LG sẽ ra mắt smartphone màn hình cuộn vào tháng 3 năm sau

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5165 #1


Hiện tại, LG đang nghiên cứu trọng tâm 2 dự án smartphone của mình bao gồm Rainbow và B Project. Được biết, một trong hai dự án này sẽ tập trung vào nghiên cứu thế hệ tiếp theo của dòng LG V, trong khi đó, thiết bị của dự án còn lại sẽ sở hữu màn hình có thể cuộn lại.

Được biết, smartphone màn hình cuộn sẽ là một phần của dự án Explorer Project. Trước đây, dự án này cũng đã mang đến cho chúng ta chiếc LG Wing với hai màn hình có khả năng xoay 90 độ.

Thiết bị thuộc dự án B Project sẽ có thiết kế tương tự các mẫu smartphone thông thường, tuy nhiên, một phần của màn hình sẽ được cuộn lại và ẩn bên trong thân máy. Việc này sẽ giúp người dùng có được phần không gian trải nghiệm lớn, trong một thiết bị có kích thước nhỏ gọn.


Theo tờ The Elec, thiết bị thuộc dự án Rainbow sẽ được ra mắt vào quý đầu tiên năm 2021. Trong khi đó, thiết bị thuộc dự án B Project sẽ được LG ra mắt vào tháng 3. Trang The Elec đến từ Hàn Quốc cho biết, LG dự kiến sẽ xuất xưởng 26 triệu smartphone trong năm nay, con số này được đặt kỳ vọng tăng lên 30 triệu chiếc vào năm sau.

Thêm vào đó, LG sẽ chuyển nhiều dòng điện thoại của mình hơn cho các ODM đóng vai trò sản xuất. Trong năm 2018, chỉ có 10% điện thoại LG được sản xuất bên ngoài công ty, thị phần ODM đã tăng lên 30% vào năm 2019 và dự kiến là 60% trong năm nay. Con số trong năm sau được dự tính sẽ là 70%.



Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#3
Làm lạ lại khó bán.cứ như bình thường như bao cái khác giá phải chăng pin trâu là ngon rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom