Liên Quân Mobile chính thức cập nhật chiến trường 3.0 - Bản nâng cấp đẹp nhất từ trước đến nay

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2691 #1

Có thể nói phiên bản mới cập nhật mới đây cho Liên Quân Mobile là một kỷ nguyên mới cho game này. Chiến trường 3.0 là bản cập nhật có sự thay đổi rất lớn về hình ảnh và âm thanh, kỹ năng tướng. Đây được xem là bản nâng cấp đẹp nhất từ trước đến nay của Liên quân Mobile.

Những thay đổi về chiến trường

Giao diện mới cập nhật đã sắc nét và đẹp hơn so với phiên bản trước. Bản đồ đã được cập nhật mới, 2 bên đường đều có tài nguyên quái rừng giúp phân bố tài nguyên công bằng hơn, tối ưu hóa trải nghiệm. Phiên bản Chiến trường 3.0 đã thêm hiệu ứng ánh sáng động, nâng cấp đồ hoạ hiển thị theo ba mức cao, trung bình, thấp.


Ngoài ra còn có thêm 1 lựa chọn cho cấu hình phân giải HD siêu nét để cho bối cảnh càng thêm chi tiết và sinh động. Nếu cấu hình thiết bị cho phép, các Kiện Tướng có thể trải nghiệm độ phân giải cao này trong [Cài đặt chung] > Chất lượng hình ảnh > HD. Ngoài thay đổi về giao diện ra, cơ chế chiến trường Caldavar (5vs5) và Chiến trường 10vs10 cũng đi kèm sự thay đổi.

Nâng cấp giao diện

Giao diện của phiên bản 3.0 đã được nâng cấp, đẹp hơn và tối ưu tuyệt đối. Các chế độ chơi giờ đây đã được sắp xếp lại, ngăn nắp và các bạn có thể dễ dàng tìm được. Muốn chiến đấu với người chơi khác thì hãy chọn chế độ võ đài, xả hơi sau những trận đấu căng thẳng thì có chế độ giải trí. Chế độ tập huấn sẽ nằm góc trên cùng bên phải rất thuận lợi để chọn lựa.

Tối ưu hệ thống ngọc


Mặc định khi người chơi đạt cấp độ 7, sẽ được mở khóa tất cả các viên ngọc cấp 1, không phải đi mua từng viên như trước nữa. Hệ thống ngọc sẽ được đổi mới hoàn toàn, người chơi không thể mua và bán ngọc được nữa. Nếu có ngọc dư thừa, bạn có thể phân rã ngọc, sau đó kết hợp với vàng để nâng cấp ngọc lên cấp cao hơn. Ngọc cấp 3 và cấp 2 sẽ được nâng cấp từ ngọc cấp 1.
Hệ thống phù hiệu mới

Lần đầu tiên Liên Quân Mobile xuất hiện những phù hiệu mà chính người dùng tự xây dựng những điểm phù hiệu thích hợp để sử dụng cho trận đấu.


Ngoài ra, còn một số thay đổi về kỹ năng tướng, trang bị và một số tính năng mới khác. Bạn hãy tự mình trải nghiệm nhé.


 
Sửa lần cuối:

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
Vừa cập nhật lên, chơi trên con Samsung A8+ 2018 với chế độ max-setting vẫn ổn, lâu lâu giựt khung còn 35-45 nhưng không sao :)
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
đẹp mà chơi max cấu hình máy nóng như cục than luôn, hehe
 

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#4
đẹp mà chơi max cấu hình máy nóng như cục than luôn, hehe
Nói chung cứ lên chiêm ngưỡng thời gian đầu để còn biết máy mình kéo nổi không, sau đó hạ lại cho phải đạo lý :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom