Loạt ứng dụng Android đang được miễn phí ngắn hạn trên Play Store ngày 15.10.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2689 #1

XP VPN - Xtra Power (ứng dụng vpn với nhiều máy chủ để bạn lựa chọn), Image to Text OCR (chụp và chuyển đổi nội dung văn bản từ ảnh thành file mềm có thể chỉnh sửa được), Brightness Control - Brightness Scheduler (thiết lập độ sáng tự động cho từng ứng dụng riêng biệt) cùng một số tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về kẻo lỡ nhé.

Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 40 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Hiện tại trên Play Store đang miễn phí while True, Zombie Defence Premium, Ice Rage, Bridge Constructor Portal, Witcheye, Umiro, GRIS, The Swords of Ditto cùng một số tựa game khác khá hấp dẫn cho smartphone Android trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về XP VPN (Xtra Power) (Miễn phí, Giá gốc 214K):
Đây là một ứng dụng cung cấp VPN trả phí với giao diện đơn giản và trực quan, giúp người dùng truy cập internet ẩn danh (không để lộ địa chỉ IP từ thiết bị kết nối). Bên cạnh đó, bạn có thể dùng công cụ này để mở khóa các trang web bị chặn tùy theo vị trí địa lý hoặc từng đối tượng cụ thể, cho phép bạn sự tự do hoàn toàn khi sử dụng mạng internet mà không gặp phải bất kỳ giới hạn nào.



Tải về BitProject (Miễn phí, Giá gốc 14K):
Ứng dụng hỗ trợ theo dõi và quản lý tiến độ hoàn thành dự án dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ dựa trên các số liệu được thu thập hằng ngày từ người dùng.



Tải về Document Scanner - Scan PDF (Miễn phí, Giá gốc 9K):
Bạn có thể quét tài liệu, sách, chứng minh thư, ảnh, báo cáo, biên nhận hoặc bất cứ thứ gì bằng ứng dụng quét tài liệu. Những đặc điểm chính: - Sắp xếp tất cả các tệp pdf của bạn. - Quét tài liệu và áp dụng các bộ lọc. - Bạn có thể cắt trang tài liệu. - Quét thẻ ID. - Điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, độ phơi sáng cho tài liệu PDF. - Ký các trang PDF. - Quét OCR. - Chuyển đổi hình ảnh sang văn bản. - Tạo PDF bằng máy quét mã QR. - Tạo mã QR. - Lưu và chia sẻ tài liệu PDF.



Tải về Image to Text OCR (Miễn phí, Giá gốc 22K):
Ứng dụng này cho phép bạn chụp và chuyển đổi nội dung văn bản từ ảnh thành file mềm có thể chỉnh sửa được, khả năng quét khá chính xác và tỉ lệ hoàn thiện văn bản cao.



Tải về Gallery (Miễn phí, Giá gốc 9K):
Thư viện ảnh là một thư viện ảnh thông minh tổ chức ảnh và video của bạn trong những khoảnh khắc, cho phép bạn sống lại và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống. Bạn có thể dễ dàng quản lý các tệp của mình với các tính năng như sao chép, di chuyển, đổi tên với trải nghiệm người dùng rất đẹp và thiết kế đẹp. Ngoài ra còn có một trình chỉnh sửa ảnh thư viện nhẹ có thể cắt và xoay hình ảnh. Ghim album trên đầu với Thư viện.



Tải về Brightness Control - Brightness Scheduler (Miễn phí, Giá gốc 19K):
Ứng dụng Brightness Manager hỗ trợ thiết lập độ sáng tự động cho từng ứng dụng riêng biệt từ The Elegant apps, nhà phát triển khá nổi tiếng với các tiện ích Android như Quick volume in notification bar; Simple Navigation Bar; Simple Quote Widget; Video Gallery - HD Video Live Wallpapers. Kích hoạt ứng dụng để cài đặt độ sáng tự động/Tự động thay đổi mức độ sáng khi mở ứng dụng/Cài đặt độ sáng mặc định cho các ứng dụng riêng biệt/Giao diện người dùng đơn giản và thân thiện.



Tải về LADB — Local ADB Shell (34K, Giá gốc 69K):


Tải về Elements Live Wallpaper (26K, Giá gốc 111K):
Đây là một ứng dụng chuyên cung cấp các loại ảnh nền động theo phong cách pixel độc đáo, có thể giúp cho thiết bị của bạn trở nên ấn tượng hơn mỗi khi mở máy.


Tải về Super Hero Factory Inc Pro (Miễn phí, Giá gốc. 13K):
Trong game Super Hero Factory Inc Pro, bạn sẽ hóa thân thành một nhà khoa học kỳ dị, có khả năng "chế tạo" ra các siêu anh hùng của riêng mình bằng những công thức hóa học, sau đó gửi họ tới nhiều thành phố khác nhau để ngăn chặn kẻ xấu.


Tải về Freelancer Simulator Inc (Miễn phí, Giá gốc. 13K):
Nếu như bạn đang mơ ước trở thành một Freelance ngồi nhà mà vẫn có thu nhập đều đặn, tựa game này sẽ giúp bạn trải nghiệm thử những công việc mà một Freelance phải làm hằng ngày để xem nghề này có thực sự phù hợp và đúng như mơ ước của bạn không nhé.


Tải về CHUCHEL (43K, Giá gốc 69K):
Tựa game này chắc chắn sẽ khiến bạn phải mỉm cười, cười khúc khích hay cười té ghế luôn vì lời thoại dí dỏm và cách chơi vui nhộn.


Tải về Botanicula (43K, Giá gốc 69K):
Câu chuyện của Botanicula kể về 5 sinh vật nhỏ bé đang cố gắng bảo vệ hạt giống cuối cùng của chiếc cây mà chúng đang sinh sống khỏi một sinh vật độc ác chuyên đi hút sức sống của thực vật.


Tải về Baldur's Gate: Enhanced Edition (41K, Giá gốc. 239K):
Phiên bản mở rộng từ Baldur's Gate I với cốt truyện được xây dựng khá chi tiết mô tả thế giới thời trung cổ, khi sự sống và cái chết chỉ tồn tại với danh giới khá mong manh. Người chơi sẽ hóa thân vào các nhân vật đại diện cho các thiện tham gia cuộc phiêu lưu để đi tìm chân lý. Và cái đích cuối cùng là giải thoát con người khỏi những cạm bẫy xấu xa.


Tải về Heroes Infinity Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):


Xem thêm:


Tải về Icon Pack đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.



Tải về Sixmon - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 13K):



Tải về Sonar - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 13K):



Tải về Oreo Square - Icon pack (Miễn phí, Giá gốc 13K):



Tải về Sweetbo - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 21K):



Tải về S8 UI - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 13K):



Tải về Simplicon Icon Pack (7.5K, Giá gốc 47K):



Tải về Wonder - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 13K):



Tải về Vera Outline Icon Pack (22K, Giá gốc 46K):



Tải về Vova - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 21K):





TECHRUM TỔNG HỢP
 

Thaothoi 1234

New Member
Tham gia
29/12/21
Bài viết
16
Được thích
0
#2
Rảnh rỗi ở nhà với zalo trên tay kiếm 460k mỗi ngày, chi tiết add zalo 0899540856 đón lộc xuân
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom