Loạt ứng dụng Android đang được miễn phí tải về trên Play Store ngày 20.10.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1666 #1

Tổng hợp các ứng dụng Android đang được miễn phí tải về từ Play Store trong thời gian ngắn, bao gồm Edge Side Bar (thiết lập các phim tắt chức năng và có thể mở nhanh bằng cách vuốt từ cạnh màn hình), Arc Launcher Pro (trình khởi chạy với thiết kế tương lai), One4KWGT Pro (hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau), Daily Wallpapers Pro (tự động thay đổi hình nền mỗi ngày), Hydro Coach PRO (nhật ký và nhắc nhở uống nước), BeeUI KWGT (widget tiện ích với nhiều mẫu thiết kế độc đáo) cùng một số icon pack khá hấp dẫn khác. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về kẻo lỡ nhé.

Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 30 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Chia sẻ loạt game mobile hấp dẫn đang được miễn phí tải về trên Play Store trong thời gian ngắn, gồm có Her Story, Warhammer Quest, Botanicula, Monument Valley 2, Space Marshals, Fait – The Machine, Whispering Willows, Hook, Live or Die: Zombie Survival Pro v.v... Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Edge Side Bar - Swipe Apps (Miễn phí, Giá gốc 19K):
Edge Screen là tính năng đặc biệt trên dòng smartphone cao cấp của Samsung, cho phép người dùng thiết lập các phim tắt chức năng và có thể mở nhanh bằng cách vuốt từ cạnh màn hình. Tuy nhiên, nhà phát triển Yogesh Dama đã tạo ra ứng dụng Edge Side Bar, giúp cho những thiết bị Android khác có thể sử dụng tính năng này một cách dễ dàng. Về cơ bản, khả năng hoạt động của ứng dụng này tương tự như tính năng Edge Screen trên những chiếc flasgship của Samsung, bạn có thể tùy chỉnh lối tắt nhanh, tạo danh mục ứng dụng yêu thích, bật / tắt thiết lập hệ thống, trình chơi nhạc, quản lý danh sách liên hệ hay nhật ký cuộc gọi v.v... Bên cạnh đó phần giao diện người dùng cũng khá gọn gàng, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.



Tải về PowerAudio Pro Music Player (Miễn phí, Giá gốc. 85K):
Ứng dụng này mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, cung cấp công cụ hỗ trợ tăng cường chất âm, tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với bộ code riêng cùng nhiều thông số âm thanh khác sao cho phù hợp nhất với bạn.



Tải về X Launcher Pro (23K, Giá gốc 45K):
Trình khởi chạy X Launcher Pro giúp mang đến giao diện của dòng iPhone mới dành cho smartphone Android với độ giống lên tới 90%, từ màn hình chính, màn hình hóa, trung tâm điều khiển, trung tâm thông báo cho đến các biểu tượng ứng dụng và thao tác điều hướng.



Tải về Arc Launcher Pro (12K, Giá gốc 46K):
Nhận tất cả các tính năng Pro không có quảng cáo gây khó chịu + Cảm giác cao cấp của Arc Nhận tất cả Chủ đề & Hình nền miễn phí với Trình khởi chạy Arc để làm cho điện thoại của bạn trông thông minh và Công nghệ cao. Trình khởi chạy tốt nhất của năm 2018 trên PlayStore , giúp cuộc sống dễ dàng và Classy cho người dùng Arc.


Tải về Alpha lai Themes Launcher Prime (20K, Giá gốc 46K):
Yêu sự đơn giản và đẳng cấp? , bạn có thích thử giao diện mới với khả năng tùy biến tuyệt vời để khiến bạn trông khác biệt không? hơn tải xuống bây giờ trong 2 ngày và chúng tôi cá rằng bạn sẽ không sử dụng bất kỳ trình khởi chạy nào khác kể từ bây giờ trở đi.


Tải về One4KWGT Pro (20K, Giá gốc 46K):
Gói theme One4KWGT Pro sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



Tải về Daily Wallpapers Pro (23K, Giá gốc 50K):
Ứng dụng Daily Wallpapers - Auto change wallpapers (Tự động thay đổi hình nền mỗi ngày) bởi nhà cung cấp Banana Studio giúp bạn tự động thay đổi hình nền của màn hình chính và màn hình khóa bằng cách sử dụng hình nền mỗi ngày từ Bing hoặc Picsum Photos, hoặc sử dụng thư mục hình ảnh do bạn chỉ định ở trên máy.


Tải về Hydro Coach PRO (92K, Giá gốc 188K):
Uống nước thường xuyên là một thách thức lớn trong cuộc sống thường ngày. Những ai thực sự uống đủ nước mỗi ngày, hãy giơ tay lên? Hydro Coach sẽ giúp bạn tính toán lượng nước bạn cần, ghi nhớ những gì bạn uống và nhẹ nhàng nhắc bạn khi nào thì cần uống. Giờ là lúc sử dụng sức mạnh của nước để cải thiện dáng vóc của bạn. Bởi vì cơ thể của bạn xứng đáng với điều đó!



Xem thêm:


Tải về GoGenius (Miễn phí, Giá gốc 105K):
Đây là một ứng dụng khá hữu ích dành cho những ai muốn học tiếng Bồ Đào Nha, được phát triển theo tiêu chuẩn châu Âu với sự hỗ trợ của Giáo sư Tiến sĩ Sandra Figueedlyo (nhà nghiên cứu ngôn ngữ học tại Trung tâm Nghiên cứu Tâm lý - Đại học Lisbon), dưới sự tài trợ của Quỹ Khoa học và Công nghệ (FCT).


Tải về Rainbow LX102 - Luxsank (Miễn phí, Giá gốc 28K):
Ứng dụng cung cấp bộ giao diện mới cho đồng hồ thông minh của bạn, hỗ trợ tùy chỉnh, thay đổi theme, thêm chức năng và nhiều công cụ / tiện ích khác kha hữu ích.



Tải về BeeUI KWGT (18K, Giá gốc 60K):
BeeUI KWGT được tạo ra nhằm giúp cho Màn hình chính đẹp và hiện đại hơn. Bao gồm 45 widget với thiết kế bắt mắt để bạn tùy chỉnh (nhiều widget sẽ được bổ sung hàng tuần).



Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về Darko5 - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 41K):



Tải về Proton - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 23K):



Tải về Athena Dark Icon Pack (18K, Giá gốc 46K):



Tải về Nambula Nuclear (11K, Giá gốc 40K):



Tải về Nambula Yellow (8K, Giá gốc 40K):



Tải về Garis Light - Lines Icon Pack (23K, Giá gốc 40K):



Tải về Blackdiant Yellow - Icon Pack (8K, Giá gốc 40K):





TECHRUM TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom