Loa keo keo bao nhieu tien mot cai?

Tham gia
3/1/19
Bài viết
81
Được thích
2
711 #1
LOA KẸO KÉO BAO NHIÊU TIỀN MỘT CÁI?​

Loa kéo di động đang được sử dụng ngày càng nhiều bởi tính tiện ích cùng khả năng phục vụ cao ở nhiều môi trường khác nhau. Mọi người đều mong muốn sở hữu cho mình một bộ loa kéo chất lượng tốt, giá rẻ. Tuy nhiên, thị trường xuất hiện muôn vàn địa chỉ bán loa kéo với nhiều mức giá khác nhau. Câu hỏi được nhiều người đặt ra: loa kẹo kéo bao nhiêu tiền một cái?


Gía loa kẹo kéo cao hay thấp?

Tùy theo từng nhu cầu, sở thích hay chi phí mà bạn nên lựa chọn cho mình một bộ loa kéo có giá bao nhiêu là phù hợp nhất. Bên cạnh mục đích chính nghe nhạc, hát karaoke sản phẩm này còn được ứng dụng nhiều trong việc làm loa bán hàng, loa du lịch, loa truyền thông, loa trợ giảng... Chính vì vậy, câu hỏi được nhiều người quan tâm: Loa kéo di động có giá bao nhiêu?

Ngày nay, trên thị trường xuất hiện nhiều nơi bán loa kéo và giá bán cũng chênh lệch khá nhiều, sở dĩ có sự chênh lệch này là do nhiều yếu tố cơ bản trong đó có: chất lượng – thương hiệu – địa chỉ. Vậy nên, khó có thể trả lời câu hỏi, loa kẹo kéo có giá bao nhiêu, bởi chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.


Kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu

Đây là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định giá loa kéo bao nhiêu tiền. Với những mẫu loa bass đôi, loa kéo màn hình thường có giá cao hơn so với những dòng loa kéo bass đơn. Hay đơn giản hơn, đa số các mẫu loa thùng nhựa có giá thấp hơn loa thùng gỗ. Ngoài ra, nếu bạn lựa chọn những bộ loa kéo có model mới, đến từ những thương hiệu nổi tiếng thì giá chắc chắn sẽ cao hơn so với những sản phẩm thông thường.

Công suất, tính năng

Bên cạnh đó, giá loa kéo còn phụ thuộc vào công suất. Với những bộ loa kéo phân khúc mini, tầm trung có công suất nhỏ thì sẽ có giá thấp hơn. Hiểu đơn giản, loa kéo có công suất 100W đương nhiên sẽ có giá thấp hơn bộ loa có công suất 1000 W. Cũng như tính năng, những bộ loa vali kéo thông thường có tính năng cơ bản sẽ có giá thấp hơn so với những dòng loa kéo cao cấp, tích hợp nhiều tính năng ưu tiên. Vậy nên, để biết chính xác giá loa kéo như thế nào bạn cần phải chọn được bộ sản phẩm cụ thể.


Địa chỉ bán loa kéo

Cùng một model, kiểu dáng, công suất nhưng giá bán khác nhau là do địa chỉ bạn mua. Tốt nhất bạn nên tìm đến những cửa hàng bán loa kéo uy tín để chọn được sản phẩm chất lượng tốt mà giá cả hợp lý.

Các dòng loa vali kéo di động hiện nay trên thị trường không chỉ có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại mà mức giá cũng khá phong phú từ những sản phẩm bình dân có giá rất rẻ chỉ khoảng vài trăm ngàn đồng cho đến những sản phẩm cao cấp hơn có giá bán lên đến vài chục triệu đồng. Vậy nên, bạn cần cân nhắc trong việc tìm địa chỉ uy tín để chọn mua được sản phẩm tốt.


Tóm lại, tùy theo model, kiểu dáng, chất lượng, công suất…mà mỗi dòng loa kéo sẽ có mức giá khác nhau. Từ đó, dựa theo nhu cầu hay tính chất công việc, sở thích, điều kiện kinh tế mà bạn nên lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Mua loa kéo giá tốt ở đâu tại quận Tân Bình, HCM

Bạn có thể mua loa kéo di động online trên website Hanguyenaudio.com hoặc đến mua trực tiếp tại địa chỉ sau:
Địa chỉ: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Hanguyenaudio là website chuyên cung cấp các thiết bị loa kéo uy tín trong suốt thời gian qua. Tất cả các dòng sản phẩm được bán tại Website này đều là hàng chính hãng. Bạn có thể tham khảo một số dòng loa kéo của những thương hiệu nổi tiếng: Temeisheng, HNA, Best, Prosing…


Chế độ bảo hành 12 tháng, đổi trả trong vòng 7 ngày khi phát sinh lỗi kỹ thuật, giao hàng nhanh chóng tận nơi cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng dài hạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ chi tiết trong việc tìm được bộ sản phẩm thích hợp nhất.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, chúng tôi sẽ giúp bạn phần nào trong việc trả lời câu hỏi: loa kẹo kéo bao nhiêu tiền một cái?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom