Liên Minh Huyền Thoại Mobile công bố cấu hình dự kiến siêu nhẹ, iPhone 5s - Snapdragon 410 đã có thể chiến được

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
27883 #1

Theo như TECHRUM đã đưa tin trước đây, phiên bản mobile của tựa game đình đám League of Legends đã chính thức được Riot Games công bố, ngoài ra hãng game còn hào phóng khi cho phép game thủ đăng ký sớm. Sau khi thông tin này được đăng tải lên các mạng xã hội, rất nhiều câu hỏi được game thủ đặt ra về Liên Minh Huyền Thoại Mobile như: Cấu hình này chơi được không? Hôm nào game ra mắt vậy? Bản mobile có khác với bản PC nhiều không?,v.v...Để giải đáp hàng trăm câu hỏi từ phía game thủ, bài viết dưới đây sẽ mang tới những thông tin bổ ích cũng như giải đáp nhiều câu hỏi của game thủ về Liên Minh Huyền Thoại Mobile.

Cấu hình dự kiến của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến như thế nào?

Theo những gì mà Riot Games chia sẻ trên trang web của mình, hãng game đang rất nỗ lực tối ưu hóa Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến nhằm giúp cho tựa game của mình được tiếp cận trên nhiều thiết bị nhất có thể. Hiện tại, cấu hình yêu cầu dự kiến của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến như sau:

Đối với thiết bị Android, tựa game sẽ được tối ưu nhất có thể để các các thiết bị tương đương với Samsung Galaxy A7: 1GB RAM, vi xử lý trung tâm Qualcomm Snapdragon 410, và vi xử lý đồ họa Adreno 306 chơi được ở mức cài đặt đồ họa thấp nhất. Đối với thiết bị iOS, Riot Games hứa hẹn sẽ tối ưu hóa để Liên Minh Huyền Thoại:Tốc Chiến có thể chơi được từ iPhone 5S trở lên.


Như vậy với cấu hình dự kiến này, game thủ Việt có thể tha hồ chơi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến trên các smartphone cấu hình thấp hoặc cũ như iPhone 5s, Snapdragon 410. Còn đối với những game thủ sở hữu smartphone cấu hình mạnh như iPhone 11, Gaming Phone thì có thể yên tâm Max Setting Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến trong một vài năm tới.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ được phát hành ở khu vực nào, trên nền tảng nào và bao giờ?


Tốc Chiến sẽ có mặt trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS và Android cũng như phiên bản dành cho console sẽ sớm được công bố vào năm 2020. Hiện tại chưa có ngày phát hành cụ thể nhưng game thủ đã có thể đăng ký tham gia sớm trên Google Play Store ngay bây giờ, game thủ quan tâm có thể truy cập vào địa chỉ dưới đây.
Tốc Chiến có thể chơi đa nền tảng với Liên Minh Huyền Thoại không?

Tin buồn đối với game thủ là "Không", mặc dù có một vài điểm khác biệt nhưng cả 2 đều giữ nguyên các yếu tố 5 đấu 5 quen thuộc như trong Liên Minh Huyền Thoại. Tính năng đa nền tảng giữa LMHT trên PC và Tốc Chiến trên mobile sẽ gây ảnh hưởng lớn đến tính cạnh tranh của tựa game. Riot Games muốn đảm bảo rằng game thủ luôn cảm thấy công bằng và thoải mái nhất dù chơi trên bất cứ nền tảng nào.

Tốc Chiến và Liên Minh Huyền Thoại khác nhau nhiều không?


Theo Riot Games chia sẻ, đội ngũ các nhà phát triển đã xây dựng lại toàn bộ tựa game, làm lại mô hình nhân vật, đồ họa, hệ thống trò chơi và cả những thứ khác nữa—nhưng vẫn giữ nguyên cốt lõi của Liên Minh Huyền Thoại mà người chơi đã quá quen thuộc. Riot Games muốn không muốn chuyển y nguyên LMHT trên máy tính sang phiên bản di động mà muốn Tốc Chiến mang lại cho người chơi trải nghiệm thoải mái nhất và cảm thấy rằng tựa game thực sự được xây dựng cho nền tảng mới. Cũng như tận dụng cơ hội này để cải thiện các tính năng của tựa game.



 
Last edited by a moderator:

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
Liên minh Huyền Thoại bản Mobile không phải là Liên Quân Mobile hả
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
hy vọng bản này nó xử lý đám phá game nghiêm hơn để đáh cho tử tế
 

Odin

Active Member
Tham gia
11/8/16
Bài viết
282
Được thích
85
#5
máy ai tầm 2gb ram trở xuống đừng hi vọng chứ rito không chắc chắn mượt mức 5s hay 1gb ram đâu
 

Odin

Active Member
Tham gia
11/8/16
Bài viết
282
Được thích
85
#7
Liên minh Huyền Thoại bản Mobile không phải là Liên Quân Mobile hả
lol là riot , lq là tecent . nhưng hơn năm gần đây do tecent có cổ phần trong riot và 2 hãng không dứt điểm được vấn đề mập mờ nên mới có bạn đó
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#8
lol là riot , lq là tecent . nhưng hơn năm gần đây do tecent có cổ phần trong riot và 2 hãng không dứt điểm được vấn đề mập mờ nên mới có bạn đó
Trước giờ tưởng LQ là LoL bản Mô Bay
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom