Loạt ứng dụng Android đang được miễn phí tải về trên Play Store ngày 22.11.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1684 #1

Cập nhật danh sách tổng hợp ứng dụng, trò chơi Android trả phí đang được miễn phí / giảm giá trên cừa hàng Google Play. Mời các bạn nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 27 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Shadow Knight: Ninja Shadow War RPG, Kingdom Two Crowns, The Escapists 2, Worms, Homo Machina, Titan Quest cùng một tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về DEEMO -Reborn- (Miễn phí, Giá gốc 53K):
DEEMO -Reborn- là phiên bản làm lại với nội dung mở rộng hơn dựa trên phần game gốc. Mặc dù mọi thứ gần vẫn được giữ nguyên, nhưng có bổ sung thêm một số nội dung khác như Invesrating Reborn (Làm sáng tỏ những câu đố và bí ẩn ẩn trong lâu đài); Rhythm Reborn (Chơi hết mình trên cây đàn piano và làm cho cái cây bí ẩn lớn lên); Melodies Reborn (Hơn 60+ bài hát kinh điển được tất cả mọi người yêu thích). Trong game, bạn sẽ đồng hành cùng cố bé bị mất trí nhớ ở một thế giới kỳ lạ. Tại đây cô gặp DEEMO, anh tràng có kỹ năng chơi đàn piano điêu luyện và nhanh chóng kết thân với nhau bởi cả hai đều có chung niềm đam mê về âm nhạc. Vô tình trong khi chơi đàn DEEMO phát hiện ra rằng trên chiếc piano xuất hiện một mầm cây nhỏ, mỗi âm điệu phát ra từ chiếc đàn thì cây sẽ cao lên từng chút từng chút và có thể giúp cô bé trở về thế giới của mình. Theo đó, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là hoàn thành các bản nhạc để cây lớn hơn, tạo thành chiếc cầu nối giữa thế giới kỳ lạ này với thực tại.


Tải về Screen Master Pro (70K, Giá gốc 116K):
Đây là một ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh màn hình với chất lượng cao mà không cần root máy. Bạn có thể thực hiện thao tác chụp bằng phím trợ năng nổi, thiết lập phím tắt và tùy chỉnh lại ảnh sau khi chụp với trình chỉnh sửa nâng cao.


Tải về Kw800 (Miễn phí, Giá gốc 53K):
Ứng dụng tùy biến giao diện mặt đồng hồ thông minh dành cho những ai thích sự mới mẻ. Phần lớn các mẫu thiết kế sẵn được tạo theo phong cách xe hơi với những chiếc lazang cực kỳ độc đáo.


Tải về Swiftly switch - Pro (50K, Giá gốc 115K):
Nếu như bạn từng sử dụng một chiếc smartphone bất kỳ của Xiaomi thì sẽ không mấy xa lạ với ứng dụng này. Swiftly switch sẽ cung cấp cho bạn nút chức năng ảo trên màn hình thiết bị, có thể sử dụng để mở nhanh cách ứng dụng yêu thích, truy cập cài đặt hoặc thiết lập nhiều tính năng khác nhau.


Tải về MyWF_Estetic (Miễn phí, Giá gốc 22K):
Đây là ứng dụng dành riêng cho Galaxy Watch 4 của Samsung, cung cấp các mẫu mặt đồng hồ độc đáo được thiết kế theo phong cách thể thao, hiển thị nhiều thông tin hữu ích như chỉ báo nhịp tim, đếm số bước chân, thông báo ứng dụng v.v...



Tải về 33 VPN Proxy For Android (Miễn phí, Giá gốc 214K):
Đúng như tên gọi, đây là một ứng dụng cung cấp VNP khá tuyệt vời, các máy chủ được đặt tại rất nhiều quốc gia và thành phố lớn, cho phép người dùng ẩn IP, tăng tính bảo mật, truy cập vào các trang web bị khóa do nhiều lý do khác nhau.



Tải về Elements Live Wallpaper (28K, Giá gốc 111K):
Đây là một ứng dụng chuyên cung cấp các loại ảnh nền động theo phong cách pixel độc đáo, có thể giúp cho thiết bị của bạn trở nên ấn tượng hơn mỗi khi mở máy.


Tải về Lucent KWGT (7K, Giá gốc. 10K):
Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



Tải về Fluid Walls - 4K Liquid Style (9K, Giá gốc 19K):
Ứng dụng Fluid Walls - 4K Liquid Style Wallpapers hỗ trợ tải ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Bạn có thể lựa chọn khá nhiều chủ đề ảnh đẹp mắt cho thiết bị của mình nhé.



Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về Square Black - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 16K):



Tải về Nebula Icon Pack (7K, Giá gốc 10K):



Tải về Light Green - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 22K):





TECHRUM TỔNG HỢP
 
Top Bottom