List 99+ mẫu tủ bếp cánh kính cường lực bền đẹp cho chung cư, nhà phố, biệt thự 2023

Tham gia
6/7/22
Bài viết
105
Được thích
0
50 #1
Tủ bếp cánh kính hiện nay đang được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi sự mới mẻ, tính thẩm mỹ cao giúp tô điểm thêm cho không gian nội thất. Mặt kính cường lực bên ngoài còn giúp nâng cao độ bền của tủ và dễ dàng vệ sinh. Dưới đây là một số mẫu tủ bếp đẹp cánh kính Siêu thị nội thất nhà đẹp MHT HOUSE mời các bạn cùng tham khảo nhé.


Xem thêm: báo giá kính cường lực

Tủ bếp cánh kính – Sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình hiện nay

Trong xu hướng nội thất hiện đại ngày này thì tủ bếp cánh kính ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng bên cạnh những mẫu tủ bếp gỗ phủ melamine, phủ acrylic hay tủ gỗ veneer. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng bếp của bạn thêm phần sáng ngời, nổi bật.

Vì sao bạn nên lựa chọn tủ bếp cánh kính cường lực?

Mỗi thiết kế tủ bếp sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, việc lựa chọn mẫu tủ nào cũng tùy thuộc vào nhiều yếu tố như sở thích, nhu cầu, phong cách thiết kế nội thất và khả năng tài chính của mỗi gia đình. Vậy tủ bếp cánh kính cường lực có ưu nhược điểm ra sao mà lại được ưa chuộng?

Ưu điểm của mẫu tủ bếp thiết kế cánh kính cường lực?

Một số ưu điểm của tủ bếp cánh kính có thể nhiều người chưa biết như

Nâng cao tính thẩm mỹ: Mặt kính bóng loáng giúp cho căn bếp thêm phần sáng ngời, sang trọng. Đặc biệt là với chung cư, nhà phố, biệt thự thì lại rất phù hợp.

Khả năng chống nước, ẩm và mối mọt tốt: Khi sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp nhiều người thường lo độ bền không cao bởi thường xuyên nấu nướng bám nước, bám dầu mỡ. Tuy nhiên với tủ bếp cánh kính sẽ đánh bay tất cả nỗi lo này.

Khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao: Mặt kính cường lực giúp hạn chế va đập gây trầy xước, hư hỏng và chịu được nhiệt độ cao mà không lo bị cong vênh, phồng rộp.



Xem thêm: thi công kính ốp bếp

Tủ bếp kính cường lực có nhược điểm gì?

Nói về nhược điểm thì loại tủ bếp đẹp cánh kính này thường sẽ mất nhiều gian thi công hơn và giá thành cũng cao hơn các loại tủ gỗ thông thường do phải ốp thêm kính cường lực bên ngoài. Dù vậy nhưng đây không phải là điều ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn tủ bếp của gia đình bạn.

Các mẫu tủ bếp cánh kính sang trọng, tinh tế tô điểm không gian nội thất

Một số mẫu tủ bếp sau đây sẽ là gợi ý chất lượng cho bạn nếu đang bí ý tưởng trong việc lựa chọn nội thất căn bếp của mình, hãy cùng tham khảo ngay nhé.

Chiêm ngưỡng tủ bếp cánh kính cường lực chữ L có nơi đặt tủ lạnh và kệ trưng bày

Thiết kế tủ bếp chữ L đơn giản kết hợp kính cường lực trông khá tiện nghi với nơi đặt tủ lạnh, bình nước lọc cũng như kệ chứa đều được tích hợp vào. Nhờ vậy giúp tận dụng tối đa khoảng không và tạo nên sự ấn tượng cho căn bếp.

Tối ưu không gian với tủ bếp nhỏ gọn cánh kính nhưng đa năng tiện lợi

Với những căn bếp có diện tích nhỏ thì mẫu tủ bếp mini nhỏ gọn này sẽ giúp tiết kiệm tối đa không gian nhưng vẫn đảm bảo phục vụ gia đình bạn tốt nhất. Ngoài ra thì cũng đảm bảo tính thẩm mỹ nhờ mặt kính sáng bóng cực đẹp.

Thiết kế bếp chữ i kết hợp với bàn đảo biến căn hộ vô cùng ấn tượng, đẹp mắt

Tủ bếp chữ i kết hợp bàn đảo này là xu hướng cực kỳ hot những năm trở lại đây bởi thiết kế đẹp mắt, toát lên sự sang trọng, đẳng cấp, thích hợp cho những phong cách nội thất hiện đại trong các căn hộ.

Quá thu hút với mẫu tủ bếp đẹp cánh kính xanh pastel làm bật không gian bếp hiện đại

Nhìn thấy mẫu tủ bếp đẹp cánh kính màu xanh pastel này chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn không thể rời mắt. Sự kết hợp hai màu trắng xanh mang đến sự nổi bật và hài hòa không gian nội thất.

Tủ bếp hiện đại cánh kính thiết chữ U có kết hợp cả quầy bar mang đến cho gia đình bạn một nơi trò chuyện, thư giãn vô cùng lý tưởng mà không cần phải đi đâu xa.

Mê đắm mẫu tủ bếp cánh kính có chân cách sàn nâng cao độ bền sản phẩm

Vẫn là mẫu tủ bếp cánh kính chữ L nhưng điều khác biệt ở mẫu này là thiết kế chân cách sàn giúp hạn chế ẩm thấp gây ảnh hưởng chất lượng tủ. Nhìn từ xa cũng có điều gì đó mới mẻ trông khá ấn tượng.

Lạ mắt mẫu tủ bếp cho nhà phố, biệt thự toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp thời thượng



Xem thêm: vách kính bàn ăn

Để tương xứng với sự đẳng cấp của biệt thự, nhà phố thì không thể thiếu mẫu tủ bếp như hình dưới đây. Màu đen của tủ với vẻ đẹp huyền bí, lấp lánh bởi mặt kính bên ngoài tô điểm thêm cho không gian đầy trang trọng.

Với mẫu tủ bếp kính cường lực này sẽ cho không gian bếp của bạn thêm phần ấm cúng bởi tone màu trầm hài hòa về mặt phong thủy. Mặt đá giúp tạo thêm điểm nhấn và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công tủ bếp gỗ công nghiệp cánh kính thì nội thất MHT HOUSE sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn đặt niềm tin.

Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, đã thực hiện hơn 1000 dự án lớn nhỏ khác nhau. Cùng với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ thi công giàu kinh nghiệm, MHT HOUSE tin chắc sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Bài viết trên hy vọng sẽ gợi ý cho bạn thêm nhiều mẫu tủ bếp cánh kính chất lượng cho bạn lựa chọn. Mọi chi tiết thắc bạn có thể liên hệ theo số HOTLINE: 084.767.3941
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom