Loạt ứng dụng Android đang được miễn phí tải về trên Play Store ngày 24.10.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2096 #1

Trên cửa hàng Google Play đang miễn phí Equalizer FX Pro (bộ cân bằng âm thanh EQ), Budget Buddy Pro (người bạn đồng hành trong việc quản lý tài chính cá nhân), BeeUI KWGT (giúp cho màn hình chính đẹp và hiện đại hơn), Just Notepad Pro (công cụ chỉnh sửa tệp văn bản) cùng một số icon pack khá hấp dẫn khác. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về kẻo lỡ nhé.

Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 25 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Chia sẻ loạt game mobile hấp dẫn đang được miễn phí tải về trên Play Store trong thời gian ngắn, gồm có Raiders of the North Sea, Alien Shooter 1+2, Samorost 2+3, Door Kickers 1+2, MO: Astray, This Is the Police 2 v.v... Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.


Tải về 30 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Chia sẻ loạt game mobile hấp dẫn đang được miễn phí tải về trên Play Store trong thời gian ngắn, gồm có Her Story, Warhammer Quest, Botanicula, Monument Valley 2, Space Marshals, Fait – The Machine, Whispering Willows, Hook, Live or Die: Zombie Survival Pro v.v... Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Equalizer FX Pro (Miễn phí, Giá gốc 46K):
Bộ cân bằng âm thanh EQ; Hỗ trợ tăng cường âm trầm; Hỗ trợ tăng cường âm lượng cao hơn so với mặc định của thiết bị; 6 chế độ tùy chỉnh âm lượng; 6 chế độ tăng cường âm lượng; 7 chế độ cân bằng băng tần; Hỗ trợ hiệu ứng ảo hóa; 10 cài đặt trước bộ cân bằng âm thanh; Hỗ trợ hiệu ứng quang phổ; Trình điều khiển phát nhạc; Nâng cao trải nghiệm âm thanh trên bất kỳ thiết bị nào; Tương thích tốt với hầu hết ứng dụng nghe nhạc



Tải về Complex Number Calculator (Miễn phí, Giá gốc 18K):
Ứng dụng máy tính Complex Number Calculator | Scientific Calculator thiên về các phép tính đại số nâng cao, bao gồm căn, hàm, tham số, tạo bảng giá trị hay những biểu thức số phức tạp.



Tải về Budget Buddy Pro (50K, Giá gốc 78K):
Budget Buddy là người bạn đồng hành trong việc quản lý tài chính cá nhân của bạn. Nó cho phép bạn quản lý ngân sách hàng tháng, tổng hợp chi phí, lưu trữ hóa đơn hoặc khoản phụ phí phát sinh, tóm tắt thói quyen chi tiêu thông qua một biểu đồ được sắp xếp rất trực quan.



Tải về WallCanic Walls (20K, Giá gốc 42K):
WallCanic Walls cung cấp cho bạn nhiều hình nền độc đáo chất lượng cao, tương thích nhiều dòng máy Android, được sắp xếp theo các danh mục cụ thể với giao diện người dùng mới mẻ.



Tải về BeeUI KWGT (18K, Giá gốc 60K):
BeeUI KWGT được tạo ra nhằm giúp cho Màn hình chính đẹp và hiện đại hơn. Bao gồm 45 widget với thiết kế bắt mắt để bạn tùy chỉnh (nhiều widget sẽ được bổ sung hàng tuần).



Tải về Rainbow LX102 - Luxsank (Miễn phí, Giá gốc 28K):
Ứng dụng cung cấp bộ giao diện mới cho đồng hồ thông minh của bạn, hỗ trợ tùy chỉnh, thay đổi theme, thêm chức năng và nhiều công cụ / tiện ích khác kha hữu ích.



Tải về Memorize: Learn TOEFL Vocabulary (Miễn phí, Giá gốc. 112K):
Ứng dụng hỗ trợ học và luyện thi TOEFL theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó bao gồm hơn 4400 từ vựng phổ biến trong TOEFL. Ưu điểm của app này là bạn có thể học nhanh chóng bằng phương pháp Flashcards.



Tải về Just Notepad Pro (24K, Giá gốc 45K):
Đây là một ứng dụng notepad đơn giản được phát triển để giúp những người cần chỉnh sửa tệp văn bản hằng ngày trên smartphone của mình. Các văn bản này được lưu dưới dạng tệp thông thường, có thể xem bằng bất kỳ trình duyệt hoặc trình quản lý file nào giống như cách chúng ta thực hiện trên PC vậy.



Tải về BattleTime: Ultimate (Miễn phí, Giá gốc 44K):
Đây là một tựa game chiến đấu yêu cầu người chơi phải lên kết hoạch, sử dụng chiến thuật hợp lý nhằm đánh chiếm các pháo đài, tiêu diệt kẻ thù và tăng sức mạnh cho quân đội của mình.


Tải về BattleTime 2: Ultimate (Miễn phí, Giá gốc. 44K):


Xem thêm:


Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về Fresy - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 21K):



Tải về Minka Light - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 32K):



Tải về Light Orange - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 22K):



Tải về Squirrel - Icon Pack (11K, Giá gốc 40K):



Tải về Garis Dark - Lines Icon Pack (8K, Giá gốc 40K):



Tải về Bolabo - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 13K):



Tải về Rigoletto - Squircle Icon Pack (8K, Giá gốc 40K):



Tải về ENIX DARK Icon Pack (17K, Giá gốc 34K):



Tải về Nambula Orange (8K, Giá gốc 40K):





TECHRUM TỔNG HỢP
 
Top Bottom