Loa kéo cao cấp Prosing W-15B

Tham gia
28/4/17
Bài viết
45
Được thích
0
601 #1
LOA KÉO CAO CẤP PROSING W-15B – LOA DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG​

Sau khi ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới, cái tên Prosing đã có nhiều thành công lớn trong thị trường loa kéo tại Việt Nam, cũng như nhận đươc sự hài lòng và tin tưởng về chất lượng đến từ người tiêu dùng. Mới đây, nhà sản xuất tiếp tục chào hàng bằng mẫu: loa kéo cao cấp Prosing W-15B, sản phẩm karaoke thiết kế đơn giản với chất âm ổn định nên đây là sản phẩm karaoke mang lại trải nghiệm âm thanh chân thực hơn cho người dùng.


Thông số kỹ thuật loa kẹo kéo Prosing W-15B:
Model Prosing W-15B
Phụ kiện 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất 700W
Bass 40 cm
Equalizer chỉnh tay Không
Ngõ cắm nhạc cụ Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro Có (6.5mm)
Bluetooth Có
Kích thước 42 x 45 x 80 cm
Cân nặng 30 Kg
Cổng USB Có
Khe cắm thẻ nhớ Có
Thời lượng pin 4 – 8 giờ
Nguồn điện 220V hoặc bình ắc quy 12V
Bảo hành kỹ thuật 12 tháng



Tập trung bảng điều khiển về phía bên hông loa nên giúp người sử dụng loa Prosing W-15B có thể vừa nghe vừa điều khiển. Loa có một hệ thống điều khiển âm thanh chuyên nghiệp để thuận tiện cho sử dụng cho những hoạt động sinh hoạt theo quy mô lớn. Loa kẹo kéo Prosing W-15B sở hữu thêm những bộ kết nối đa năng nhất như : kết nối Jack 3.5, jack 6.5, jack đấu bình 12V, USB/SD và cổng sạc với nguồn điện 220V vô cùng tiện dụng. Micro không dây đi kèm loa chuyên dụng, sử dụng sóng cố định UHF cùng tần số tương thích với loa, độ hút âm sâu, hát nhẹ nên giúp bạn thoải mái phiêu cùng nhạc khi cần thiết.



Lớp lưới của loa với thiết kế vô cùng cứng chắc có thẻ chịu những tác động từ phía bên ngoài nếu có va chạm trực tiếp từ phía trước. Với chất liệu hợp kim, phũ bên ngoài là một lóp sơn chống gỉ bóng lóa, loa Prosing W-15B toát ra một vẻ ngoài vô cùng sang trọng. Thùng loa kéo di động Prosing W-15B được chế tạo bằng chất liệu gỗ cao cấp nên hỗ trợ âm thanh đầu ra chắc tiếng và tròn vòm hơn. Đặc biệt, với tay cầm cùng bánh xe phía dưới giúp người dùng dễ dàng di chuyển loa kéo công suất lớn trên mọi địa hình.


Chất âm của mẫu loa kéo Prosing W-15B được người dùng đánh giá khá cao, với loa bass 4 tấc, công suất 700W cho ra chất âm khá hay, hạn chế được những vấn đề về hú và rè âm. Ngoài ra, loa bass, treble cũng được cải tiến và nâng cấp giúp chất âm của loa vượt trội hơn hẳn những dòng loa có cùng phân khúc giúp loa có thể hoạt động tốt cả trong nhà và ngoài trời. Không chỉ sử dụng để nghe nhạc, hát karaoke Prosing W-15B còn được ứng dụng khá phổ biến trong việc làm loa bán hàng, loa truyền thông hay loa du lịch…


 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom