LG giới thiệu QNED Mini LED TV với kích thước lên đến 86 inch, trải nghiệm hình ảnh chân thực và sống động hơn

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1406 #1

Trong thời gian qua, dòng OLED TV của LG có lẽ không mấy không ai biết đến nhờ vào công nghệ màn hình tuyệt vời giúp cho trải nghiệm hình ảnh trở nên sống động hơn bao giờ hết. Sang năm 2021 tới đây, LG sẽ chính thức ra mắt thế hệ TV mới với công nghệ QNED Mini LED.

Theo đó, Công ty Điện tử LG trong thông báo hôm qua (29/12) cho biết công ty sẽ giới thiệu QNED Mini LED TV đầu tiên tại sự kiện trực tuyến CES 2021 với phân khúc sản phẩm hàng đầu trong dòng TV LCD cao cấp năm 2021 của LG.

LG cho biết dòng TV thế hệ mới đã có bước tiến vượt bậc về chất lượng hình ảnh, nhờ công nghệ chấm lượng tử và NanoCell với đèn LED Mini làm nguồn sáng, độ sáng và độ tương phản vượt trội hơn nhiều so với TV LCD thông thường. Dòng sản phẩm năm 2021 bao gồm 10 mẫu TV 4K và 8K với nhiều kích thước màn hình lớn, lên đến 86 inch.


Với công nghệ OLED trong mỗi TV của LG với các điểm ảnh tự phát sáng và điều khiển làm mờ độc lập, sự xuất hiện của QNED Mini LED TV sẽ mang đến sự lựa chọn hấp dẫn cho người dùng. Nhờ cấu trúc bảng điều khiển mới được tăng cường bởi đèn nền Mini LED tiên tiến, những chiếc TV này sẽ mang đến trải nghiệm xem sống động và chân thực hơn.

LG cho biết đây là mẫu TV đầu tiên kết hợp công nghệ chấm lượng tử và NanoCell, QNED Mini LED TV tạo ra màu sắc cực kỳ chính xác trong khi đèn nền LED tiên tiến cho độ tương phản tốt hơn và màu đen sâu hơn cho hình ảnh sống động và chân thực, cùng với tần số quét 120Hz cho những hiển thị chuyển động mượt mà và tự nhiên hơn.

LG cũng cho biết đèn nền LED mini cải tiến gồm gần 30 ngàn đèn LED nhỏ tạo ra độ sáng cao nhất cho tỉ lệ tương phản 1 000 000 : 1 khi được kết hợp với gần 2500 vùng làm mờ và công nghệ làm mờ cục bộ tiên tiến*.



Điều này mang lại chất lượng hình ảnh HDR tuyệt vời vượt trội độ tương phản và với phần màu đen, gam màu rộng và độ chính xác màu tốt hơn đáng kể. LG cũng rất tự tin rằng QNED Mini LED TV mới khó bị "đánh bại".

"Dòng QNED mới của chúng tôi là một lựa chọn giải trí gia đình cao cấp giúp mở rộng và cải thiện không gian TV LCD và mang đến cho người dùng một lựa chọn xem tuyệt vời khác", Nam Ho-jun, Phó chủ tịch cấp cao mảng R&D tại LG Home Entertainment Company cho biết. "Những chiếc TV này mang đến trải nghiệm khác biệt so với các TV LCD khác và nói lên cam kết của chúng tôi trong việc đổi mới và thúc đẩy tiêu chuẩn tiến lên phía trước".
LG hôm 17/12 vừa qua đã gửi đi thư mời tham dự sự kiện trực tuyến tại CES 2021 vào lúc 8:00 EDT (tức 20:00 GMT+7, giờ VN) 11/1/2021 tới đây. Ngoài loạt TV mới, LG cũng sẽ ra mắt loạt sản phẩm gia dụng khác như tủ lạnh InstaView Door-in-Door, lò nướng kiêm bếp InstaView Range,....

*: chỉ có trên mẫu QNED Mini LED TV 86 inch



Theo LG.​
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#3
Vẫn thấy Oled cho màu đẹp hơn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom