Liệu bạn có bỏ lỡ HP EliteDesk 800 G6 Desktop Mini "nhỏ mà có võ" này?

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
250 #1
Văn phòng bạn đang cần tìm một con máy bàn gọn, nhẹ để tối ưu không gian nhưng cấu hình phải mạnh và có thể nâng cấp về sau nhưng chưa biết chọn con nào là hợp lý? Vậy bạn có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây, xem HP EliteDesk 800 G6 Desktop Mini có phải là lựa chọn hợp lý cho doanh nghiệp của bạn không nhé!


Thiết kế gọn gàng, tối giản, phù hợp mọi không gian

Đối với những vị trí làm việc văn phòng cơ bản, không đòi hỏi một cỗ máy bàn lớn thì xu hướng của nhiều doanh nghiệp hiện nay là bắt đầu chuyển đổi dần sang Desktop Mini bởi sự nhỏ gọn của nó. Và HP EliteDesk 800 G6 Desktop Mini là một trong những cái tên sáng giá cho sự chuyển đổi này.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn như một cuốn tạp chí, HP EliteDesk 800 G6 Desktop Mini có thể dễ dàng “náu mình” vào sau màn hình hoặc bất cứ đâu bạn muốn, mang đến cho không gian sự gọn gàng và hiện đại. Không còn những cỗ máy bàn cồng kềnh, không còn dây nhợ lằng nhằng làm không gian trở nên ngăn nắp hơn rất nhiều.


Bên cạnh đó, các chi tiết của HP EliteDesk 800 G6 Desktop Mini được hoàn thiện tỉ mỉ, các góc cạnh liền lạc tạo nên sự cứng cáp của sản phẩm. Kết hợp với màu đen chủ đạo, không chỉ tạo nên sự mạnh mẽ mà còn dễ dàng kết hợp với mọi không gian làm việc.

Ngoài ra, HP EliteDesk 800 G6 Desktop Mini còn sở hữu một tấm lưới tản nhiệt ở mặt trên, tuy có thể sẽ hơi mất thời gian trong việc vệ sinh máy. Nhưng bù lại bạn sẽ có một cỗ máy mạnh mẽ và không bị nóng vì luôn thông thoáng. Từ đó mang lại hiệu suất công việc được diễn ra liên tục và nhanh chóng.


Đặc biệt, khi mua sản phẩm này, bạn còn được kèm theo chiếc để dựng với 4 chân cao su giúp bạn dễ dàng đặt máy ở bất cứ đâu để tối ưu không gian làm việc của mình.

Hiệu năng mạnh mẽ, dẫn đầu công việc

HP EliteDesk 800 G6 Desktop Mini có nhiều phiên bản cấu hình khác nhau, nhưng ở bài này mình muốn giới thiệu đến các bạn phiên bản chip Intel Core i5 thế hệ 10. Vì mình nghĩ với cấu hình này đã đủ đáp ứng được nhu cầu văn phòng, đồng thời có một mức giá phù hợp với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tuy có vẻ ngoài khá khiêm tốn, nhưng HP EliteDesk 800 G6 Desktop Mini sở hữu một trái tim mạnh mẽ, sẵn sàng cùng bạn “vượt deadline”. Cụ thể ở đây là Intel Core i5-10500 6 nhân 12 luồng, xung nhịp tối đa lên đến 4.5 GHz, giúp cho hệ thống có khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ từ đơn nhân đến đa nhân. Từ xử lý công việc trên bộ Office, bộ Adobe hay làm việc chủ yếu trên trình duyệt online thì máy đều cân tât.


Bên cạnh đó, đồ họa Intel UHD Graphics 630 tích hợp cũng giúp cho các tác vụ liên quan đến xử lý hình ảnh, video trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Chưa kể sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng, bạn cũng cần giải trí thì vẫn có thể xem YouTube căng đét, vì chip đồ họa này hỗ trợ xem video chất lượng 4K.

Máy còn được trang bị sẵn 8GB RAM DDR4 đủ để đáp ứng mọi nhu cầu đa nhiệm của bạn, sẵn sàng cùng bạn xử lý nhiều tab mà không giật lag. Tuy nhiên máy còn tối ưu chi phí vì sau một thời gian sử dụng, nếu cần nâng cấp lên để đáp ứng nhu cầu thì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nâng lên 64GB RAM với hai khe RAM SO-DIMM.


Chạy deadline mà mở phần mềm nào cũng chậm thì quả là thảm họa, nhưng với HP EliteDesk 800 G6 Desktop Mini bạn có thể yên tâm là không mất quá nhiều thời gian chờ đợi cho việc khởi động phần mềm hay truy xuất dữ liệu. Bởi máy sở hữu ổ cứng SSD M.2 256GB PCIe NVMe giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho những công đoạn khởi động và lưu trữ. Ngoài ra, máy còn trống một ổ SATA 2,5” và một ổ M.2 2240/2280, dễ dàng nâng cấp khi có nhu cầu.

Cổng kết nối đa dạng dư sức làm việc

Trong môi trường doanh nghiệp, khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi là rất cần thiết để hỗ trợ quá trình làm việc. Từ việc in ấn, chia sẻ, truyền tải dữ liệu đến thuyết trình trong quá trình làm việc đều là những việc thường xuyên diễn ra. Nên dù nhỏ gọn là vậy, nhưng EliteDesk 800 G6 Desktop Mini vẫn được trang bị đầy đủ cổng kết nối, giúp bạn yên tâm trong quá trình làm việc.


Mặt trước chúng ta sẽ có một nút nguồn bật tắt máy (nút nguồn này cũng được tích hợp một đèn LED nhìn rất đẹp),1 đầu nối tai nghe; 1 USB Type-C; 2 USB Type-A. Đây đều là những cổng kết nối thường được sử dụng, giúp bạn đỡ phải phải lọ mọ kiếm nơi cắm ở phía sau.


Mặt sau bao gồm hai cổng DisplayPort, bốn cổng USB-A, một cổng HDMI, một cổng mạng LAN RJ-45 dư sức đáp ứng nhu cầu kết nối của bạn.

Bảo mật cao cho bạn yên tâm làm việc

Là một máy tính dành cho doanh nghiệp, vấn đề bảo mật rất được quan tâm và HP luôn làm tốt vai trò này của mình. EliteDesk 800 G6 Desktop Mini được trang bị hàng loạt các tính năng bảo mật giúp bạn yên tâm làm việc mà không lo tấn công mạng như:
  • HP Sure Click giúp chặn phần mềm độc hại lại trong máy ảo riêng để bảo vệ máy tính khỏi các trang web cũng như tệp đính kèm ở định dạng PDF và Microsoft Office

  • HP Sure Start tự động khôi phục BIOS sau các cuộc tấn công hay sự cố gián đoạn.

  • HP Sure Sense có thể tự phát hiện phần mềm độc hại, từ đó bảo vệ trước các cuộc tấn công chưa từng thấy trước đây.

Và còn nhiều công nghệ bảo mật nữa mà mình sẽ chia sẻ ở bài viết khác. Nhìn chung, nếu doanh nghiệp của bạn đang cần tìm một cỗ máy “nhỏ mà có võ” sẵn sàng chinh phục mọi công việc thì HP EliteDesk 800 G6 Desktop Mini sẽ là sự lựa chọn hợp lý.
 
Tham gia
17/11/17
Bài viết
83
Được thích
1
#2
Con này i5 giá hợp lý, đầu tư dc nè, chứ i7 thì hơi thốn, với văn phòng cơ bản cũng k cần tới i7 làm gì
 
Tham gia
8/12/16
Bài viết
49
Được thích
2
#5
Gọn gàng quá, phải tư vấn cho sếp mua con này mới được chứ nhìn cái văn phòng chật chội khó chịu quá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom