Loa keo keo HNA 15-04, gia re

Tham gia
3/1/19
Bài viết
81
Được thích
2
394 #1
LOA KẸO KÉO HNA 15-04 – LOA KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG
Sau thành công từ những mẫu loa kéo HNA đi trước, mới đây nhà sản xuất tiếp tục chào hàng bằng mẫu: loa kẹo kéo HNA 15-04, sản phẩm karaoke chuyên dụng mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới về chất lượng âm thanh lẫn sự chuyên nghiệp trong thiết kế. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé !


Thông số kỹ thuật loa kéo di động HNA 15-04:

Model HNA 15-04
Phụ kiện 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất 600W
Bass 40 cm
Equalizer chỉnh tay Không
Ngõ cắm nhạc cụ Có (6.5mm)
Kích thước 75 x 42 x 44 cm
Ngõ cắm micro Có (6.5mm)
Bluetooth Có
Cân nặng 30 Kg
Cổng USB Có
Khe cắm thẻ nhớ Có
Thời lượng pin 4 – 8 giờ
Nguồn điện 220V hoặc bình ắc quy 12V
Bảo hành kỹ thuật 12 tháng




Loa kéo di động HNA 15-04 Có thiết kế khá gọn và bắt mắt. Đây là dòng loa thùng gỗ 4 tấc, bề ngoài loa được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen có khả năng cách điện, chống trầy xước nhằm tôn lên nét đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm. Màn loa được làm từ chất liệu hợp kim nhôm có độ bền cao, giúp bảo vệ loa bass tránh khỏi va chạm trong quá trình di chuyển cũng như cho âm thanh truyền ra vang xa và đều âm hơn. HNA 15-04 được thiết kế với tay cầm cùng bánh xe xoay chuyển vô cùng chắc chắn nên giúp bạn có thể di chuyển loa trong những chuyến du lịch, event ở ngoài trời.




Hệ thống âm thanh được chú trọng ở dòng loa kéo HNA, không chỉ ấn tượng về mặt thiết kế còn cho chất âm cực khủng. Loa kéo HNA 15-04 còn sở hữu mức công suất khủng 600W kết hợp loa bass 40cm cho chất âm hoàn hảo đến ngạc nhiên. Mọi thể loại nhạc khi đi qua loa HNA 15-04 đều thể hiện hết mọi tông nhạc từ nhạc nhẹ nhàng đến nhạc sôi động. Không chỉ sử dụng để nghe nhạc, hát karaoke loa kéo di động còn được ứng dụng khá phổ biến trong việc làm loa bán hàng, loa truyền thông hay loa du lịch…



Thuộc dòng loa đa năng nên HNA 15-04 vẫn không quên tích hợp khả năng kết nối Bluetooth, phát nhạc qua USB, thẻ nhớ, kết nối bluetooth qua các thiết bị di động khác… Đi kèm với loa còn có một bộ micro chất lượng cao, có tần số tương thích với loa, hứa hẹn sẽ cho bạn trải nghiệm đầy đủ nhất như đang ngồi trong một phòng karaoke chuyên nghiệp. Thời gian dùng pin của loa kẹo kéo HNA 15-04 kéo dài từ 4-8 giờ tùy từng mục đích sử dụng khác nhau nếu bạn sạc đầy bình. Không chỉ sử dụng nguồn điện trực tiếp 220V loa keo keo còn hỗ trợ xạc ngoài bằng bình acquy 12V để kéo dài thời gian hoạt động lâu hơn.


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom