LG hé lộ nhiều thông tin về LG Velvet: Hỗ trợ bút cảm ứng LG Stylus Pen, màn hình 20.5:9, camera 48MP

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3620 #1


Dự kiến, mẫu LG Velvet sẽ được ra mắt vào ngày 7 tháng 5 tới đây, đánh dấu một "cuộc lột xác" của LG trong thiết kế. Sau video đầu tiên, mới đây, nhà sản xuất đã tiết lộ thêm nhiều thông tin thú vị của model này.

Theo tiết lộ của LG, mẫu LG Velvet sẽ có màn hình kích thước 6.8 inch, tỷ lệ 20.5:9 và có tên gọi là Cinema FullView. Theo những hình ảnh được đăng tải, thiết bị này sẽ sở hữu màn hình được vát cong sang hai bên, đi theo xu hướng "giọt nước" cùng phần "cằm" khá mỏng.



Thêm vào đó, mẫu Velvet cũng sở hữu loa stereo cùng một công nghệ được gọi là "AI Sound", giúp tối ưu hóa âm thanh cho từng mục đích của người dùng như chơi game, xem video hay đơn giản chỉ là nghe nhạc.



Ba camera sau của LG Velvet sẽ bao gồm một camera chính 48MP với công nghệ gộp điểm ảnh, một camera góc rộng 8MP và một camera 5MP hỗ trợ cho mục đích đo độ sâu trường ảnh. Thiết bị này cũng có tính năng ghi âm ASMR với sự kết hợp của hai microphone.



Các thông số kỹ thuật khác của LG Velvet sẽ gao gồm vi xử lý Snapdragon 765G, viên pin 4300mAh, chiều ngang 74.1mm và độ dày chỉ 6.8mm. Thiết bị này sẽ đi kèm với thuật toán phần mềm năng lượng giúp pin không bị tụt quá nhanh khi người dùng sử dụng kết nối 5G.

Theo LG, chiếc Velvet cũng sẽ hỗ trợ hai phụ kiện là LG Dual Screen và LG Stylus Pen, nhưng sẽ được bán riêng thay vì đi kèm trong hộp. Thiết bị sẽ được lên kệ vào ngày 15 tháng 5, tại Hàn Quốc với 4 tùy chọn màu sắc là Aurora Gray, Aurora White, Aurora Green, và Illusion Sunset.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Anhianh

New Member
Tham gia
21/4/20
Bài viết
7
Được thích
1
#3
Trông không có gì khác biệt với các hãng của Trung quốc lắm
 
Top Bottom