Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến cho phép người dùng iOS đăng ký trước, tham gia Alpha Test

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,450
Được thích
2,518
5541 #1

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến hay có tên gọi khác là League of legend: Wildrift là phiên bản mobile và console của tựa game đình đám Liên Minh Huyền Thoại được Riotgames công bố hồi tháng 10 năm ngoái trong sự kiện kỷ niệm 10 năm của nhà phát triển này. Riot Games đã xây dựng lại hoàn toàn Summoners Rift cho các thiết bị mobile và thiết kế lại nhiều tướng cũng như skin nổi tiếng nhất của tựa game. Gameplay vẫn giữ nguyên cốt lõi của Liên Minh Huyền Thoại mà người chơi đã quá quen thuộc là MOBA 5v5.

Vào thời điểm công bố Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến, Riotgames chỉ mở link đăng ký trước cho người dùng sử dụng smartphone Android thông qua kho ứng dụng Google Play mà thôi với một số thử nghiệm dành cho nền tảng Android đã diễn ra vào đầu năm nay ở Philippines và Brazil. Phải cho đến ngày hôm qua, Riotgames mới bất ngờ mở link đăng ký trước cho những người dùng nền tảng iOS. Đây là một thông tin cực vui đối với người dùng iOS vì họ có thể đăng ký trước chờ ngày Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến ra mắt hoặc may mắn được chọn chơi trước trong các lần thử nghiệm sắp tới.


Nếu là người dùng iOS, tất cả những gì bạn phải làm là truy cập vào trang web League of legend: Wildrift, chọn iOS và nhập địa chỉ email của bạn. Từ đó, bạn sẽ được yêu cầu tạo tài khoản Riot hoặc đăng nhập vào tài khoản hiện có của mình và sau đó bạn có khả năng nhận được email trong tương lai với hướng dẫn về cách tham gia thử nghiệm.

Vẫn chưa có thông tin chính thức về thời điểm chúng ta có thể chơi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến trên mobile, trở lại tháng 3, trưởng nhóm phát triển game của Riotgames - Brian Feeny cho biết sẽ không có bất cứ thông tin nào về ngày phát hành chính thức của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến cho đến cuối năm nay, vì vậy có vẻ như chúng ta sẽ không thấy một màn ra mắt trước năm 2020.

Theo Pocketgamer
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom