Liên Quân Mobile ra mắt chế độ Cờ Liên Quân - Thắng bại tại Nhân phẩm.!

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1992 #1

Sau khi Liên Quân Mobile cũng phát hành chế độ Cờ Liên Quân với lối chơi tương tự như TFT, Auto Chess hay Dota Underlord. Cho phép bạn sử dụng các quân tướng để xây dựng đội hình, thu thập vật phẩm, nâng cấp tướng nhằm tăng thêm sức mạnh tổng thể toàn đội hình nhằm đánh bại người chơi khác trên bàn cờ. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về chế độ này, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Nội dung trong bài viết được tham khảo tại website chính thức của Liên Quân Mobile - Chi tiết bản cập nhật Cờ Liên Quân.!

Cờ Liên Quân làm gì?

Đây là một chế độ thi đấu riêng mới được bổ sung cho mục Đấu thường trong tựa game Liên Quân Mobile. Thay vì dùng những kỹ năng hay thao tác tay quen thuộc, Cờ Liên Quân sẽ nhấn mạnh vào lối chơi nhanh, kết hợp cùng các yếu tố chiến thuật khi lựa chọn hướng đi, xây dựng đội hình và sắp xếp vị trí tướng trên bàn cờ với mục tiêu chính là đánh bại đối thủ.

Hiện tại, Cờ Liên Quân hỗ trợ chế độ chơi hỗn hợp với 8 người chơi cùng tham gia để tạo thành một lobby hoàn chỉnh. Bạn có thể sử dụng các tướng quen thuộc trong Liên Quân Mobile như Amily, Valhein, Thane, Veera v.v... trong mỗi ván đấu.


Các tướng/cờ sẽ được phân thành 2 loại chính là Nghề nghiệp / Phe phái với chức năng và kỹ năng khác nhau, trong Nghề nghiệm / Phe phái sẽ bao gồm nhiều lớp khác nhau nữa, ví dụ như Đỡ đòn, Thủ vệ, Trợ thủ, Đấu sĩ, Phù thủy, Ma tộc, Hắc ám, Sát thủ v.v...Từ đó bạn có thể tùy biến xây dựng đội hình theo hướng nào, hoặc cũng có thể kết hợp nhiều yếu tổ trên với nhau miễn là giúp cho đội hình của mình trở nên mạnh hơn.

Xem chi tiết về nghề nghiệp / phe phái trong Cờ Liên Quân tại đây.

Mặc dù việc chiến đấu của các tướng sẽ được tự động hóa nhưng bạn cần sắp xếp thủ công đội hình hay đặt vị trí cho quân cờ trong khoảng thời gian nhất định. Chế độ này cũng khá dễ học và dễ chơi, nhưng để thành thạo hay có khả năng biến tấu trên bàn cờ thì chắc chắn bạn sẽ cần một chút thời gian rèn luyện.

Luật chơi trong Cờ Liên Quân
  • Một "Hiệp" trong trò chơi được tính từ thời điểm người chơi có thể mua sắm các quân cờ cho tới khi giao tranh trên bàn cờ kết thúc. Trong mỗi hiệp, người chơi sẽ phải đối mặt với một người chơi khác, hoặc là chiến đấu với bầy quái.
  • Các anh hùng trong bản đồ 5v5 được gọi là "Quân cờ". Các quân cờ khi đặt lên bàn cờ sẽ tự động chiến đấu cho tới khi tử vong hoặc khi trận đấu kết thúc.
  • Người chơi thua trong một hiệp (không thể tiêu diệt toàn bộ đối thủ trong thời gian quy định) sẽ bị trừ máu linh thú dựa trên số kẻ địch còn sót lại trên bàn cờ và cấp độ linh thú đối thủ. Xếp hạng người chơi dựa trên số lượng máu còn lại của họ.
  • Để chiến thắng, người chơi cần loại bỏ tất cả đối thủ của mình. Phần thưởng sẽ được trao dựa trên thứ hạng của từng người chơi. Xếp hạng càng cao, phần thưởng càng lớn.
Cách ra tăng sức mạnh cho đội hình trên bàn cờ

Đổi ra tăng sức mạnh cho đội hình, bạn có thể mua thêm quân sau mỗi round đấu tùy vào số lượng tương nhận được, nâng cấp quân cờ bằng cách ghép nhiều tướng cùng loại với nhau để tăng sao, kích hoạt nghề nghiệp / phe phái khi đủ số lượng quân yêu cầu, trang bị item cho tướng (khi chiến thắng các vòng đánh quái, và một số vòng đặc thù, người chơi sẽ nhận được các trang bị ngẫu nhiên, trang bị chúng cho anh hùng, tối đa 3 trang bị / quân cờ để gia tăng sức mạnh).



Tuy nhiên, cần lưu ý rằng những quân cờ để trên khay dự bị không kích hoạt nghề / phe. Những quân cờ chỉ là phiên bản copy cũng không tính vào số lượng cần để kích hoạt nghề / phe.

Một trong những điểm tạo nên sự thú vị cho Cờ Liên Quân so với những tựa game cờ khác là chức năng kích hoạt / nâng cấp Linh thú (hay còn được gọi là nguyên thần của bạn trên bàn cờ), khi Linh thú càng cao thì số lượng quân bạn sử dụng được trên bàn cờ càng nhiều, tối đa là 9 level, tương đương với 9 quân cờ.



Trên đây chỉ là một số thông tin tóm tắt về bản cập nhật Cờ Liên Quân, các bạn có thể xem chi tiết hơn tại đây. Hiện bản cập nhật đã có sẵn trên App Store và Play Store để các bạn trải nghiệm nhé.

TECHRUM.VN / NGUỒN: LIÊN QUÂN MOBILE

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom