Loạt ứng dụng Android đang được miễn phí ngắn hạn trên Play Store ngày 08.10.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2336 #1



Tải về Simple Photo Widget (Miễn phí, Giá gốc. 19K):
Ứng dụng Simple Photo Widget cho phép bạn thêm widget chứa những bức ảnh và trình diễn chúng trên màn hình chính của thiết bị Android, đi kèm với nhiều hiệu ứng đẹp mắt khác.



Tải về Unit Converter Pro (Miễn phí, Giá gốc. 17K):
Unit Converter Pro là bộ chuyển đổi đơn vị mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị Android của bạn, hỗ trợ quy đổi hơn 700 đơn vị đo lường khác nhau, phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng.



Tải về Cross the Cliff (Miễn phí, Giá gốc 21K):


Tải về Heroes Legend - Epic Fantasy RPG (Miễn phí, Giá gốc 22K):
Cũng là một game thuộc thể loại nhập vai, thế nhưng Legend Heroes được xây dựng với yếu tố chiến thuật theo lượt, người chơi sẽ điều khiển một nhóm chiến binh và chủ động trong việc lựa chọn kỹ năng trong lúc chiến đấu. Vượt qua những thử thách, thu thập các vật phẩm giá trị và sử dụng chúng để giúp cho đội hình của bạn mạnh mẽ hơn.



Tải về Bridge Constructor Portal (22K, Giá gốc 109K):
Nhiệm vụ chính của bạn trong tựa game này là xây dựng nên một chiếc cầu vững chắc để có thể đưa những phương tiện di chuyển vượt qua và đến được đích mà màn chơi yêu cầu. Tuy khá đơn giản, nhưng cách thực hiện lại không hề đơn giản tí nào khi mà bạn cần phải cân nhắc làm sao có thể dựng nên một câu cầu với mức chi phí thấp nhất có thể mà những chiếc xe có thể vượt qua một cách an toàn.


Tải về Toby: The Secret Mine (22K, Giá gốc 90K):
Tựa game có lối chơi cùng phong cách đồ họa khá giống với LIMBO, người chơi sẽ phải vận dụng khả năng tư duy, cùng tính logic để giải quyết những khúc mắt mà màn chơi đặt ra để có thể tiếp tục khám phá những khu vực bí ẩn phía trước.


Tải về OK Golf (24K, Giá gốc 60K):
Với lối chơi đơn giản, màu sắc tươi sáng cùng nền đồ họa 3D pha chút cổ điển khá ấn tượng, OK, Golf là một tựa game nổi bật, khá thích hợp để bạn thư giãn trong những lúc rảnh rỗi. Bên cạnh đó, Ok, Golf còn đưa ra nhiều tính năng đặc sắc và các chế độ chơi mới lạ nhằm tăng tính thử thách cho game thủ.


Tải về FOTONICA (13K, Giá gốc 66K):
Đây là tựa game giải trí thuộc thể loại chạy ăn tiền nhẹ nhàng nhưng rất dễ gây nghiện. Bên cạnh đó còn mang đến cho người chơi một trải nghiệm độc đáo với phong cách nghệ thuật mang hơi hướng trừu tượng khác hẳn với các tựa game khác đang góp mặt trong thị trường game di động hiện nay.


Xem thêm:


Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về Material You Dark - Icon Pack (27K, Giá gốc. 49K):



Tải về Material You - Icon Pack (27K, Giá gốc. 49K):



Tải về Transparent White - Icon Pack (24K, Giá gốc. 49K):





TECHRUM TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom