LG hứa hẹn ra mắt hai smartphone cao cấp trong năm 2016

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1548 #1

LG đã vừa xác nhận kế hoạch triển khai một mẫu smartphone cao cấp ngay trong tháng tới tại sự kiện Mobile World Congress nhưng căn cứ theo một báo cáo tài chính mới nhất thì LG đã hứa hẹn sẽ ra mắt 2 mẫu smartphone cao cấp trong năm 2016 - một năm đầy thử thách (theo cách nói của LG).

LG G5 sẽ được công bố sớm trong thời gian tới với thiết kế kim loại, hệ thống 2 camera sau và dĩ nhiên là có cấu hình phần cứng thuộc hàng top trong làng smartphone Android. Ngoài ra thì G5 cũng có thể được trang bị viên pin có thể trượt ra khỏi thân máy và một thiết kế dạng module để dễ dàng gắn theo các phụ kiện đặc biệt khác.








Sau khi sớm ra mắt G5, hãng có thể đã hoàn tất kế hoạch cho một model cao cấp thứ 2 trong năm với dự kiến xuất hiện vào nửa cuối 2016. Đây có thể sẽ là thế hệ tiếp theo của LG V10 vốn đang gặt hái được khá nhiều thành công sau khi được ra mắt vào mùa thu năm ngoái. Khi LG lần đầu công bố V10, họ đã khẳng định rằng dòng sản phẩm này sẽ tiếp tục được phát triển như một dòng sản phẩm cao cấp thứ 2 bên cạnh các thiết bị thuộc "G series".

Tôi và có thể là các bạn đang rất phấn khích với những gì LG đã lên kế hoạch cho 2016 và trước mắt thì LG G5 đã dần "hiện hình" là một chiếc smartphone hết sức thú vị của năm 2016 đồng thời chúng ta cũng cảm nhận được rằng dường như bất cứ thiết bị nào mà LG ra mắt vào nửa sau năm nay chắc chắn sẽ hứa hẹn nhiều cái tốt hơn nữa.

 
Last edited by a moderator:

NGB@123

New Member
Tham gia
16/11/15
Bài viết
403
Được thích
147
#2
góc này nhìn g4 đẹp hơn v10
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom