Loạt sản phẩm Apple, Samsung, Xiaomi, Bluestone đồng loạt giảm sốc 50%, duy nhất trên Shopee Live hôm nay 12.12

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
3459 #1

Duy nhất hôm nay trên Shopee Live, 12 sản phẩm sale kịch sàn đi kèm các voucher giảm 50% sẽ được tung ra xuyên suốt 12 tiếng livestream, anh chị em nhanh tay truy cập để sở hữu loạt “siêu phẩm” với mức giá “chạm sàn”.

Không để tín đồ mua sắm hạ nhiệt, “12H Săn Deal Nửa Giá” trên Shopee Live sẽ tiếp lửa cho ngày sale số đôi bằng “cơn địa chấn” 12 siêu deal điện tử từ các “ông lớn” Apple, Samsung, Xiaomi, Bluestone cùng siêu voucher giảm giá 50% được tung ra liên tục trong mỗi khung giờ từ 9H sáng đến 20H tối ngày 12.12.

Hãy ghi chú lại thời gian săn ưu đãi và đừng quên ấn nút “Nhắc tôi” để không bỏ lỡ!

Tiệc deal công nghệ giảm nửa giá từ 9H sáng đến 20H tối ngày 12.12

Bắt đầu từ 9H sáng nay tại livestream, cứ mỗi một tiếng, Shopee Live mang đến các sản phẩm điện tử chính hãng từ tivi, máy tính bảng, sạc điện thoại cho đến nồi chiên không dầu với mức giá đặc biệt ưu đãi. Áp dụng thêm voucher được tung ra trong livestream, người dùng có thể sở hữu sản phẩm với giá chỉ còn 50% so với mức hiển thị và thậm chí rẻ hơn gấp nhiều lần so với giá gốc.


Loạt thương hiệu LG, Samsung, Gaabor, Robot mở màn ngày 12.12 với siêu voucher giảm 50%
Tiếp nối khung giờ chiều 13H đến 16H chiều nay, đừng bỏ qua cơ hội rinh về loạt sản phẩm từ điện thoại thông minh, đồ điện tử gia dụng đến máy ảnh Instax “điệu đà” với ngân sách dao động chỉ từ vài trăm “cành” đến dưới 2 triệu đồng.


Chuỗi tiệc deal nửa giá của Shopee Live tiếp tục gọi tên sản phẩm từ các thương hiệu đình đám Xiaomi, Perysmith, Instax, Bluestone từ 13H đến 16H
Cuối ngày sẽ là sân chơi của các “ông lớn” làng công nghệ - Apple, Samsung, Xiaomi, Bluestone với các sản phẩm hi-tech phục vụ nhu cầu ăn uống, giải trí và bảo vệ sức khỏe của người dùng. Nếu như hội mẹ bỉm ráo riết săn deal Máy ép chậm Bluestone lẫn Máy lọc không khí Xiaomi chưa đến nửa giá thì trong hai khung giờ cuối ngày, hội “SamFan” lẫn “iFan” chắc chắn không thể ngồi yên với deal điện thoại giảm sốc độc quyền.


Giải trí và mua sắm thả ga mà vẫn tiết kiệm đến 50% trong chương trình 12H Săn Deal Nửa Giá của Shopee Live, kéo dài đến hết 20H hôm nay ngày 12.12.
Ngay từ bây giờ, hãy truy cập Shopee Live tại ứng dụng Shopee và đặt lịch “Nhắc Tôi” để cùng chốt đơn các sản phẩm yêu thích và có cơ hội chia kho xu 20 triệu. Chi tiết: https://shopee.vn/m/voucher-shopee-live.

Xem livestream, nhận voucher & ưu đãi độc quyền từ Shopee Live

Chuỗi ưu đãi bất tận từ Shopee Live vẫn chưa dừng lại ở đó. Duy nhất trong hôm nay (ngày 12.12), người dùng Shopee còn được tặng mã miễn phí vận chuyển trị giá 99.000 đồng khi theo dõi Shopee Live để niềm vui săn sale thêm trọn vẹn.


Xem livestream Shopee Live, nhận ngay ưu đãi độc quyền đến từ Shopee và các nhà tài trợ!
Giữa đường đua “nóng bỏng” của 12H Săn Deal Nửa Giá, đừng quên theo dõi chương trình “Nói Vui Mua Nhiều” vào lúc 12H trưa nay trên TodayTV, Đài truyền hình Hậu Giang và Shopee Live với sự góp mặt của ca sĩ ST Sơn Thạch để vừa giải trí giữa ngày, vừa săn thêm voucher độc quyền thương hiệu và Shopee xu hấp dẫn.

Bên cạnh đó, chương trình 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật - Giảm sâu đến 90% đã chính thức “đổ bộ” Shopee, mang đến ưu đãi miễn phí vận chuyển 0 đồng cùng cơ hội thu thập mã giảm giá và hoàn xu xtra đến 1,2 triệu xu.


Săn thêm các ưu đãi hấp dẫn từ chương trình 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật - Giảm sâu đến 90%
Khám phá ngay lễ hội mua sắm được mong chờ nhất năm trên Shopee! Chi tiết xem tại https://shopee.vn/Sale-Sinh-Nhat-1212


 
Top Bottom