LG SIGNATURE OLED R TV chính thức ra mắt với màn hình cuộn, thiết kế sang trọng, giá $100 000 (gần 2.31 tỉ VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
3471 #1

Sau khi ra mắt tại thị trường Hàn Quốc hồi tháng 10/2020, công ty điện tử LG đã chính thức ra mắt TV màn hình cuộn LG SIGNATURE OLED R TV tại thị trường Mỹ vào hôm qua (14/7).

Theo đó, LG SIGNATURE OLED R TV sẽ định nghĩa của sự độc quyền của một kiệt tác được đánh giá cao bởi những khách hàng có nhu cầu tốt nhất và có thể nhận ra giá trị thực sự của sự đổi mới thay đổi.

Không chỉ là điều kì tích đặc biệt về mặt kĩ thuật và thiết kế lấy người dùng làm trung tâm, mẫu TV này là tác phẩm nghệ thuật sẽ nâng cao không gian và bổ sung cho bất kì phong cách sống nào.


Chiếc TV đầy đột phá và mê hoặc này với tính hẩm mĩ thanh lịch và chuyển động mượt mà của màn hình OLED cuộn đẹp mắt, là sản phẩm đầy khát vọng với mỗi sản được chế tạo nhằm hướng đến những khách hàng sành điệu nhất.

Được sản xuất tại cơ sở Gumi tiên tiến của LG ở Hàn Quốc, mỗi mẫu TV đều được lắp ráp tỉ mỉ với thợ thủ công với tay nghề cao cùng sự chú ý đến từng chi tiết, LG cho biết.

Mức độ tỉ mỉ này sẽ được thể hiện rõ ràng với LG SIGNATURE OLED R TV, từ khung nhôm cho đến vỏ bọc loa thanh lịch và hiện đại đến từ Kvadrat của Đan Mạch. Khách hàng có thể lựa chọn 4 màu sơn tinh tế gồm Signature Black, Moon Gray, Topaz Blue hoặc Toffee Brown và cá nhân hóa cho thiết bị bằng cách khắc tên hoặc thông điệp trên phần đế nhôm.


LG SIGNATURE OLED R TV sỡ hữu màn hình OLED 65 inch linh hoạt, sử dụng công nghệ điểm ảnh tự chiếu sáng và làm mờ riêng biệt nhằm mang lại chất lượng hình ảnh cao nhất.

Ngoài phần cứng tiên tiến, mẫu TV mới còn thể hiện khả năng vô song của LG trong việc đổi mới và tạo ra những khả năng mới góp phần trực tiếp vào lợi ích của người dùng.

Chữ R trong tên gọi không chỉ thể hiện rằng TV có thể cuộn lại mà còn là cuộc cách mạng trong không gian giải trí gia đình, xác định lại mối quan hệ giữa việc TV có thể biến mất khỏi tầm nhìn chỉ bằng một nút bấm và không gian xung quanh, LG cho biết.


Sự sáng tạo tinh tế này giúp giải phóng người dùng khỏi những giới hạn của bức tường, cho phép chủ sở hữu quản lí môi trường sống mà không phải dành không gian cho một màn hình đen lớn chỉ hữu ích khi được bật lên.

Với khả năng chuyển đổi thành 3 định dạng xem khác nhau gồm Full View, Line View và Zero View, LG SIGNATURE OLED R TV sẽ mở rộng trải nghiệm người dùng theo những cách mới mẻ, thú vị hơn nhờ một phần không nhỏ vào khả năng làm chủ công nghệ OLED của công ty.

Cuối cùng, LG cho biết mẫu LG SIGNATURE OLED R TV có mức giá bán lẻ đề nghị là $100 000 (gần 2.31 tỉ VNĐ), cao hơn so với mức giá 100 triệu KRW (tức $87 000, hơn 2 tỉ VNĐ) tại Hàn Quốc và người dùng có thể đặt hàng từ tháng 8/2021 tới đây.





Theo LG.​
 
Sửa lần cuối:

lubu08

Active Member
Tham gia
27/2/18
Bài viết
134
Được thích
32
#2
con tivi này dùng pin năng lượng mặt trời hả các bác?
 
Top Bottom