Loạt siêu phẩm game "chặt chém" đã tay trên di động nửa đầu năm 2015

  • Tạo bởi xuankienkt
  • Start date

xuankienkt

Guest
5732 #1

Nửa năm 2015 đã trôi qua và đến lúc chúng ta cùng nhìn lại một số game đình đám với thương hiệu hành động "chặt chém" đã tay trên nền tảng di động hiện nay.

Ire: Blood Memory


Ire: Blood Memory là game chặt chém tới từ Tenbirds – studio độc lập của Nhật Bản. Mặc dù vậy, trò chơi thể hiện kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng của nhà sản xuất về thể loại hành động, nhập vai. Trong game người chơi sẽ có cơ hội chiến đấu với hệ thống các quái vật cực dị, thể hiện không chỉ kĩ năng võ thuật mà còn cả tư duy chiến thuật. Đặc biệt hệ thống nâng cấp nhân vật chi tiết, độc đáo, nền đồ họa đẳng cấp high-end cũng là một điểm mạnh của Ire: Blood Memory.

Download: iOS | Android

Taichi Panda


Sau khi gặt hái thành công hoành tráng tại thị trường Trung Quốc với hơn 10 triệu người chơi, Taichi Panda phủ sóng toàn cầu và cũng không gặp nhiều khó khăn để trở thành một trong những game chặt chém hay nhất 6 tháng đầu năm 2015. Nội dung của Taichi Panda lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Kungfu Panda. Người chơi sẽ tham gia cùng 3 nhân vật chính: võ sĩ gấu trúc, nữ thợ săn bí ẩn và hiệp sĩ điển trai trên chặng đường giải cứu thế giới khỏi tay thế lực đen tối. Hội tụ đầy đủ những tính năng cuốn hút nhất của một game di động như tiết tấu nhanh, hệ thống chiến đấu thú vị, các nhân vật thiết kế độc đáo, có khả năng nâng cấp chuyên nghiệp, trang thiết bị, thú cưng đi kèm thuộc hạng tuyển chọn, sẽ là thiếu sót lớn nếu như bạn bỏ qua game mobile này.

Download: iOS | Android

Implosion – Never Lose Hope


Không chỉ riêng ở dòng game hành động nhập vai, Implosion – Never Lose Hope còn là sản phẩm xứng đáng nhất với danh hiệu đỉnh của đỉnh, vượt trội và không hề thua kém các game dành cho PC/Console bởi ngoại hình siêu ngầu của những chiến binh hoành tráng và gameplay chiến đấu đầy hứa hẹn. Trong game, người chơi sẽ kiểm soát các chiến binh rô bốt sử dụng vũ khí kích thước lớn, đơn độc chiến đấu giữa bầy quái XADA bằng lối chơi chặt chém liên tục, kết hợp bắn súng không ngừng nghỉ. Mỗi nhát kiếm vung lên là một lần chém ngọt thân quái và mỗi phát súng nổ giật, cả màn hình như rung lên đầy hào hứng và kích thích.

Download: iOS | Android

Heroes and Castles 2


Heroes and Castles 2 là phần tiếp theo của dòng game hành động nhập vai góc nhìn thứ 3 kết hợp yếu tố chiến thuật và thủ thành nổi tiếng của Foursaken Media. Người chơi sẽ được trải nghiệm một tựa game chặt chém với quy mô lớn, nội dung phong phú, gameplay kết hợp nhiều thể loại được gói gọn trong phiên bản nhỏ trên di động với chất lượng đáng kinh ngạc. Game thách thức khả năng tính toán chiến thuật, chỉ huy, xây dựng hệ thống phòng thủ để chống lại những đợt tấn công của kẻ thù và tất nhiên không thiếu những trận chiến hoành tráng với lớp lớp quái vật đang nhăm nhe xâm chiếm tòa thành của bạn.

Download: iOS | Android

The Barbarian


The Barbarian là game mobile chặt chém góc nhìn từ trên cao (top-down) dành riêng cho nền tảng iOS. Nhiệm vụ của bạn là khám phá thế giới mở thông qua hàng loạt cuộc đấu kịch tính với quái vật, binh lính cổ xưa kéo dài hơn 20 tiếng. Môi trường và các nhân vật thay đổi liên tục đem tới trải nghiệm tương tác mới mẻ, lí thú.

Download: iOS

Transistor


Transistor là tựa game mobile hành động lấy đề tài khoa học viễn tưởng. Những fan của thể loại này khi chuyển từ hệ máy console lên thiết bị di động chắc chắn sẽ thỏa mãn khi chất lượng đồ họa cao cấp, hệ thống chiến đấu và lối chơi phức tạp, thách thức kĩ năng của phiên bản gốc đã được tinh chỉnh và tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy chưa quen thì hoàn toàn có thể kết nối tay cầm chơi game và trải nghiệm Transistor cùng dế yêu. Những màn chặt chém nhịp độ nhanh sẽ đưa bạn đến với hành trình khám phá bí ẩn thú vị theo một cốt truyện phong phú và cuốn hút.

Download: iOS

Legend of Grimrock


Từng xuất hiện trong danh sách những game iOS mới hay nhất tháng 5, không lý gì Legend of Grimrock lại vắng mặt trong bảng xếp hạng top game chặt chém hay nhất nửa đầu năm 2015. Nhà sản xuất Almost Human đã đưa những tinh túy gây mê hoặc game thủ của trò chơi Grimrock đến với nền tảng di động. Người chơi sẽ trải nghiệm cảm giác khám phá lâu đài ma quái, đầy những ngóc ngách và căn phòng bí mật. Hãy cẩn thận bởi kẻ địch thường ra mặt vào những lúc bạn không ngờ tới nhất. Đã đến lúc thể hiện tài chiến đấu của mình để chinh phục chúng.

Download: iOS

Dungeon Hunter 5


Dungeon Hunter 5 là phần tiếp theo của series game hành động nhập vai Dungeon Hunter do Gameloft sản xuất. Game được nhận định là người kế tục hoàn hảo của 4 phần trước, đem đến cho game thủ trải nghiệm chiến đấu hậu khải huyền tuyệt vời nhất. Trong phần tiếp theo Dungeon Hunter 5 này, người chơi sẽ tiếp tục từ tàn tích của thành phố Valenthia trong phần 4, trở thành một thợ săn tiền thưởng, phiêu lưu trên những vùng đất mới để tìm ra chỗ đứng cho bản thân và giải cứu loài người. Nếu bạn đã từng mê mẩn Diablo và phong cách hack-n-slash (chặt chém), khám phá hầm ngục thì chắc chắn sẽ nhanh chóng “nghiện” Dungeon Hunter 5.

Download: iOS | Android

 
Sửa lần cuối:

nguuyen cuong

New Member
Tham gia
12/2/14
Bài viết
80
Được thích
31
#7
chỉ cần đọc tiêu đề bài viết cũng biết đc rằng ko đến lượt wp rồi.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom