Loạt ứng dụng Android đang được miễn phí ngắn hạn trên Play Store ngày 18.10.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2059 #1

PowerAudio Pro Music Player (mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới), Vertical Wallpapers - Premium (bộ sưu tập ảnh nền tuyệt vời với nhiều nội dung độc đáo), Premium VPN (ứng dụng cung cấp VPN trả phí với giao diện đơn giản và trực quan), Watch Face, Bubbles Battery Indicator (tùy chỉnh hiệu ứng khi sạc pin cho smartphone) cùng một số icon pack khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về kẻo lỡ nhé.

Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 40 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Hiện tại trên Play Store đang miễn phí while True, Zombie Defence Premium, Ice Rage, Bridge Constructor Portal, Witcheye, Umiro, GRIS, The Swords of Ditto cùng một số tựa game khác khá hấp dẫn cho smartphone Android trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về PowerAudio Pro Music Player (Miễn phí, Giá gốc. 85K):
Ứng dụng này mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, cung cấp công cụ hỗ trợ tăng cường chất âm, tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với bộ code riêng cùng nhiều thông số âm thanh khác sao cho phù hợp nhất với bạn.



Tải về Digital Dashboard GPS Pro (Miễn phí, Giá gốc 20K):
Ứng dụng Digital Dashboard GPS Pro vừa giúp bạn đo tốc độ di chuyển, tính quãng đường, thời gian đến địa điểm cuối, vừa có thể sử dụng như một ứng dụng bản đồ.


Tải về Memorize: Learn TOEFL Vocabulary (Miễn phí, Giá gốc. 112K):
Ứng dụng hỗ trợ học và luyện thi TOEFL theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó bao gồm hơn 4400 từ vựng phổ biến trong TOEFL. Ưu điểm của app này là bạn có thể học nhanh chóng bằng phương pháp Flashcards.



Tải về Vertical Wallpapers - Premium (Miễn phí, Giá gốc. 16K):
Ứng dụng Vertical Wallpapers - Premium đi kèm với một bộ sưu tập ảnh nền tuyệt vời với nhiều nội dung độc đáo, có thể làm cho chiếc smartphone của bạn trở nên nổi bật hơn. Mỗi ngày, nhà phát triển sẽ cập nhật thêm nhiều wallpaper mới để bạn chọn lựa, đồng thời đưa ra những gợi ý tùy theo từng chủ đề khác nhau.



Tải về Folder Server - WiFi file access (Miễn phí, Giá gốc. 52K):
Đúng như tên gọi, ứng dụng Folder Server - WiFi file access cho phép bạn truy cập vào các thư mục trên thiết bị Android từ PC một cách dễ dàng và nhanh chóng.



Tải về Mynotes Pro (Miễn phí, Giá gốc 84K):
Ứng dụng sẽ giúp bạn ghi lại mọi thứ, nhóm vào thư mục, làm nổi bật hoặc đánh dấu ghi chú quan trọng, đồng bộ thông qua một số dịch vụ lưu trữ đám mây v.v...



Tải về Premium VPN (76K, Giá gốc. 514K):
Đây là một ứng dụng cung cấp VPN trả phí với giao diện đơn giản và trực quan, giúp người dùng truy cập internet ẩn danh (không để lộ địa chỉ IP từ thiết bị kết nối). Bên cạnh đó, bạn có thể dùng công cụ này để mở khóa các trang web bị chặn tùy theo vị trí địa lý hoặc từng đối tượng cụ thể, cho phép bạn sự tự do hoàn toàn khi sử dụng mạng internet mà không gặp phải bất kỳ giới hạn nào.



Tải về Home Workouts Gym Pro (Miễn phí, Giá gốc 39K):
Ứng dụng này dành cho những ai cảm thấy mình không phù hợp với luyện tập ở nhà hoặc không thích theo chương trình ở phòng Gym, chúng tôi tự hào giới thiệu loạt chương trình Gym! Chương trình hoàn toàn mới có tên Hành Trình Mới kèm những video hướng dẫn với độ phân giải cao sẵn sàng giúp những người mới làm quen với việc luyện tập. Thậm chí, nếu bạn đã là chuyên gia, đây là lúc bạn có thể hệ thống lại bài tập và có cái nhìn toàn diện hơn về hành trình của bạn.



Tải về Bubbles Battery Indicator (Miễn phí, Giá gốc 38K):
Ứng dụng này cho phép người dùng tùy chỉnh hiệu ứng khi sạc pin cho smartphone Android với khá nhiều kiểu animation ngộ nghĩnh để chúng ta lựa chọn để thay thế cho hiệu ứng mặc định từ nhà sản xuất. Ngoài ra, còn có thông báo trong quá trình sạc pin, cảnh báo năng lượng thấp kèm tỷ lệ phần trăm pin v.v...


Tải về Sport Watch Face (32K, Giá gốc. 94K):
Bộ ứng dụng miễn phí giúp người dùng thay đổi giao diện, ảnh nền và kiểu số cho đồng hồ thông minh (smartwatch) do Reyson phát hành. Hiện có 3 mẫu thiết kế để bạn lựa chọn.



Tải về Simple Digital BO Watch Face (32K, Giá gốc. 94K):
Bộ ứng dụng miễn phí giúp người dùng thay đổi giao diện, ảnh nền và kiểu số cho đồng hồ thông minh (smartwatch) do Reyson phát hành. Hiện có 3 mẫu thiết kế để bạn lựa chọn.



Tải về Analog Hybrid Watch FACE (11K, Giá gốc. 47K):
Bộ ứng dụng miễn phí giúp người dùng thay đổi giao diện, ảnh nền và kiểu số cho đồng hồ thông minh (smartwatch) do LEGATO-Watchfaces phát hành. Hiện có 2 tùy chọn màu sắc để bạn lựa nhé.



Tải về Hot Guns (14K, Giá gốc. 43K):
Tựa game này thuộc thể loại hành động đi cảnh tương tự như Contra và Metal Slug, tuy nhiên đồ họa khá cổ điển nhằm mang lại trải nghiệm thú vị cho những người thuộc thế hệ 8x, 9x đời đầu.


Tải về Shootout on Cash Island (11K, Giá gốc. 51K):
Tựa game có lối chương gần giống như Mario nhưng đã được cải tiến về giao diện và cung cấp nhiều màn chơi hấp dẫn hơn. Trong trò chơi này bạn sẽ điều khiển một nhân vật di chuyển qua nhiều địa hình khác nhau để thu thập những vật phẩm quý giá.


Tải về Prison Run and Gun (11K, Giá gốc 47K):
Prison Run and Gun thuộc thể loại game platformer retro với lối chơi hiện đại. Nhiệm vụ mà bạn cần thực hiện là giúp một phạm nhân vượt qua 30 thử thử thách khó khăn và trốn thoát khỏi nhà tù thành công!


Tải về Mission Ammunition (17K, Giá gốc 67K)


Tải về Nova Galaxy (Miễn phí, Giá gốc 40K):
Nova Galaxy thuộc thể loại game thủ cửa, tuy nhiên lấy bối cảnh về tương lai với những hành tinh cách xa trái đất. Tại đây, bạn có nhiệm vụ bảo vệ căn cứ nó bằng các ụ pháo, sử dụng nguồn năng lượng thu thập được để nâng cấp hoặc xây thêm nhiều loại ụ pháo có hỏa lực mạnh khác.


Xem thêm:


Tải về Icon Pack đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.



Tải về iOS 15 Black - Icon Pack (24K, Giá gốc. 49K):



Tải về Atom Blue IconPack (14K, Giá gốc. 43K):





TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom