Loại bỏ nguy cơ sức khỏe với robot hút bụi tự động

mocsaigon

New Member
Tham gia
6/11/22
Bài viết
18
Được thích
0
106 #1
Không gian sống của gia đình bạn, sẽ tồn tại những hạt bụi, lông thú,… sẽ có ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình. Chất lượng không gian sống đang bị ảnh hưởng bởi các hạt bụi mịn. Vậy liệu bạn có đang bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi những hạt bụi mịn độc hại? Giải pháp hàng đầu được các chuyên gia khoa học khuyên nên dùng là sử dụng robot hút bụi lau nhà tự động để loại bỏ nguy cơ sức khỏe.
Robot lau nhà hút bụi tự động là gì?
Khi sử dụng các cách lau động bụi thông thường như bằng chổi hay khen quét. Thì chắn chắc sẽ không loại bỏ hết những chỗ nhỏ kẽ hẹp, thảm, bên dưới đồ nội thất,… . Thay vào đó, sử dụng máy hút bụi tự động sẽ giúp cuộc sống của bạn. Thêm chất lượng, thoải mái hơn, tiết thời gian và công sức để lau dọn.

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà – Archer

Hiện nay, với công nghệ phát triển việc sử dụng robot gia dụng. Trở nên phổ biến trên thị trường và được nhiều hộ gia đình sử dụng. Tên của sản phẩm đã nói lên được công dụng của nó. Robot hút bụi tự động sẽ hoạt động theo chế độ mà người sử dụng yêu cầu nhờ thiết bị điều khiển từ xa tiện lợi, khi bạn ở bất cứ đâu. Ngoài việc đó, robot hút bụi còn có những điểm vượt trội khác:

  • Khả năng hết nối wifi để có thể kết nối Robot ở khắp nơi
  • Đặt lịch làm việc từ động – Kiếm soát bản đồ làm việc
  • Tùy chỉnh chế độ làm việc – Thay đổ lực hút
  • Chế độ sạc pin tự động
  • Cảm biến nhạy có thể tránh được các vật chướng ngại
  • Không gây nguy hiểm cho người lớn tuổi và trẻ con
Một sản phẩm mà có nhiều tính vượt trội khiến sản phẩm này vượt bậc hơn so với các sản phẩm dọn dẹp thông thường.

Vì sao cần loại bỏ nguy cơ sức khỏe với máy lau nhà hút bụi tự động?
Các hạt bụi được tích tụ ngày qua ngày sẽ gây ra những bệnh vê hô hấp như viêm phổi, viên phế quản, còn có thể nguy hiểm hơn là tắc nghẽn phối mãn tính. Có những hộ gia đình coi thường nó tưởng rằng rất đơn giản không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng qua một thời gian tích tụ sẽ làm cho cơ thể yếu dần, các cơ quan hoạt động không bình thường, và kệt quệ trong một thời gian trong tương lai. Bên cạnh đó, còn gây các bệnh da liễu, dị ứng, mẩn đỏ đa phần xuất hiện từ các lông thú cưng và khí độc lạ,… Để có một cuộc sống xanh – sạch – đẹp phải loại bỏ ngay các tác hại gây nguy hiểm.

Những tác dụng của robot lau nhà hút bụi
Với cuộc sống nhộn dịp hiện này không cho phép bạn thường xuyên dọn dẹp nhà cửa. Đó là lý do bạn nên sử dụng robot hút bụi lau nhà tự động. Sở hữu những tác dụng vượt trội:

  • Trang bị tính năng hút bụi, lau nhà hợp tính 2 trong 1. Những bụi bẩn, mảnh vụn của các vỏ bánh rơi rác trên sàn nhà. Thậm chí là tóc rối đều có thể đánh bay một cách dễ dàng với robot Archer.
  • Robot hút bụi lau nhà thuật toán thông minh. Đối với Archer được trang bị cảm biến LDS và còn nhiều cảm biến khác. Việc tính toán đường đi, tự động quay lại đế sạc khi hết năng lượng. Hoặc tự động về chỗ khi đã hoàn thành việc dọn dẹp.
  • Robot hút bụi lau nhà lực hút vô cùng mạnh mẽ. Với trang bị lực hút lên đến 3000PA sẽ không khiến cho mọi người phải thất vọng với công suất nổi bật của Archer. Nên khả năng loại bỏ các hạt bụi bẩn một cách sạch sẽ và nhanh chóng. Được thiết kế chổi hình chữ V sẽ tạo ra một lực hút hợp lý và mạnh mẽ.
  • Robot hút bụi lau nhà sử dụng App điều khiển dễ dàng với những thao tác đơn giản với App trên điện thoại được cài đặt sẵn trên điện thoại thì có thể sử dụng robot từ xa. Giúp bạn có thể điều khiển robot Archer hoạt ở bất cứ đâu, bất cứ trường hợp nào.
  • Tự động dọn dẹp Robot Archer đã có thêm tính năng tự động dọn dẹp. Chỉ cần bạn lên App đặt lịch và thời gian dọn dẹp thì đến đúng hẹn. Thì robot sẽ hoạt động và dọn dẹp giúp bạn.
  • Diện tích dọn dẹp lớn Robot có khả năng dọn dẹp tối đa lên đến 150m2 chỉ trong 2 tiếng. Trong khoảng thời gian đó các chị em có thể làm việc khác để rút ngắn lại thời gian dọn dẹp của mình một cách đáng kể.
Tổng kết
Chúng ta cần phải loại bỏ nguy cơ sức khỏe với máy hút bụi tự động khiến cuộc sống của bạn trở nên hoàn hảo tràn ngập niềm vui.
 
Top Bottom