Tham gia
4/9/18
Bài viết
154
Được thích
0
327 #1
Logitech HD Pro Webcam C920 - EOL

- Quay phim Full HD rõ nét: Thực sự thú vị khi bạn có thể chụp ảnh và quay video Full HD 1080p với tốc độ 30 khung hình/giây. Với Webcam Logitech C920 bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích ưu việt nhất của các ứng dụng Chat ưa thích mỗi ngày.

- Ống kính Carl Zeiss:Mang lại hình ảnh sắc nét từ ống kính được thiết kế rộng rãi trong ngành công nghiệp sản xuất máy ảnh kỹ thuật số có khả năng tự động lấy nét, bám sát ghi lại mọi chuyển động của bạn gần như hoàn hảo với độ phân giải cao.

- Âm thanh stereo trung thực Tích hợp Microphone kép công nghệ Right Sound với tính năng lọc tạp âm khi đàm thoại video, phản ánh trung thực âm thanh giọng nói và đem đến cho bạn những âm thanh rõ ràng và chính xác đến không ngờ.

- Chức năng tự động lấy nét thông minh 20-step của Logitech giúp cảm biến nhạy hơn, thông minh hơn. Nhờ đó, những chuyển động của bạn sẽ càng thêm rõ nét ngay cả khi bạn quay video hay thực hiện cuộc gọi video call với bạn bè.

- Chụp ảnh với độ phân giải lên đến 15MP với Phần mềm đi kèm cho phép bạn thực hiện những bức ảnh chụp với độ phân giải lên đến 15MP, quay video với chế độ mã hoá H.264, hỗ trợ chức năng upload video lên YouTube và Facebook dễ dàng và nhanh chóng.

- Thiết kế thông minh và hiện đại Thiết kế đế kẹp cho phép bạn gắn webcam vào máy tính xách tay hoặc màn hình LCD, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Khi không sử dụng, người dùng có thể gập lai gọn gàng để mang theo hoặc cất giữ dễ dàng và tiện lợi.

Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Email: [email protected]
Website: www.duhung.vn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom