khác như phần trăm pin và thời gian. Điều này đã làm rất nhiều người ngạc nhiên và hứng thú. Dù vậy, đối với những người hâm mộ lâu năm của LG, họ khó mà chấp nhận được việc thương hiệu họ yêu thích đi sao chép Apple.


Khả năng chuyển đổi hiển thị này là một tính năng cực kì hữu ích trên Android P. Nó cũng thể hiện được sự kì tinh tế của Google khi nắm bắt được xu hướng thiết kế của các mẫu điện thoại Android trong năm 2018. Việc hỗ trợ tính này, người dùng sẽ có được trải nghiệm tốt nhất khi những xem phim hay xem Youtube vì nội dung sẽ không bị che khuất bởi tai thỏ như trên chiếc iPhone X.

Xem thêm:


Theo phonearena
 
Last edited by a moderator:

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#2
Thật sự chả thấy cái notch này có gì thú vị, nó như khuyết tật ấy. Cơ mà làm nhw LG như thế này thì đỡ, nhìn đỡ chướng mắt.
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#3
Nhìn cứ như là ko có "tai thỏ" í :D hay đấy LG
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#7
hỗ trợ theo kiểu LG làm vầy thì hợp lý, nghĩa là ko thích thì nguyên mảng đó đen luôn, hoàn vào viền đen màn hình, sử dụng không bị ảnh hưởng, không lẹm vào nội dung.
 

Lii

New Member
Tham gia
6/3/18
Bài viết
16
Được thích
7
#11
Thằng Zenfone 5/5z cũng chặt tai thỏ khi xem video hoặc game các kiểu mà :))))
 

Nam IT

New Member
Tham gia
8/3/18
Bài viết
32
Được thích
6
#12
Chửi Zenfone 5/5z rồi giờ cả làng đổ xô nhau làm tai thỏ! :lmao::lmao: KLQ mà tai thỏ của Zenfone 5 cũng làm đc v :)))) Bác LG lỗi thời rồi nhé! :lmao::lmao::lmao:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom