Linksys trình làng Router AC1900 hỗ trợ mạnh mẽ IoT và khả năng truyền tải nội dung 4K

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
2862 #1

Hôm nay Linksys đã chính thức công bố sản phẩm Max-Stream AC1900 MU-MIMO Gigabit Wi-Fi Router (EA7500) tại thị trường Việt Nam. Đây là bộ định tuyến mới áp dụng chuẩn Wi-Fi 802.11ac thế hệ 2 MU-MIMO giúp bảo đảm khả năng kết nối liên tục cùng lúc cho nhiều thiết bị. Công nghệ MU-MIMO cho phép mọi người trong nhà có thể thưởng thức TV chuẩn 4K trên nhiều thiết bị cũng như chơi game, video, tải dữ liệu...cùng một lúc.

AC1900 ra đời với mục tiêu trở thành giải pháp hoàn hảo cho các gia đình "công nghệ", nơi mọi người đều sử dụng thiết bị riêng của mình. "Nếu có hoặc đang có kế hoạch mua một TV 4K, bạn sẽ cần một bộ định tuyến không dây Max-Stream để bảo đảm trải nghiệm xem trực tuyến nội dung 4K một cách mượt mà, xuyên suốt", ông Justin Doucette giám đốc quản lý sản phẩm của Linksys cho biết.


4 x LAN, 1 x WAN, 1 x USB 3.0, 1 x USB 2.0​

Chiếc Router này có thể đem đến cho người dùng tốc độ kết hợp lên đến 1.9Gbps và phạm vi phủ sóng rộng để kết nối mọi thiết bị trong nhà. Max-Stream sẽ kích hoạt nhiều luồng dữ liệu Wi-Fi để người dùng có được trải nghiệm tối đa khi vừa thưởng thức nội dung 4K vừa kết nối mạng. Công nghệ Smart Wi-Fi trên sản phẩm này sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt và kiểm soát Wi-Fi nhà mình từ mọi nơi.

Công nghệ MU-MIMO được viết tắt của Multi User, Multiple Input Multiple Output cho phép kết nối và trao đổi dữ liệu mạng cùng lúc nhiều thiết bị khác nhau chứ không phải chờ đợi tuần tự như truyền thống. Điều này giúp bạn có thể tối ưu băng thông khi một thiết bị trong nhà đang xem video YouTube, trong khi thiết bị khác lại tải tập tin về. Bên cạnh đó bộ ăn ten định hướng cũng sẽ hoạt động hiệu quả với một số thiết bị mới hỗ trợ công nghệ mới này ví dụ như Galaxy S7, LG G5,...





AC1900 đang được bán tại các cửa hàng bán lẻ và trực tuyến như Phong Vũ, Thành Nhân, Trần Anh, Nguyễn Kim, Phúc Anh, An Phát, Gia Long, Tiki...với mức giá 5.400.000 đồng. Sản phẩm sẽ được bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 tại FPT.

Tùng Hà
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom