LG tung video "nhá hàng" G6 sẽ có thêm tính năng chống nước, màn hình to nhưng thiết kế nhỏ gọn

romeojane007

New Member
Tham gia
12/4/14
Bài viết
257
Được thích
194
2190 #1

Hiện tại, LG đã xác nhận khá nhiều thông tin của flagship mới chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới, bao gồm cả tên gọi chính thức là LG G6 và sẽ có màn hình 5.7 inch tỉ lệ "lạ" 18:9 cùng độ phân giải QHD. Thông qua đoạn video teaser ngắn mới tung ra, hãng dường như đã xác nhận thiết bị mới sẽ được tối ưu về thiết kế và có tính năng chống nước như người dùng mong đợi.



Video quay lại cảnh khá nhiều người dùng được phỏng vấn với câu hỏi : "Bạn mong muốn smartphone của mình có những tính năng nào?". Mỗi người đều có những sở thích khác nhau, chẳng hạn như màn hình to nhưng thiết kế tổng thể phải nhỏ gọn, chống nước, camera nhanh...và cuối video là hình ảnh một thiết bị có tất cả yếu tố đó chuẩn bị được LG giới thiệu.

Bên dưới video, hãng cũng có một lời giới thiệu ngắn : "Mong muốn của tất cả các bạn sẽ được hiện thực hóa. Hãy đến với sự kiện vào tháng 2/2017 sắp tới của chúng tôi", việc này đồng nghĩa chúng ta có thể chắc chắn hãng sẽ giới thiệu LG G6 đến người dùng tại MWC 2017 năm nay (diễn ra vào 27/2 - 2/3).

Nếu LG G6 thật sự có khả năng chống nước như trong video, đây sẽ là chiếc flagship đầu tiên của hãng được bổ sung thêm tính năng này. Đồng thời, nhiều khả năng G6 sẽ có thiết kế rất khác biệt so với nhiều điện thoại trên thị trường.

Có thể bạn quan tâm:
 
Last edited by a moderator:

soskhanh

New Member
Tham gia
19/7/14
Bài viết
28
Được thích
14
#3
Em chỉ mong nó mang 3 nút ra ngoài màn hình là em quất thôi :(
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#4
Water proof sao, các hãng khác chỉ là water resistant thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom