LG ra mắt 4 tai nghe không dây dòng LG Tone ở VN: giá từ 899k, công nghệ Quad-Layer, chơi nhạc từ 10.5 - 15 giờ

Ngọc Vy

Admin
Staff member
Tham gia
31/8/19
Bài viết
203
Được thích
279
2438 #1


Hôm nay 24/10, LG Electronics Việt Nam tổ chức sự kiện ra mắt 4 sản phẩm tai nghe không dây bluetooth thuộc dòng LG Tone, bao gồm: LG Tone Platinum SETM (HBS -1120) giá 3tr490, LG Tone Ultra SETM (HBS-835) giá 1tr890, LG Tone ProTM (HBS-780) giá 1tr190 và LG Tone+ (HBS-510) giá 899k. Dòng tai nghe LG Tone được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến mang lại trải nghiệm âm thanh cao cấp, kết nối tiện ích và phong cách thời trang cho người dùng. Ngoài ra, LG cũng trưng bày chiếc tai nghe true wireless đầu tiên của hãng tại sự kiện với tên gọi Tone+ Free nhưng chưa công bố giá bán chính thức cũng như ngày sẽ ra mắt ở VN.



Điểm nhấn nổi bật trên cả 4 chiếc tai nghe này bao gồm:
  • Cả 4 đều được trang bị công nghệ loa 4 lớp (Quad-Layer Speaker) với lớp màng ngăn cho hai dải âm bass và treble trở nên trong trẻo, rõ ràng hơn, giúp tăng cường chất lượng âm thanh khi kết nối không dây.
  • Âm thanh được tinh chỉnh bởi Harman Kardon và JBL
  • Chỉ cần sạc pin khoảng 2 tiếng, LG Tone có thể chơi nhạc từ 10,5 đến 15 giờ; thời gian trò chuyện từ 12 đến 16 giờ tùy thuộc vào từng model.
  • Thiết kế thanh thoát, gọn gàng với kiểu dáng đeo quanh cổ. Hai sản phẩm LG Tone Platinum SETM (HBS -1120), LG Tone Ultra SETM (HBS-835) có thể kéo rút dây nối với tai nghe khi không sử dụng. Với trọng lượng dao động chỉ từ 30g đến 54g, LG Tone đảm bảo được sự tinh tế, hiện đại phù hợp với người dùng phong cách thanh lịch và năng động.
  • Ngoại trừ chiếc LG Tone+ (HBS-510) rẻ nhất thì 3 mẫu tai nghe còn lại đều được tích hợp 2 microphone Digital MEMS có khả năng chống méo tiếng ở tần số cao, chống ồn đồng thời làm trong giọng nói, cũng như đảm bảo chất lượng thu cho các tác vụ đàm thoại của người dùng trở nên thoải mái hơn.


LG Tone Platinum SETM (HBS-1120) - 3tr490
LG Tone Platinum SETM (HBS – 1120) là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng LG Tone, sở hữu 1 driver Dynamic đảm nhiệm dải trầm và 1 driver BA đảm nhiệm dải trung và cao. Cấu trúc 2 driver mang đến âm bass mạnh mẽ và âm treble rõ ràng, chính xác, đáp ứng nhu cầu kết nối và giải trí cao cấp. Đáng chú ý, sản phẩm này còn được tinh chỉnh âm thanh bởi Harman Kardon® - hãng âm thanh nổi tiếng mà tên tuổi đã trở nên quen thuộc với giới Audiophile. Nhìn 4 mẫu tai nghe có vẻ na ná nhau nhưng riêng chiếc này thì cầm lên sẽ thấy ngay sự khác biệt của mẫu đắt nhất trong 4 mẫu.







LG Tone Ultra SETM (HBS-835) - 1tr890

Sở hữu thiết kế gọn nhẹ, có loa đơn âm ngoài thuận tiện, LG Tone Ultra SETM là lựa chọn phù hợp với những ai tìm kiếm sự dễ sử dụng trong một chiếc tai nghe thời trang. Sản phẩm gây ấn tượng với chất lượng âm thanh đặc sắc của JBL®. Hai micro có vị trí thích hợp trên vòng đeo cổ bảo đảm việc bắt tiếng, giúp các cuộc gọi rõ ràng ngay cả trong môi trường ồn ào.




LG Tone ProTM (HBS-780) 1tr190 và LG Tone+ (HBS-510) 899k

LG Tone ProTM (HBS-780), LG Tone+ (HBS-510) là thiết bị kết nối và giải trí lý tưởng cho những người luôn di chuyển và bận rộn. Với thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể thoải mái nghe nhạc hay đàm thoại cùng bạn bè mọi lúc, mọi nơi một cách tiện lợi. Hai mẫu này sẽ hướng đến giới trẻ nhiều hơn (mình nghĩ vậy) vì thiết kế có phần thiên về sự trẻ trung và bớt đi sang trọng so với 2 mẫu trên.

LG Tone ProTM (HBS-780) là mẫu tai nghe có nhiều màu sắc nhất để lựa chọn với tổng cộng 5 màu.









LG Tone+ (HBS-510) có tổng cộng 2 màu thôi gồm đen và đỏ đen. Điểm phân biệt giữa hai mẫu tai nghe này là HBS-780 có phần lỗ để nhét tai nghe vào, còn HBS-510 thì chỉ có từ tính để hích vào (tính ra là tai nghe sẽ ít được bảo vệ nhất trong 4 mẫu vì lộ ra bên ngoài hẳn).




Còn đây là mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của LG với tên gọi Tone+ Free




Thêm một số hình ảnh tại sự kiện hôm nay:

























 
Last edited by a moderator:

evolution x

Active Member
Tham gia
18/4/15
Bài viết
384
Được thích
107
#5
Tone xấu nhưng pin có vẻ OK.
Cái true wireless nhìn thô thật.
 

chien8xhn

Active Member
Tham gia
20/11/17
Bài viết
229
Được thích
99
#6
mấy mẫu này có chống nước không nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom