LG hé lộ ngôn ngữ thiết kế mới cho smartphone tiếp theo với cụm camera Raindrop đẹp mắt

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
4194 #1

Như TECRUM đưa tin hôm 30/3, có tin đồn là LG sẽ ngừng sản xuất và kết thúc hành trình của dòng G ThinQ và sẽ chuyển sang dòng sản phẩm mới. Sau một thời gian chờ đợi, hôm nay Công ty Điện tử LG chính thức hé lộ dòng smartphone tiếp theo cùng với ngôn ngữ thiết kế mới.

Theo đó, ngôn ngữ thiết kế tối giản mới cho smartphone sắp ra mắt với yếu tố hình thức gần gũi thiên nhiên, thiết kế camera dạng Raindrop (giọt mưa rơi) và đường cong đối xứng phía trước.

Trái ngược với xu hướng cụm máy ảnh vuông được thấy trên nhiều flagship hiện nay, góc trên bên trái phía mặt sau của điện thoại LG chứa ba camera tách biệt riêng lẻ, đèn flash LED và theo thứ tự kích thước giảm dần, gợi lên hình ảnh của những hạt mưa rơi.


Camera chính nằm hơi trồi trên bề mặt trong khi hai ống kính còn lại nằm liền mạch dưới lớp kính mịn. Cách bố trí thiết kế khéo léo này mang lại lợi ích bổ sung là chiếm ít không gian ở mặt sau của điện thoại tạo nên một cái nhìn về mặt tổng thể trông gọn gàng hơn, đẹp mắt hơn.

Một yếu tố thiết kế mới khác sẽ xuất hiện lần đầu trong thiết bị sắp tới là 3D Arc Design, trong đó các cạnh của màn hình và phía sau được uốn cong đối xứng, toát lên cảm giác tự nhiên hơn nhiều so với các mẫu điện thoại LG trước đây. Cảm ứng thiết kế nghệ thuật này giúp cho các cạnh và góc ít sắc nét đi, làm cho điện thoại không chỉ dễ chịu hơn mà còn dễ chịu hơn khi chạm vào.

''Smartphone sắp tới của chúng tôi sẽ dựa trên lịch sử phong phú của các thiết kế cổ điển của LG", Phó chủ tịch Cha Yong-duk, người đứng đầu Phòng thí nghiệm thiết kế truyền thông di động LG cho biết. ''Chiếc điện thoại này sẽ là cái nhìn đầu tiên về lợi thế cạnh tranh mà chúng tôi sẽ mang đến cho mọi smartphone LG sắp tới''.


Tờ Naver (bản Hàn) hôm 3/4 cho biết LG sẽ ra mắt điện thoại mới vào 15/5 với một thương hiệu và thiết kế mới nhằm nối tiếp sự thành công của mẫu LG Chocolate (ảnh trên), dòng sản phẩm tiền smartphone mang tính biểu tượng của công ty. Mảy sẽ chạy chip Snapdragon 765 và hỗ trợ kết nối 5G nhằm mang đến một mức giá phải chăng hơn.

Trước đó, hôm 27/2 vừa qua LG đã ra mắt LG V60 ThinQ 5G khiến nhiều người bất ngờ vì dòng G ra mắt đầu năm, V ra mắt cuối năm. Điều đáng ngạc nhiên là ngay tại thị trường nước nhà là Hàn Quốc, LG đã không ra mắt mẫu máy này mà chỉ mở bán ở thị trường Bắc Mỹ cùng một số thị trường khác.



Theo LGNaver.​
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
5/7/15
Bài viết
49
Được thích
9
#3
Đừng để dihs phốt nữa nha LG, thiết kế đẹp đấy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom