LG ra mắt smartphone AKA có thể biểu hiện cảm xúc

Aventador1992

New Member
Tham gia
8/10/14
Bài viết
198
Được thích
313
1972 #1

Ngày 11/11, LG đã cho ra mắt một sản phẩm smartphone AKA mới và độc đáo có thể hiển thị và biểu lộ cảm xúc thông qua những chiếc vỏ (case) lạ mắt. Cũng từ những chiếc case này sẽ giúp biến smartphone thành những nhân vật ngộ nghĩnh với các tính cách khác nhau.

Theo như thông tin mà hãng LG công bố, AKA là một smartphone có thể biểu lộ cảm xúc thông qua những chiếc case được LG thiết kế riêng kèm theo. AKA có tất cả bốn màu sắc tượng trưng cho tên gọi của mỗi nhân vật và tiểu sử của từng nhân vật đó.

Ông Ramchan Woo, đại diện của LG, đã chia sẻ về ý nghĩa của các mặt cười trên smartphone AKA:

- Eggy (case màu vàng): là một anh chàng nhạy cảm trong tình yêu
- Wookie (case màu trắng): là một anh chàng có tính nóng nảy
- Soul (case màu xanh): là một anh chàng yêu thích âm nhạc
- YoYo (case màu hồng): là một cô nàng có tính ham ăn, với tình yêu dành trọn cho nước giải khát Coke và hamburger


Khi lắp những bộ case này vào smartphone LG AKA, một đôi mắt sẽ xuất hiện ở trên đỉnh của màn hình và sẽ thông báo tình trạng của thiết bị thông qua sự tương tác người dùng. Nếu điện thoại rung lên, đôi mắt này sẽ chao đảo như đang "cảm thấy chóng mặt", còn khi đôi mắt chuyển sang màu đỏ là thiết bị chuẩn bị hết pin.

Ngoài ra, khi người dùng AKA nhận được một tin nhắn văn bản và trượt vỏ xuống để đọc tin nhắn này thì đôi mắt cũng nhìn xuống như dõi theo sự di chuyển của người dùng.


Chiếc smartphone LG AKA được trang bị chip xử lý bốn nhân 1.2GHz, màn hình có kích thước 5-inch độ phân giải HD, RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 16GB và khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ lên đến 128GB. Máy cũng có pin dung lượng 2610mAh, camera trước 2.1 MP còn camera sau 8 MP có khả năng lấy nét bằng laser. Máy chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Hiện LG AKA chỉ được phân phối và bán chính thức ở thị trường nội địa Hàn Quốc, vẫn chưa có thông tin cụ thể về thời gian phân phối đến những thị trường khác từ nhà sản xuất.

Giá bán cho chiếc smartphone độc đáo LG AKA ở thị trường Hàn Quốc cũng không hề rẻ, lên đến 500.000 Won, tương đương khoảng 460 USD.

Nguồn: Engadget, LG
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom