Life is Strange: Tựa game khủng từ Square Enix dành cho Mac OS

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
2066 #1

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác quay lại thời gian và muốn biết liệu thay đổi quá khứ có phải là điều tốt thực sự hay không, bạn có thể tìm đến với Life is Strange – một tựa game nhẹ nhàng, đời thường mà rất cuốn hút đến từ Dontnod Entertainment và Square Enix dành cho nền tảng Mac OS.


Trong Life is Strange, người chơi sẽ vào vai cô sinh viên ngành nhiếp ảnh Max Caulfield vô tình phát hiện ra năng lực quay ngược thời gian của mình trong một tình huống đặc biệt. Nhờ đó, cô có thể giải quyết nhiều rắc rối đến với mình khi có thể “trở lại” quá khứ để chọn một phương án giải quyết tình huống khác tốt hơn, hợp lý hơn so với phương án mà cô đã chọn.

Chính nhờ năng lực siêu nhiên này mà Max đã có cơ hội gặp lại người bạn cũ của mình – Chloe Price và rồi quyết định cùng bạn mình dấn thân vào cuộc tìm kiếm Rachel Amber, một người bạn thân của Chloe – người mà Chloe xem là “thiên thần” của mình – đã mất tích bí ẩn cũng như cứu lấy vịnh Arcadia trước thảm họa thiên nhiên sắp diễn ra.


Gameplay của Life is Strange đi theo hướng point-and-click và giải đố. Game thủ sẽ điều khiến nhân vật chính Max tương tác với các nhân vật khác cũng như đồ vật tại trong một khu vực nhất định theo nhiều các khác nhau để thu thập thông tin, giải quyết tình huống (tất nhiên, năng lực đảo ngược thời gian sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong các quá trình tương tác). Các câu đố trong game không hề khó mà chỉ như chút gia vị để game không nhàm chán, âu cũng là vì mục đích của Life is Strange không phải là để thử thách IQ của người chơi.

Tải về tựa game Life is Strange dành cho Mac OS tại địa chỉ dưới đây:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom