LG hé lộ mẫu smartphone thú vị có thể điều khiển không cần chạm màn hình, sẽ xuất hiện tại MWC 2019

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3407 #1

MWC 2019 là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của ngành công nghiệp di động và chắc chắn chỉ sáng tháng 2 tới thôi chúng ta sẽ được đón nhận rất nhiều những sáng tạo từ các nhà sản xuất di động. Một trong những sáng tạo thú vị đó sẽ tới từ lễ công bố của LG tại MWC 2019 vào ngày 24/2 và ngay từ hôm nay, nhà sản xuất di động Hàn Quốc đã hé lộ đoạn clip giới thiệu ngắn về sự kiện này.

Đoạn clip ngắn nói trên được làm rất "súc tích" với hình ảnh một bàn tay vẫy qua một mảnh giấy để hiển thị hai thông điệp "Goodbye Touch" và "MWC 2019 LG Premiere". Trên trang blog chính thức (bằng tiếng Hàn), LG tiết lộ thêm rằng đoạn clip ngắn này đề cập tới mẫu smartphone mới của hãng với giao diện người dùng "có thể được điều khiển mà không cần chạm tay vào màn hình".

Tất nhiên là chúng ta sẽ phải kiên nhẫn tới ngày 24/2 để được "thực mục sở thị" sáng tạo mới từ LG những từ bây giờ tới thời điểm đó rất có thể cộng đồng công nghệ sẽ được cung cấp thêm khá nhiều thông tin liên quan từ các nguồn tin rò rỉ.


Theo: PhoneDog
 

DNS

Member
Tham gia
17/2/15
Bài viết
68
Được thích
17
#2
chắc quay lại nút bấm thời 1202
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom